“ต่าย ชุติมา” ไม่พร้อมพูดเรื่องชีวิตครอบครัว เผยสภาพจิตใจ..โอเค

0
1694

  ยังคงเป็นที่จับตามองไม่น้อย สำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ของดาราสาว “ต่าย ชุติมา” และ “ทิม” พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หลังจากที่มีข่าวลือเรื่องเตียงหัก และทั้งคู่ก็ได้ออกมายอมรับว่ามีปัญหาครอบครัวจริง แต่กำลังพยายามหาทางออกร่วมกันอยู่

ล่าสุด “ต่าย ชุติมา” ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้สภาพจิตใจโอเค เพราะมองทุกอย่างเป็นสัจธรรมมานานแล้ว ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ ส่วนเรื่องครอบครัวตอนนี้ตนยังไม่พร้อมที่จะพูดอะไร เพราะเกรงใจ “ทิม พิธา” เหตุฝ่ายชายกำลังทำงานอยู่ และหากตนพูดอะไรออกไปอาจจะส่งผลกระทบถึงงานของฝ่ายชายได้ ส่วนเรื่องลูก “น้องพิพิม” ตอนนี้ก็ช่วยกันดูแล ยิ้มมีพัฒนาการที่ดี เร็วๆนี้ก็เข้าโรงเรียนแล้ว

เมื่อถูกถามว่าถ้าหากวันหนึ่งจะต้องอยู่คนเดียว อยู่ได้ไหม? เจ้าตัวตอบชัดว่า “ก็ดูแลตัวเองมานานแล้วค่ะ” ยิ้มรับตนสตรองในทุกๆด้าน เพราะเป็นคนที่ดูแลตัวเองตั้งแต่เด็ก และก็ดูแลพ่อแม่มาตลอด ซึ่งตอนแต่งงานก็มีโอกาสได้ดูแลทิมในส่วนหนึ่งด้วย

แย้มตอนนี้หันรับงานบันเทิงเป็นซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวน ซึ่งตนก็คงต้องใช้เวลาเคาะสนิมนิดหนึ่ง เพราะยังไม่เริ่มถ่าย เผยถ้ามีโอกาสก็พร้อมรับงานในวงการ และยังมีธุรกิจเกี่ยวกับสปาธรรมชาติ ซึ่งทำมาเกือบจะ 2 ปีแล้ว และก็เป็นไปได้ด้วยดี ส่วนในอนาคตก็มีเล็งไว้บ้าง ว่าจะทำอะไรเพิ่มเติม

ภาพจากอินสตาแกรม tye_chutima , tim_pita

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.