ร่าเริงดี๊ด๊ากับ “6 คาเฟ่ กัญชาฮาเฮ” ตามกระแสสายเขียวชวนอารมณ์ดี

0
1395

เครียดกันนักใช่ไหม? ถ้า Work From Home แล้วมันเครียด หงุดหงิดอยู่ แวะมานี่เลยจ้า อยากชวนทุกคนมาผ่อนคลายอารมณ์ ดับใจที่ร้อนรุ่มด้วย 6 คาเฟ่อินเทรนด์ ที่พร้อมจะเนรมิตเครื่องดื่มเย็นๆ ที่มีส่วนผสมของใบกัญชา สารเติมความสุขสุดฟินให้คุณได้อารมณ์ดีรื่นรมย์และผ่อนคลาย เชื่อว่าจะช่วยทำให้จิตใจของคุณค่อยๆ เย็นขึ้นเย็นขึ้นได้อย่างแน่นอนคอนเฟิร์ม

KHAO YAI CALM

ร้านดังในนครราชสีมา ที่กระจายสาขาครอบคลุมภาคอีสานและขยายมาในพื้นที่กรุงเทพมหานครแล้ว ใกล้ที่ไหนไปที่นั้นเลยจ้า ค่าเฟ่สายเขียวที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง คลาส คาเฟ่ และ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จึงเกิดเป็นแบรนด์ KhaoYaiCalm คาเฟ่ที่เน้นสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชาโดยเฉพาะ และจะเสิร์ฟเมนูที่มีส่วนผสมของกัญชา ให้กับลูกค้าที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น และ 3 เมนู เครื่องดื่มผสมกัญชานำร่องครีเอทให้ชิมได้แก่ อเมริกาโน่ กาแฟดำผสมกัญชา , มัทฉะ ชาเขียวผสมกัญชา และชากัญชาเพียว ซึ่งเมนูทั้ง 3 ชนิด จะเปิดให้บริการในร้าน KhaoYaiCalm สาขาวัดบูรพ์ ,สาขา มทส. ,สาขามหาราช , สาขาหน้าย่าโม สาขา City Link โคราช และ สาขา RCA พระราม 9

รูปภาพจากเพจ : KhaoYaiCalm

CAFÉ CHAKAN

คาเฟ่ ชากัญ ต้นตำรับเครื่องดื่มกัญชา กระแสงแรงน้ำชาสายเขียวที่มีสูตร และการผลิตที่มีเอกลักษณ์ในเรื่องรสชาติ คัดเฉพาะใบกัญชาเกรดคัดพิเศษ จึงได้มาซึ่งรสชาติกลมกล่อม รับประทานง่าย ไม่ขม ไม่เหม็นเขียว มีเมนูเครื่องดื่มที่น่าสนใจ เช่น ชากัญสูตรต้นตำหรับ, ชากัญผสมถังเช่า, ชากัญผสมโสม ,ชากัญผสมเห็ดหลินจืด ,ชากัญผสมรังนก,ชากัญกาแฟ,ชากัญโกโก้ และชากัญมอคค่า ไม่ว่าจะเลือกชิมแก้วไหนรับลองจะเปลี่ยนทุกอารมณ์ให้เป็นความรู้สึกดีๆ ได้อย่างแน่นอน

รูปภาพจากเพจ : CafeChakan

ขุณแซ่บเด้อ

ร้านอาหาร “ขุณแซ่บเด้อ” ตั้งอยู่ใกล้วงเวียนพระราม 5 บนถนนนครอินทร์ ขอเอาใจสายเขียว ด้วยการเปิดตัวเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของใบกัญชา ในกลุ่มเมนูใหม่ “ดื่มด้วยกัญ” ” รับเทรนด์กัญชามาแรงส์!!! เอาใจนักชิมสายเขียวที่ชอบความอร่อยแบบหรรษาลั้นลา เมนูร่าเริงได้แก่ ชากัญชาหวานใจ, ชามะนาวกัญชาหวานใจ, น้ำผึ้งมะนาวกัญชาหวานใจ, ลิ้นจี่อิตาเลียนโซดาหวานใจ, สตอเบอรี่อิตาเลียนโซดาหวานใจ ฯลฯ

