“ปุยฝ้าย” ผ่าตัดหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท หลังทรุดกล้ามเนื้ออ่อนแรง-เขียนหนังสือไม่ได้

0
745

ออกมาอัปเดตอาการให้ได้ทราบกันแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักร้อง-นักแสดงสาว “ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล” หรือ “ปุยฝ้าย เอเอฟ” ทำหลายๆคนที่รู้ข่าวว่า เธอเข้าแอดมิทผ่าตัดที่โรงพยาบาล เป็นห่วงและถามไถ่อาการเป็นอย่างมาก

ล่าสุด “ปุยฝ้าย” ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าสาเหตุที่ต้องแอดมิทที่โรงพยาบาล เพราะเข้าผ่าตัดหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ที่เธอเป็นมาสองปีกว่าแล้ว ซึ่งมันมีอาการทรุดลงหลังจากที่เธอตกบันไดหัวฟาด ทำให้มีอาการกล้ามเนื้ออ่อนแรง ถึงขั้นเขียนหนังสือไม่ได้ ซึ่งในตอนนี้การผ่าตัดก็ผ่านพ้นไปด้วยดี

“วันนี้มาอัพเดตอาการค่า เพราะมีหลายๆท่านสงสัยว่าฝ้ายเป็นอะไร ไม่ได้รับสายหรือตอบพี่ๆนักข่าวเลย เนื่องจากยังพูดไม่สะดวกนะคะ ฝ้ายเป็นหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทมาสองปีกว่าๆแล้วค่ะ ทำให้มีอาการชาและกล้ามเนื้ออ่อนแรง ที่ผ่านมาพยายามดูแลตัวเองและระมัดระวังในการใช้ชีวิตมาตลอด มีบ้างที่ลืมตัวเวลาทำงานค่ะ

แต่เนื่องจากก่อนหน้านี้ไม่นานฝ้ายตกบันได ศรีษะฟาดซ้ำไปอีก เลยทำให้อาการทรุดลง กล้ามเนื้ออ่อนแรง เขียนหนังสือก็ไม่ได้ คุณหมอพิจารณาแล้วว่าไม่ได้แล้ว ไม่อย่างนั้นจะแย่กว่านี้ เลยได้ทำการผ่าตัดรักษาให้ฝ้ายเรียบร้อยค่ะ

กราบขอบพระคุณ คุณหมอวิชาญ ยิ่งศักดิ์มงคล ที่น่ารักกับฝ้ายอย่างที่สุด และทีมแพทย์ร่วมผ่าตัดอีก 3 ท่าน พี่นก พี่แหม่ม ที่คอยดูแลตลอด รวมถึงพี่ๆพยาบาล ของ รพ. BNH ด้วยนะคะ และครอบครัวสุดที่รัก แม่ พี่ตาม นอร์จ เพื่อนๆพี่ๆทุกคน ที่เป็นห่วงฝ้ายนะคะ^^ #สุขภาพดีคือดีที่สุด #จ่ายเงินเองประกันไม่เกี่ยว”

ขอบคุณภาพจาก IG : faaaiiii_natapat

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.