“SUKISHI KOREAN CHARCOAL GRILL” ยกระดับปิ้งย่างสุดพรีเมียสไตล์

0
2562

  “ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์” ปิ้งย่างตามแบบฉบับเกาหลี ส่งต่อความสุขด้วยความอร่อยผ่านวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ที่คัดสรรมาจากแหล่งเลื่องชื่อของอาหารประเภทนั้นๆ มาประกอบเป็นอาหารหลากหลายเมนู


โดยเฉพาะเมนูเนื้อเกรดพรีเมียมนำเข้าจากแหล่งเลี้ยงที่มีชื่อเสียง ซึ่งจะได้เนื้อที่มีลายหินอ่อนชัดเจน หมักด้วยซอสตามแบบฉบับของเกาหลี และสูตรเฉพาะของซูกิชิที่อร่อยจนยากจะเลียนแบบ ในวันนี้ ซูกิชิ โคเรียน ชาร์โคล กริลล์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ปรับโฉมใหม่ ให้ความรู้สึกหรูหรา สะดวกสบาย และเป็นส่วนตัวมากขึ้น เพื่อเป็นการยกระดับปิ้งย่างสไตล์เกาหลีให้มีความพรีเมียมมากกว่าเดิม รวมถึงการใช้ถ่านชาร์โคลหรือถ่านไม้ในการย่าง ปริมาณความร้อนที่ได้จะสูง แต่ไม่มีเปลวไฟ ส่งผลให้ชิ้นเนื้อค่อยๆ สุก และส่งกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์

นอกจากนี้ เนื้อจะยังคงความยืดหยุ่นและชุ่มฉ่ำ ระหว่างเคี้ยวจะสัมผัสได้ถึงความอร่อยของเนื้อ หอมหวานจนแทบจะละลายในปาก ทั้งยังเพิ่มรสชาติเข้มข้นด้วยน้ำจิ้ม สูตรเฉพาะของซูกิชิ อีกหนึ่งเคล็ดลับความอร่อยที่ได้มีการคิดค้นสูตรลับให้ถูกปากผู้บริโภค ให้คุณได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับรสชาติของอาหารเกาหลีแท้ๆ

หากมาที่ Sukishi Korean Charcoal Grill แนะนำให้ลองสั่ง Prime Wagyu โคเนื้อวากิวที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี ถูกเลี้ยงให้มีสุขภาพดีตามธรรมชาติ ไม่มีการใช้ทั้งสารเร่งฮอร์โมนและปุ๋ยเคมี เนื้อวากิวถูกจัดเก็บด้วยการแช่เย็นอย่างดี ไม่ทำการแช่แข็ง เพื่อให้ลูกค้าสัมผัสได้ถึงความสดอร่อย ย่างบนเตาถ่านจนหอม และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการย่างบนเกลือ หิมาลายันที่มีต้นกำเนิดจากเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งผ่านการระเหยของน้ำทะเลเป็นเวลากว่า 250 ล้านปี จนกลายเป็นผลึกเกลือสีชมพูที่ประกอบด้วยแร่ธาตุถึง 84 ชนิด

อาทิ Hi-re grilled on Himalayan salt เนื้อฮิเระย่างบนเกลือหิมาลายัน, Rib Rosu grilled on Himalayan salt เนื้อริบโรสุย่างบนเกลือหิมาลายัน, Sukishi Smoked Belly Smoked Pork Belly เนื้อหมูสามชั้นรมควันหอมกลิ่นควันไม้หอมกรุ่น เสิร์ฟมาพร้อม 3 น้ำจิ้มสูตรพิเศษทั้งโคชูจัง, ซีฟู้ด และซัมจัง, Sukishi Jeyuk Sauce Marinated Pork หมูสันคอราดซอสเจยุก ย่างบนกระทะเกาหลี, ชุดบาร์บีคิวหมู 3 Pax BBQ Pork Set ประกอบด้วย ซี่โครงหมูและเนื้อหมูหมักซอสสไตล์เกาหลี เบคอน สันคอหมูหมักเกลือ และหมูสามชั้นหมักซอสสไตล์เกาหลี เสิร์ฟพร้อมเห็ดเข็มทองและกระเจี๊ยบพันเบคอน ข้าว 3 ที่ กิมจิ 3 ที่ ซุปใส 3 ที่ และผักสด

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายเมนูเกาหลีให้เลือกลิ้มลองความอร่อย ไม่ว่าจะเป็นหอยแมลงภู่ นิวซีแลนด์อบชีส ปลาแซลมอนคลุกสาหร่ายซอสกิมจิ หมูสามชั้นสไตล์เกาหลีและกิมจิสด (ซูกิชิโบซัม) หรือบะหมี่ราดซอสดำสไตล์เกาหลี (จาจังเมียน) และปิดท้ายมื้อสุดพิเศษด้วยของหวานอย่าง บิงซู น้ำแข็งใสสไตล์เกาหลี

SUKISHI KOREAN CHARCOAL GRILL เปิดบริการทุกวัน บริเวณชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 10.30-21.30 น.

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.