รูปภาพจากเพจ : ขุณแซ่บเด้อ

สวนกู เดอะคาเฟ่

สวนกู เดอะคาเฟ่ คาเฟ่บรรยากาศบ้านสวนย่านราชพฤกษ์ ร่มรื่นไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่แสนเย็นสบายชวนผ่อนคลาย กว้างขวางหลากหลายโซนที่นั่ง ไม่ว่าจะเลือกนั่งในห้องแอร์เย็นๆ หรือจะโซนเอาท์ดอร์ริมคูน้ำ ในรูปแบบของกระท่อมน้อยกลอยใจให้คุณนั่งห้อยขา หรือจะนั่งเหยียดยาวบนเสื่อก็ย่อมได้แล้วแต่ใจปราถนา สวนกู เดอะคาเฟ่ พร้อมเสิร์ฟทั้งเมนูอาหารคาวและขนมหวาน ที่ขาดไม่ได้คือ เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของใบกัญชา ที่มีให้เลือกจิบเลือกชิมเลือกฟิน ไปพร้อมๆกับบรรยากาศที่แสนผ่อนคลาย

รูปภาพจากเพจ : สวนกู เดอะคาเฟ่

Bubble Fish

บับเบิ้ล ฟิช หรือ ชาปลาคราฟอารมณดีแห่งนี้ เปิดขายอยู่ในนานาเพลส ลำลูกกาคลอง 2 เป็นชาชมไต้หวันเกรดพรีเมี่ยม ที่พร้อมจะมาเติมความสดชื่นโดนใจกับเมนูเอาใจสายเขียว ให้ลั่นล๊าฮาเฮสดชื่นดับร้อน รื่นรมย์กับรสชาติชาที่หวานน้อยกำลังดี และความหอมของชาคุณภาพอีกด้วย คุณสามารถเลือกได้หลายหลากเมนูชา และเมนูสุดพิเศษเอาใจสายเขียว ห้ามพลาดกับสามรสชาติ ชากัญชา,ชากัญชาน้ำผึ้งมะนาว และชากัญชาคลอโรฟิลล์

รูปภาพจากเพจ : BubbleFishThailand

420 Cannabis Bar Bangkok

บาร์เฟ่ที่ขายแต่กัญชาล้วนๆ 420 Cannabis Bar Bangkok เปิดอยู่ที่ถนนศรีนครินทร์ 57 พรีเมียร์ 1 แยก 8 บาร์เฟ่แห่งนี้อบอวนไปด้วยกลิ่นหอมของกัญชา อีกทั้งยังจำลองบรรยากาศของโรงปลูกกัญชา มาตั้งไว้ภายในร้านเสมือนว่า ได้นั่งจิบชาละเลียดชิมอาหาร อยู่ข้างๆโรงปลูกกัญชาก็ไม่ปาน และไม่ว่าคุณจะสั่งเมนูไหนก็ตาม ทุกเมนูล้วนมีส่วนผสมของกัญชา ทั้งเมนูอาหารคาว เมนูขนมหวาน รวมถึงเมนูชาเครื่องดื่มคลายกังวน ที่มีส่วนผสมของใบกัญชา 100% โดยได้นำสูตรมาจากประเทศแคนาดา แล้วมาปรับปรุงสูตร เพื่อให้ถูกปากคนไทย และลดค่าสารเมา หรือ THC ให้ได้ตามที่กฎหมาย

รูปภาพจากเพจ : 420 Cannabis Bar Bangkok

ขอบคุณภาพจากเพจ : KhaoYaiCalm , CafeChakan , ขุณแซ่บเด้อ , สวนกู เดอะคาเฟ่ , BubbleFishThailand , 420 Cannabis Bar Bangkok

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.