วงการบันเทิงเศร้า! อดีตดารารุ่นใหญ่ “ดวงชีวัน โกมลเสน” เสียชีวิตแล้ว

0
1400

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 3 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมาได้รับแจ้ง มีผู้ไปพบ “ดวงชีวัน โกมลเสน” อายุ 64 ปี อดีตดารารุ่นใหญ่ หมดสตินอนอยู่บนพื้นห้องพักภายในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในเขต ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จึงแจ้งให้หน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลหมูสีในพื้นที่รุดไปช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลหมูสี อ.ปากช่อง เร่งปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจช่วยชีวิตแต่ชีพจรไม่ตอบสนองและรีบนำส่ง รพ.ปากช่องนานาเพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่ในที่สุดอดีตนางเอกรุ่นใหญ่ชื่อดังก็เสียชีวิตลง ซึ่งแพทย์จะได้รอญาติอนุญาตให้ผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดวงชีวัน โกมลเสน มารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลปากช่องนานาอย่างต่อเนื่องเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมาก่อนที่โรคโควิด 19 จะระบาดและหลายครั้งต้องเข้ารักษาที่ห้อง ไอ ซี ยู และเเพทย์ได้สั่งเอ๊กซเรย์เกือบทุกครั้งเช่นกัน ล่าสุดเมื่อ 3 วันที่ผ่านมาดวงชีวันฯ ได้ออกจาก รพ.ปากช่องนานาไปพักรักษาตัวที่โรงเเรมในต.หมูสี จนมีผู้พบนอนเสียชีวิตภายในห้องดังกล่าว

สอบสวนจากญาติทราบว่า น.ส.ดวงชีวัน สูบบุหรี่จัด ป่วยเป็นโรคหอบ และเบาหวานเรื้อรัง ก่อนเกิดเหตุเดินทางจากกรุงเทพมาพักที่โรงแรมดังของลูกที่ปากช่อง ต.หมูสี และหมดสติ จึงนำส่งรพ.ปากช่องนานาจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งไม่เกี่ยวกับโรคโควิด- 19 แต่อย่างใด

“ดวงชีวัน โกมลเสน” เป็นอดีตดาราเซ็กซี่ เจ้าของฉายา สะโพกดินระเบิด ผลงานสร้างชื่อก็คือ ใต้ฟ้าสีคราม และ ไกรทอง ก่อนจะเจอมรสุมชีวิตครั้งใหญ่ทำให้เธอนั้นออกจากวงการบันเทิงหันมายึดอาชีพร่างทรงแทน

กำหนดการงานสวดพระอภิธรรม ดวงชีวัน โกมลเสน ตั้งแต่วันที่ 4 – 6 เม.ย.2563 เวลา 17.00 น. และประกอบพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 7 เม.ย.2563 เวลา 15.00 น. ณ วัดผาสุกมณีจักร (เมืองทองธานี) แจ้งวัฒนะ ศาลา 3

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.