Bvlgari มอบ Hand Cleansing Gel สนับสนุนหน่วยงานของอิตาลี ต่อสู้ Covid-19

0
834

Bvlgari ได้สนับสนุนหน่วยงานของอิตาลีเพื่อต่อสู้กับ Covid-19 อย่างจริงจังด้วยการมอบ Hand Cleansing Gel ที่มีสารฆ่าเชื่อโรคที่ผลิตโดย ICR ซึ่งเป็นหุ้นส่วนในการผลิตน้ำหอมของเรา

Bvlgari ได้คอยสนับสนุนงานด้านวิทยาศาสตร์และการแพทย์ ในการต่อสู้กับ coronavirus หนึ่งเดือนหลังจากประกาศการบริจาคกล้องจุลทรรศน์ความละเอียดสูงแบบ 3 มิติใหม่ล่าสุด ให้กับโรงพยาบาล Spallanzani Bvlgari ยังได้ประกาศการมีส่วนร่วมในการช่วยประเทศชาติในการป้องกันต่อสู้และกำจัด Covid-19

The Roman Jeweler ได้ตัดสินใจร่วมมือกับ ICR (Industrie Cosmetiche Riunite, Lodi) ซึ่งเป็นหุ้นส่วนในการผลิตน้ำหอม ผลิต hand gel หลายร้อยหลายพันขวดเพื่อจัดส่งให้กับวงการแพทย์ทั้งหมดผ่าน Protezione Civile (Italian Civil Protection Department)

ฉันเชื่อว่าในฐานะที่เป็นผู้มีอิทธิพลทางเศรษฐกิจและเป็นแบรนด์ที่สำคัญแบรนด์หนึ่งของอิตาลี Bvlgari มีความรับผิดชอบในการสนับสนุนเพื่อช่วยประเทศชาติในการป้องกันต่อสู่และกำจัด Covid-19 ด้วยความเชี่ยวชาญด้านน้ำหอมของเราทำให้เราสามารถพัฒนาร่วมกับ ICR ผลิต “hand cleansing gel ที่มีสารฆ่าเชื้อ” ซึ่งจะผลิตใน Lodi โรงงานของเรา ที่เราได้ทำการผลิตน้ำหอมคุณภาพสูงและขอใช้ต่างๆ ให้กับโรงแรม เราได้ตระหนักถึงความยากลำบากที่เรากำลังประสบปัญหาอยู่ เราเชื่อว่ามันเป็นหน้าที่ของเราที่จะสนับสนุนองค์ความรู้และสิ่งต่างๆ ที่ใช้ในการผลิตและเราขอขอบคุณ Civil Protection Department ของอิตาลี ที่ช่วยดูแลการจัดเก็บและการจัดจำหน่าย Jean-Christophe Babin ได้กล่าว

เขาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า Bvlgari เชื่อใน “ฝีมืออันชาญฉลาด” ของช่างฝีมิอและผู้หญิงที่ทำให้อิตาลีเป็นประเทศที่มีความเป็นเลิศในโลกแห่งความหรูหรา สง่างาม ด้วยการผสมผสานความคิดที่สร้างสรรค์และคุณภาพ จากวันนี้ที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการผลิต Bvlgari hand cleansing gel ที่มีสารฆ่าเชื้อ ในห้องปฎิบัติการ ICR มือของบุคคลเหล่านั้นกลายเป็นความ “กล้าหาญ” และทำให้เราสามารถมอบให้กับแพทย์, พยาบาลและอาสาสมัครได้ ซึ่งเป็น “มือผู้บริสุทธิ์” ที่อยู่แนวหน้าเพื่อคอยต่อสู้เพื่อช่วยชีวิตผู้คน นับล้าน

Hand gel ขนาด 75ml. ที่บรรจุอยู่ในขวดรีไซเคิลจะถูกแจกจ่ายผ่านทาง Protezione Civile (Italian Civil Protection Department) เพื่อเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญที่สุดของวันนี้ในการร่วมต่อต้านไวรัส Bvlgari วางแผนที่จะผลิตขวดนับแสนในอีก 2 เดือนข้างหน้า

“ในฐานะสถาบันวิจัยและบำบัดทางวิทยาศาสตร์ ด้วยขอบเขตระดับชาติและระดับสากล ซึ่ง General Director of Spallanzani Marta Branca กล่าวว่า “การทำงานเพื่อการวิจัยไม่เพียงแต่ตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉินเท่านั้น แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่สนับสนุนความปราถนาในการค้นหาการรักษาและวัคซีนสำหรับการติดเชื้อนี้และโรคติดเชื้อร้ายแรงอื่นๆ ซึ่งการสนับสนุนของ Bvlgari หมายถึงการรับรู้ที่แท้จริงของความร่วมมือที่มั่นคงและยั่งยืน”

Bvlgari เป็นหนึ่งใน LVMH Group ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์ที่หรูหราและการค้าปลีก และเมื่อสัปดาห์ที่แล้วได้ประกาศว่าได้สนับสนุนหน่วยงานด้านสุขภาพของฝรั่งเศส ในการสร้างห้องปฏิบัติการผลิตน้ำหอมและเครื่องสำอาง (Dior, Guerlain, Givenchy) ซึ่งสามารถผลิตเจลฆ่าเชื้อเพื่อแจกจ่ายโรงพยาบาลในฝรั่งเศสได้ประมาณ 50 ตันต่อสัปดาห์ และยังได้สั่งซื้อหน้ากากอนามัยจำนวนมากจากผู้ผลิตจีน ซึ่งหน้ากาก 10 ล้านชิ้นแรกจะถูกส่งมอบในฝรั่งเศสในสัปดาห์นี้ ซึ่งในขณะนี้ทางกลุ่มกำลังมองหาหน้ากากอนามัยหลายล้านชิ้นเพื่อส่งยังอิตาลีและสเปน

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.