SOCIAL NEWS

อาลัย “ดร.สุณี ศรีอรทัยกุล” จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งครอบครัวโดย “คุณหนึ่ง สุริยน” ประกาศผ่าน IG...

และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี โปรดเกล้าพระราชทานน้ำหลวงอาบศพประกอบพิธี ซึ่งงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมนับเป็นข่าวเศร้าหลังวันสงกรานต์เมื่อ “ดร. สุณี ศรีอรทัยกุล” จากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ลูกๆ หลานๆ ร่วมกันจัดงานสวดพระอภิธรรมที่บ้านศาลายา โดยครอบครัวศรีอรทัยกุลได้รับพระมหากรุณาธิคุณสูงสุดจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมฟังสวดฯ กันอย่างคับคั่ง "คุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ได้โพสต์ข้อความผ่านIGส่วนตัว ถึงกำหนดการสวดพระอภิธรรมของคุณแม่ โดยมีข้อความว่า "คุณแม่พักผ่อนให้สบาย ลูกสัญญาจะเป็นคนดี รักนะครับ นางฟ้าของลูก มีชาติหน้าขอเกิดเป็นลูกแม่อีกนะครับ"...

PR NEWS

ลาคอสท์ (Lacoste) ชวนปลุกความสนุกให้ซีซั่นนี้ จัดงานเปิดตัว “Do you speak Lacoste?” คอลเลกชันแคปซูลดีไซน์เท่ที่บอกเล่าเรื่องราววัฒนธรรมของแบรนด์สู่เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่พร้อมให้เหล่าแฟนคลับแบรนด์ได้มิกซ์แอนด์แมทช์แล้ววันนี้

สร้างสรรค์สไตล์ให้โดดเด่นรับซีซั่นนี้ไปกับเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตดีไซน์เท่จากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ลาคอสท์ (Lacoste) ในแคปซูลคอลเลกชันที่ชื่อว่า “Do you speak Lacoste?” กับการหยิบยกเรื่องราวทางวัฒนธรรมของ ลาคอสท์ (Lacoste) ที่เป็นมากกว่าแบรนด์แฟชั่นแต่เปรียบเสมือนโลกที่ได้รับการสำรวจมาแล้วเพื่อที่จะผสมผสานระหว่างกีฬาและแฟชั่นถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน โดยล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น “Do you speak Lacoste?” โดยมีนักแสดงสาวมากความสามารถ “เบลล์-เขมิศรา พลเดช” มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชันนี้ที่ Lacoste Corner ชั้น...

GOSSIP THAI

ยินดีต้อนรับสู่ “บางกอกคณิกา” แห่ง “ซ่องวัน” เตรียมพบ สามดอกไม้งาม “อิงฟ้า-ก้อย-ชาร์เลท” จาก หอบุปผชาติ

ไม่กี่วันก่อน สร้างความฮือฮา ไปทั้งโซเชี่ยล เมื่อจู่ๆ โลโก้ “ซ่องวัน” ก็เข้ามาแทนที่ “ช่องวัน” แบบปุ๊บปั๊บฉับไว ทำเอาชาวเน็ต รวมถึงแฟนช่องวัน กระหน่ำคอมเม้นต์มาในทุกช่องทางโซเชี่ยล จนติดเทรนด์ ซ่องวัน และบัดนี้ ถึงเพลา เปิด “ซ่องวัน” เวลคัม แขกทุกท่านอย่างเป็นทางการ เข้าสู่ ซีรีส์สุดร้อนแรง “บางกอกคณิกา”  ซึ่งจะประเดิมลง...

GOSSIP INTER

ฮานเหยียน ผู้กำกับ I MISS YOU ชวนซึ้ง ถานเจี้ยนซื่อ ประชัน จางจิ้งอี๋ ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงขั้นสุด

เตรียมพบกับหนังรักที่อบอวลไปด้วยความคิดถึง การเฝ้ารอใครบางคนที่คิดถึงตลอดเวลา การจากลา … ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ส่งภาพยนตร์รักที่กวาดรายได้ถล่มทลายที่ประเทศจีนไปกว่าพันล้านบาทในภาพยนตร์ โรแมนติก-ดราม่าI MISS YOU จากวันนั้น ถึงวันนี้ ยังคิดถึงเธอ พบเรื่องราวความรัก ของไป๋เสี่ยวอวี่ (นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ Tan Jianci) และ หวังจินจิน (นำแสดงโดย จางจิ้งอี๋ Zhang...

EVENT

CRACKING ART© X COCCINELLE

นับเป็นครั้งแรกที่ Coccinelle เข้าร่วมงาน Milano Design Week ด้วยโปรเจ็กต์การออกแบบที่ร่วมมือกับ Cracking Art ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เปลี่ยนการฟื้นฟูพลาสติกให้กลายเป็นการนำเสนอทางศิลปะเชิงนวัตกรรม Cracking Art และยังมีชื่อเสียงในด้านงานศิลปะ การจัดวางรูปสัตว์ขนาดใหญ่ ซึ่งประดับประดาจัตุรัสต่างๆและอาคารทั่วโลก โปรเจ็กต์ Cracking Art x Coccinelle ได้นำเสนอกระเป๋าในรูปแบบใหม่ Coccinelle Rabbit Bag ซึ่งเป็นมากกว่ากระเป๋ารูปกระต่ายที่น่ารัก...

INTERESTING

0แฟนคลับชอบ