SOCIAL NEWS

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีปิดหลักสูตร IMFAM By HOWE รุ่นที่ 4 พร้อมมอบใบประกาศนียบัตร และกล่าวปาฐกถาพิเศษ...

จัดพิธีปิดอย่างยิ่งใหญ่ เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2567 สำหรับหลักสูตร IMFAM By HOWE รุ่นที่ 4 ซึ่งก่อตั้งโดย ดร.ธนพร ฟักเขียว Founder นิตยสาร HOWE โดยครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี พร้อมมอบใบประกาศนียบัตร ทั้งยังกล่าวปาฐกถาพิเศษเฉพาะกลุ่มผู้สำเร็จการอบรม...

PR NEWS

“The Abyss Beyond” นิทรรศการดิจิทัลอาร์ต ที่พาไปดำดิ่งในห้วงเวลาลึกลับระหว่างความเป็นและความตายผ่าน Immersive Art ที่ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้

เมื่อศิลปะไม่ได้ถูกจำกัดเพียงในกรอบ แต่ก้าวล้ำไปตามเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในช่วงที่ผ่านมานี้ “Immersive Art” ที่เป็นหนึ่งในรูปแบบงานศิลปะยุคดิจิทัลจึงเป็นที่น่าจับตา เพราะเป็นการจัดแสดงงานศิลปะในห้องโล่งกว้าง ผ่านการฉายภาพสาดแสงไปทั่วทุกมุม ให้ผู้ชมรู้สึกถึงการมีส่วนร่วมกับแสงสี และมีส่วนร่วมกับงานศิลปะนั้นได้ และจะดีมากแค่ไหน ถ้าเราจะได้สัมผัสกับงานอาร์ตสุดล้ำในกลุ่มเล็กไม่เกิน 10 คน พร้อมกับเปิดให้รับชมงานถึง 2 รอบต่อการเข้าชมหนึ่งครั้ง เพื่อให้สัมผัสกับอรรถรสของการเสพศิลป์ของงาน Immersive Art ได้มากที่สุด ความพิเศษเช่นนี้ มีเพียงที่นิทรรศการ “The Abyss Beyond”...

GOSSIP THAI

วันเกิดสุดพิเศษของนุนิว ชวรินทร์ อายุครบ 23 ปี ปล่อย Special Single “Magic Moment” เพื่อตอบแทนความรักของแฟนคลับ

วันเกิดสุดพิเศษของเด็กมหัศจรรย์ “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” ซึ่งมีอายุครบ 23 ปี เมื่อ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เต็มไปด้วยความสุข ความอิ่มใจ และพลังใจที่ดี ทั้งจากแฟนคลับที่ส่งคำอวยพรมาให้ในรูปแบบต่าง ๆ เสมอ ในทุกปีของวันเกิด ไม่ใช่แค่แฟน ๆ ที่คอยซัพพอร์ตกันในทุกโมเมนต์ แต่วันสำคัญ ในวันเกิดปีนี้ นุนิวก็ยังเตรียมเพลงพิเศษ ที่ทำเพื่อตอบแทนแฟนคลับ...

GOSSIP INTER

คลูกายผู้เปล่งประกาย ‘หวังอี้ป๋อ’ ตัวแทนจากจีนถือคบเพลิง Olympic Game Paris 2024

ซุปตาร์หนุ่ม หวังอี้ป๋อ (Wang Yibo) ปรากฎตัวในฐานะตัวแทนจากประเทศจีนเป็นผู้ถือคบเพลิง Olympic Game Paris 2024 หมายเลข E142 ซึ่งเป็นผู้ถือคบเพลิงไม้สุดท้ายก่อนส่งต่อให้กับกรุงปารีส โดยจะวิ่งจาก 85 Rue Beaubourg ไปยัง 2 Rue du Grenier-Saint-Lazare ซึ่งตรงกับวันชาติฝรั่งเศสอีกด้วย สำหรับการวิ่งคบเพลิง Olympic Game...

EVENT

“ยองแจ” Asia Tour กับผู้จัดไฟแรงและเหล่าพาร์ตเนอร์ ร่วมกับ ค่าย ANDBUT Company เตรียมปักหมุดกดบัตรงานคอนเสิร์ต 2024 YOUNGJAE...

ผู้จัดงาน คอนเสิร์ต “The Dream And Destiny” ร่วมกับ 3 พาร์ตเนอร์  “MI Group, SUDSAPDA Entertainment และ Bee Good Entertainment” จับมือกันเอาใจเหล่าอากาเซไทยกับการคัมแบ็คของ “ YOUNGJAE ” โดยค่าย  ANDBUT Company...

INTERESTING

0แฟนคลับชอบ