CAROLINA HERRERA เปิดตัว น้ำหอมใหม่รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น (212) RED VIP สนับสนุน RED

0
1772

CAROLINA HERRERA LAUNCHES (212)RED VIP น้ำหอมใหม่ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่ได้ร่วมมือกับ RED องค์กรที่ต่อสู้เพื่อยุติโรคเอดส์

Carolina Herrera ได้เปิดตัวน้ำหอมใหม่ในรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น (212) RED VIP ในไลน์ของ 212 เป็นน้ำหอมที่รังสรรค์ขึ้นในปี 1997 เพื่อสนับสนุน องค์กรที่ต่อสู้เพื่อยุติโรคเอดส์ (RED)

(212)RED VIP Rosé Eau de Parfum (สำหรับผู้หญิง) และ (212)RED VIP Black Eau de Parfum (สำหรับผู้ชาย) ถูกรังสรรค์ขึ้นระหว่าง 212 และองค์กร RED ที่ก่อตั้งโดย Bono และ Bobby Shriver เพื่อระดมทุนและตระหนักถึงการต่อสู่เพื่อยุติโรคเอดส์

เมื่อคุณซื้อ (212) RED VIP ยอดซื้อ 212 ของคุณจะมีค่าเท่ากับ 100.00 ยูโรเพื่อช่วยเหลือองค์กรการต่อสู้เพื่อยุติโรคเอดส์ การบริจาคครั้งนี้จะช่วยในเรื่องของยารักษาเพื่อที่จะช่วยชีวิตได้ 500.00 วัน ซึ่ง (212)RED VIP เป็นการร่วมมือกันของ Carolina Herrera และ (RED) และเป็นสัญลักษณ์ที่มีร่วมกัน Carolina A. Herrera (Creative Director of fragrances) ได้อธิบายไว้

ความมุ่งมั่นของ RED

ในทุกๆ วันจะมีเด็กทารกมากกว่า 400 คน ที่เกิดมาและติดเชื้อ HIV ซึ่งวันนี้มียาที่จะหยุดการติดเชื้อจากแม่สู่ลูกและเพื่อให้แน่ใจว่าเด็กที่เกิดมาจะปราศจากจะปราศจากการเชื้อ HIV ยารักษานี้มีค่าใช้จ่ายเพียง 20 เซนต่อวันใน sub-Saharan Africa

จนถึงปัจจุบัน RED มีรายได้รวมมากกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ ที่ช่วยสนันสนุนต่อกองทุนโลกเพื่อสนับสนุนเงินช่วยโครงการ HIV/AIDS ในประเทศ Ghana, Kenya, Lesotho, Rwanda, South Africa, eSwatini, Tanzania และ Zambia ที่ส่งผลกระทบต่อ 140 ล้านชีวิต โดย 100 เปอร์เซนต์ของเงินนั้นนำไปช่วยชีวิตเหล่านี้

พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับ Carolina Herrera แบรนด์อันเป็นที่รักและเสมือนสัญลักษณ์ในการแชร์วิสัยทัศน์ของเราในโลกที่ปราศจากโรคเอดส์ ผู้แทนองค์กร RED ได้กล่าว

ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันสร้างพลังอันแข็งแกร่ง

ทุกๆ ครั้งในการขาย (212)RED VIP จะมอบแก่องค์กร RED ในการต่อสู้เพื่อยุติโรคเอดส์ผ่านกองทุนโลก ซึ่งในการซื้อของคุณนั้นเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ในการต่อสู้เพื่อยุติโรคเอดส์

“การรวมตัวกันของคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุดบนโลกใบนี้มันเป็นสิ่งมีพลัง การร่วมมือร่วมใจด้วยวิธีนี้เป็นการช่วยเหลือและสร้างแรงบันดาลใจที่ดีที่สุด การเปิดตัวน้ำหอม RED ให้ผู้บริโภคได้สนับสนุนโครงการที่ช่วยเหลือชีวิตของผู้คนหลายล้านคนที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อ HIV/AIDS ในแอฟริกา” ผู้แทนองค์กร RED ได้กล่าว ปรัชญาที่นำเสนอผ่านคติประจำใจของผู้ร่วมอุดมการณ์คนนี้ BE (RED), SAVE LIVE

มิตรภาพและความร่วมมือเป็นหนึ่งใน values ในการโปรโมท 212 VIP และเป็นสิ่งที่ถูกเน้นมาตั้งแต่เปิดตัวน้ำหอมในไลน์นี้ เพื่อการบอกต่อ, สร้างแรงบันดาลใจและตระหนักถึงความสำคัญ พวกเราจึงแนะนำให้ใช้แฮชแทคนี้ #BeREDSaveLives

แอมบาสเดอร์ของ (212)RED VIP คือ Cameron Dallas, Hailey Bieber and Taylor Hill (ภาพของ 212 VIP เมื่อปี 2017) ความตื่นตัวในโซเชียลมีเดียนี้มีความมุ่งมั่นต่อสังคมและเป็นการกุศล ด้วยอิทธิพลของสื่อดิจิตอลของพวกเขานั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อความสมัครสมานสามัคคีที่ช่วยสร้างความตระหนักและการรวมพลังของผู้บริโภค

(212)RED VIP น้ำหอมที่ยอดเยี่ยมที่สุด

กลับมาอีกครั้งโดย Carolina A. Herrera (Creative Director of Fragrances) RED น้ำหอมกลิ่นใหม่ของ 212 ตัวขวดที่ถูกห่อหุ้มด้วยสีที่เป็นสัญลักษณ์ Carolina Herrera ผู้ออกแบบได้เลือกใช้สีแดงมาเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์เธอเพราะเป็นสีที่สื่อถึงคุณค่า นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ Carolina Herrera ในปี 1981 สีแดงไม่ใช่เป็นเพียงสีที่มีอิทธิพลกับแฟชั่นเพียงอย่างเดียว สีแดงยังเป็นสีของน้ำหอมที่มีความสำคัญอย่างยิ่งของแบรนด์

