“โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย” ชนะการประกวดการทำอาหารพื้นเมืองและอาหารฟิวชั่น ในงาน “Chiang Rai Ultimate

0
740

อีกหนึ่งความภาคภูมิใจ และรางวัลการันตี ด้านอาหาร โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ได้รับรางวัลจากการประกวดการทำอาหารพื้นเมืองและอาหารฟิวชั่น ในงาน “Chiang Rai Ultimate จัดโดยสำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬาจังหวัดเชียงราย

เมนูอาหารพื้นเมือง ที่เป็นอัตลักษณ์ และหาชิมไม่ได้ในภาคอื่น เช่น แกงฮังเล แกงผักปลังใส่จิ้นส้มและ น้ำพริกหนุ่มย่างเกลือ ฯลฯ ส่วนเมนูอาหารฟิวชั่น เน้นใช้วัตถุดิบหลักอย่างใบชาและกาแฟ เช่น เฟตตูชินีใบชา ฯลฯ ปรุงเป็นเมนูเฟตตูชินี่เส้นใบชา แกงฮังเลหมูใส่สับปะรดภูแล และถั่วแมคคาเดเมีย ,ไส้อั่วสอดไส้ปลาหมึกย่างห่อใบชาทานกับ caviar ขิงและซอสกาแฟ , สลัดผลไม้พื้นถิ่นอะโวคาโดกับโฟมอัญชัน และทีรามิสุชากาแฟ โดยแป้งทีรามิสุใช้แป้งข้าวเหนียวดำผสมกับชา ส่วนครีมใช้กาแฟจากดอยเสิร์ฟกับผลไม้พื้นถิ่น และแครกเกอร์ธัญพืช โดยเชฟโรงแรมฯ สามารถดึงเอกลักษณ์ และรสชาติเฉพาะตัวของวัตถุดิบแต่ละชนิดออกมาได้อย่างมีเสน่ห์ และลงตัว

ท่านสามารถลิ้มลองเมนูที่ชนะรางวัล และเมนูอื่นๆ ได้ที่ห้องอาหารออเดย์ไดนิ่ง โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 052 055 888 Inbox Facebook: m.me/TheHeritageChiangRai
www.heritagechiangrai.com

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.