KUTAI French – Thai Cuisine

0
920

KUTAI

French – Thai Cuisine

 

 

หลบหลีกจากความวุ่นวายในเมืองใหญ่ แล้วมาผ่อนคลายกับอาหารมื้ออร่อยใน KUTAI French – Thai Cuisine ร้านอาหารฝรั่งเศสรสชาติไทย ในบรรยากาศของบ้านสองชั้นที่ตกแต่งตามสไตล์เมืองบริตทานี เมืองชายฝั่งอันงดงามของฝรั่งเศส เน้นสีฟ้าและสีขาวเพื่อความสบายตาและสร้างความผ่อนคลาย อีกทั้งรายละเอียดน่ารักๆ อย่างเจ้าเปลือกหอยและปลาดาวบนแห ที่ประดับประดาอยู่ทั่วทุกมุมร้าน รวมถึงเสียงเพลงแจ๊สที่เปิดคลอสร้างบรรยากาศชวนผ่อนคลายไปพร้อมๆ กับการนั่งรับประทานอาหาร

 

 

แท้จริงแล้ว KUTAI เอง มีความหมายง่ายๆ ว่า หอยแมลงภู่ ซึ่งถือเป็นเมนูเด่นของร้านอย่าง Mussels Marinieres with French fries และ Mussels tomyum with French fries โดยทางร้านได้เลือกใช้หอยแมลงภู่สดๆ ที่รับมาจากชายทะเลสมุทรปราการ คุณจึงมั่นใจได้ถึงความสดอร่อย และไม่ใช่แค่หอยแมลงภู่ที่สดอร่อย KUTAI ยังมีเมนูอาหารทะเลสไตล์ฝรั่งเศสอื่นๆ ที่น่าลิ้มลอง อย่าง หอยนางรม ฟิน เดอ แคลร์ ที่ส่งตรงมาจากฝรั่งเศส ปลาหมึกทอด หรือเนื้อปูปรุงรสปั้นเป็นก้อนทอด เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษของทางร้าน ก็เป็นเมนูทานเล่นยอดนิยมเหมือนกัน มาถึงจาน Spaghetti tomyum สปาเกตตีต้มยำ ก็ต้มเส้นออกมาได้สุกกำลังดี เคล้ากับซอสต้มยำ รสจัดจ้าน อร่อยจนไม่อยากแบ่งใคร ส่วนของหวานเป็นช็อกโกแลตลาวา เสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา ความขมของช็อกโกแลตตัดด้วยรสหวานอ่อนของไอศกรีมวานิลลาได้อย่างลงตัว นี่ล่ะความสุขที่ถวิลหา

 

 

KUTAI พร้อมเสิร์ฟความสุขแล้วที่ สวนพลูซอย 1 เปิดบริการทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 17.30น. – 24.00น. หรือ โทร. 06-3541-9242

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

 

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.