(212)RED VIP Rosé Eau de Parfum (สำหรับผู้หญิง) แนวกลิ่น spicy floral มีคาแรกเตอร์ของหญิงสาวผู้มองโลกในแง่ดี เย้ายวนและอ่อนโยน เปิดสัมผัสแรกด้วยท๊อปโน๊ตด้วยความสดชื่นจากกลิ่นอายของมะเขือเทศผสมผสานความแตกต่างของวู้ดดี้และ Raspberry Liqueur ที่มีพลัง ตามด้วยฮาร์ทโน๊ตของน้ำหอมที่งดงามแต่แฝงไปความขี้เล่น ด้วยส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ทั้ง 3 กลุ่ม จาก Bulgarian Rose Essence, Tiramisu ที่มอบความหวานน่าจดจำ และ Hot Spice accord ที่ทันสมัย ปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตกลิ่นที่มีความเซ็กซี่ด้วยส่วนผสมที่มีความอบอุ่นและมีความ sophistication จาก Queenwood, ความลึกลับน่าค้นหาจาก Patchouli และความเย้ายวนจาก Musk

(212)RED VIP Black Eau de Parfum (สำหรับผู้ชาย) แนวกลิ่น Spicy Fougère ที่มาพร้อมคาแรกเตอร์อันเปี่ยมเสน่ห์จนมิอาจต้านทานได้ เปิดสัมผัสแรกด้วยท๊อปโน๊ตจากขิงที่มีความเผ็ดร้อนผสมผสานด้วยเครื่องเทศที่แปลกใหม่ที่มอบความอบอุ่นจาก Pimiento Berry Oil และ Cardamom ตามด้วยฮาร์ทโน๊ตที่มีความสดชื่นกระฉับกระเฉงจาก Absynth ที่ทั้งหวานและมีกลิ่นอายสโมกเป็นความหอมที่มอบความสุขให้กับชีวิตดังคำพูดที่ว่า alegría de vivir ปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตที่มีความทันสมัยและน่าดึงดูดใจด้วยส่วนผสมจาก Guaïacwood ส่วนผสมที่ให้กลิ่นหอมที่ทั้งเก๋และเข้มข้นชัดเจนผสมผสานด้วยความเย้ายวนจากมัสก์

ขวดน้ำหอมตีความจากความเริงร่าเบิกบานของ 212 VIP Rosé และ 212 VIP Black ที่เปิดตัวในปี 2014 และ 2017 ตามลำดับ สำหรับความหรูหรา และบ่งบอกถึงความเป็นผู้หญิงของ (212)RED VIP Rosé Eau de Parfum

ได้แรงบันดาลใจจากขวดรูปทรงแคปซูลของ 212 (1997) และขวดน้ำหอมรูปทรงสี่เหลี่ยมแนวตั้งคล้ายเสาของ (212)RED VIP Black Eau de Parfum ถูกฉาบด้วยสีแดง ทุกๆ ครั้งที่ซื้อ (212)RED VIP จะมีส่วนร่วมโดยตรงต่อ (RED) การต่อสู้เพื่อยุติโรคเอดส์ผ่านกองทุนโลก

เกี่ยวกับ Carolina Herrera
Carolina Herrera เป็น international fashion และ fragrance house ที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกในเรื่องของความคลาสสิก สง่างาม และความประณีต ก่อตั้งในปี 1981 โดย Carolina Herrera ซึ่งปัจจุบันมีสินค้ามากมายที่อยู่ภายใต้แบรนด์นี้ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าในแบบ ready-to-wear, accessories สำหรับผู้หญิ, ผู้ชาย และเด็ก รวมถึงชุดเจ้าสาวและน้ำหอม ในปี 1988 เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับน้ำหอมกลิ่นแรกของแบรนด์ ปี 1997 ลูกสาวของเธอ Carolina Herrera de Baez เข้าร่วมในตำแหน่ง Creative Director of Herrera Fragrances และได้สร้างสรรค์น้ำหอมกว่า 20 กลิ่นจำหน่ายกว่า 100 ประเทศทั่วโลก Carolina Herrera fashion และน้ำหอมถูกกำหนดโดย 3 คาแร็คเตอร์ของแบรนด์ซึ่งบุคลิกก็จะแตกต่างกันออกไปอย่าง Carolina Herrera New York สะท้อนถึงหญิงสาวที่สมบรูณ์แบบไร้ที่ติและ sophisticated, CH Carolina Herrera บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ที่หรูหราฟู่ฟ่าของคนเมืองและนั่นก็คือ “alegría de vivir” ของแบรนด์ และสุดท้าย 212 Carolina Herrera สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่ทั้ง casual และ chic เหมือนกับสาวสังคมที่อาศัยอยู่ในย่าน uptown และมีปาร์ตี้ที่ย่าน downtown ทั้งคอลเลคชั่นเสื้อผ้า และน้ำหอมบ่งบอกถึงความ sophistication อย่างเป็นธรรมชาติซึ่งเป็นสไตล์ที่เรียกว่าเป็นสัญลักษณ์ของผู้ก่อตั้งแบรนด์ Carolina Herrera

Launch: May 2020
Carolina Herrera (212)RED VIP Black Eau de Parfum 100ml.
ราคา 4,050 บาท
Carolina Herrera (212)RED VIP Rosé Eau de Parfum 80ml.
ราคา 4,900 บาท

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.