“เอ้ก บุษกร” ชี้แจงปมให้ “น้องดิน” ใช้สีเขียนรถ “กัปตัน”

0
1228

คุณแม่คนสวย “เอ้ก” บุษกร หงษ์มานพ ออกมาชี้แจงให้หลายๆคนได้เคลียร์ใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับกรณีที่เธอได้โพสต์คลิปลูกชาย “น้องดิน” กำลังใช้สีขีดเขียนรถของคุณพ่อ “กัปตัน” ภูธเนศ หงษ์มานพ

ซึ่งภายในคลิปเผยให้เห็นในขณะที่ “น้องดิน” กำลังใช้สีขีดเขียนรถของคุณพ่อ ที่เมื่อ “กัปตัน” เดินเข้ามาเห็นก็ถึงกับยืนอึ้ง ซึ่ง “เอ้ก” ได้ยืนยันว่าตนเป็นคนที่ให้อนุญาตลูกเอง และสีที่ใช้เขียนนั้นสามารถลบออกได้ แต่ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาไม่น้อย

ก่อนที่ในเวลาต่อมา “เอ้ก” ก็ได้มีความเคลื่อนไหวผ่านไอจีอีกครั้ง ที่เธอได้ชี้แจงว่าไม่ต้องกลัวเรื่องที่น้องดินจะแยกแยะไม่ออก เพราะตนได้คอยสอนลูกอยู่เสมอว่าอะไรทำได้และอะไรทำไม่ได้ และตัวน้องดินเองก็แยกแยะได้ว่าสีไหนล้างออก-ล้างไม่ออก อีกทั้งหลังจากวันนั้นน้องดินก็ไม่เคยขอเขียนรถอีกเลย

“สำหรับพี่ๆที่กลัวว่าพี่ดินจะไม่รู้จักแยกแยะ ไม่ต้องห่วงนะคะ มะม้าเอ้กอยู่กับดินตลอด คอยบอกเค้าเสมอว่าเค้าสามารถทำอะไรได้บ้างไม่ได้บ้าง วันนั้นเอ้กเป็นคนอนุญาตเค้าเองค่ะ เค้าถึงทำ มะม้าเอ้กอยากให้เค้าได้ใช้จินตนาการในแบบเด็กๆของเค้าอย่างเต็มที่ เพราะมะม้าเอ้กรู้จริงๆค่ะว่าสีนี้ล้างออกแน่นอน

หลังจากที่ระบายสีเสร็จ พี่ดินก็ช่วยเช็คออกจนหมดจรดทันทีค่ะ (เสียดายไม่มีภาพ เพราะเราทุกคนตัวเปียกกันหมด มะม้าไม่ได้ถ่ายเก็บไว้เลยค่ะ) และหลังจากนั้นเค้าก็ไม่เคยขอเขียนรถอีกเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นของที่บ้านหรือรถของคนอื่นค่ะ โอกาสที่เค้าจะไปเขียนรถคนอื่นคือไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอนค่ะ เพราะเอ้กอยู่กับพี่ดิน24ชม. พี่ดินทราบค่ะว่าอะไรทำได้ทำไม่ได้

หลังจากล้างเสร็จ รถของที่บ้านเราไม่มีรอยขีดข่วนใดใดๆค่ะ วันนั้นสิ่งที่เราแลกมา มีเพียงแค่ความเหนื่อยจากการล้างรถค่ะ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะพี่ดินได้ทำตามจินตนาการของเค้า โดยที่ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใครค่ะ

ขอบพระคุณทุกคนที่เป็นห่วงพี่ดินนะค๊า มะม้าเอ้กคอยดูแลพี่ดินอยู่อย่างใกล้ชิดมากๆค่ะ เป็นงานหลักของเอ้กเลยค่ะ มะม้าคอยสอนให้พี่ดินรู้จักรับผิดชอบต่อส่วนรวมเสมอ ไม่ต้องห่วงนะค๊า

เพิ่มเติมเล็กน้อย พี่ดินเค้าทราบว่าสีไหนหรือปากกาไหนล้างออกล้างไม่ออกค่ะ เค้ารู้ว่าสีที่ล้างไม่ออกต้องเขียนลงบนกระดาษเท่านั้น เพราะฉะนั้นที่บ้านเราไม่เคยมีรอยปากกาเลอะเลยค่ะ พี่ดินเค้าแยกแยะได้และมะม้าเอ้กก็เฝ้าเค้าใกล้ชิดมากจริงๆค่ะ เต็มที่เท่าที่แม่คนนึงจะทำได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก IG : eggbusakorn

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.