“SHABUSHI” ยกระดับความอร่อยระดับพรีเมี่ยม

0
1257

  ชาบูชิ สองความอร่อยสไตลืญี่ปุ่นยอดนิยม ตอกย้ำความอร่อยที่มีมากกว่า ชาบู-ชาบู และซูชิ พร้อมเปิดตัวคอนเซปท์ร้านใหม่แห่งแรก ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กระหน่ำเสิร์ฟความอร่อยด้วยวัตถุดิบพรีเมียมสารพัดทั้งเนื้อกาตะโรซิ เนื้อกาตะบาระ พรีเมียมเบคอนคูโรบูตะ เติมเต็มประสบการณ์ชาบู-ชาบู เหนือระดับ นำเสนอในบรรยากาศและการตกแต่งที่แตกต่างไปจากเดิม เน้นความเรียบหรู มีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น ผ่านเส้นสายและลวดลายกราฟฟิกชิคๆ ตัดกับผนังลายหินอ่อนสีขาว ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายตา

ที่ยังคงให้บริการในรูปแบบของบุฟเฟต์ แต่เพิ่มเป็น 2 ระดับราคา เริ่มที่ “GOLD Buffet” อร่อยจัดหนักไปกับเมนูยิดนิยมอย่าง หมูสไลซ์ เนื้อสไลซ์ ไก่ กุ้ง หมึก ฯลฯ ข้าวปั้นสารพัดหน้า ตลอดจนอาหารว่าง และของทานเล่นอย่าง กุ้งเทมปุระ คาคิอาเกะ เกี๊ยวซ่า ปลาซาบะย่าง ในราคาสุทธิท่านละ 429 บาท และ “PLATINUM Buffet” อร่อยจัดเต็มไปกับชาบู-ชาบู ซูชิ และอีกมากมายล้นสายพาน พร้อมกองทัพเมนูพรีเมียม เมนูใหม่สารพัดไม่ว่าจะเป็น “เนื้อกาตะโรซึ” เนื้อนำเข้าส่วนสันคอ “เนื้อกาตะบาระ” เนื้อนำเข้าส่วนพื้นท้องที่มีไขมันแทรก และ “พรีเมียมเบคอนคูโรบูตะ” เบคอนคูโรบูตะ ขนาดใหญ่พิเศษ ทั้งหมดนี้ในราคาสุทธิท่านละ 599 บาท

อร่อยยิ่งขึ้นกับน้ำซุปชาบู-ชาบู สูตรพิเศษ มีให้เลือกหลากหลายความกลมกล่อมสไตล์ญี่ปุ่นถึง 4 น้ำซุป ได้แก่ ชาบูซุป ซุปน้ำใสรสกลมกล่อม, มิรูกุซุป ซุปน้ำข้นรสละมุน, คุโรซุป ซุปน้ำดำรสเข้มข้น และ จัดจ้านสไตล์ไทย ต้มยำซุป ซุปต้มยำรสจัดจ้าน เพิ่มความอร่อยด้วยซอสที่ใช่ในสไตล์คุณ ซอสสุกี้ยากี้ ซอสสุกี้ต้นตำรับชาบูชิ,ซอนพอนสึ ซอสรสเปรี้ยวเค็มหวานครบรสสไตล์ญี่ปุ่น และซอสโกมาดาเระ ซอสงารสหวานหอมสไตล์ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษอีกหนึ่งเมนูใหม่ มาครบทั้งคาว หวาน ได้แก่ แกงกะหรี่สูตรเข้มข้นพิเศษต้นตำรับจากโตเกียว ไอศกรีม ซอฟท์เสิร์ฟ ฮอกไกโดมิลค์ โดยสามารถรับประทานได้ไม่อั้นยาวๆ ถึง 1 ชั่วโมง 15 นาที

สัมผัสประสบการณ์ชาบูระดับพรีเมียมได้แล้วที่ SHABUSHI ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเดียวเท่านั้น

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.