ลาซาด้าเปิดดวง เปิดไพ่ 12 ราศีกับแม่หมอพิมพ์ฟ้า พร้อมแนะใช้ไอเท็มเด็ดเสริมดวงรับปีกระต่ายทอง เพื่อชีวิตปังๆ (ต่ออีก 6 ราศี ตุล – มีน)

0
315

7.ราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม 15 พฤศจิกายน)

การงาน ไพ่ Eight of Cups กลับหัว : มีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของบริษัทที่คุณทำงาน อาจได้รับข้อเสนอเป็นเงินก้อนใหญ่พร้อมเปิดให้สมัครใจลาออก แต่งานใหม่ที่เข้ามาในภายหลังจะทำให้คุณปังกว่าเดิม

การเงิน ไพ่ Wheel of Fortune : มีโอกาสได้ทรัพย์สิน เช่น บ้าน ที่ดินมรดก นอกจากนั้นยังมีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินก้อนใหญ่ แต่คุณอาจต้องนำเงินก้อนนั้นมาแบ่งกับเพื่อนหรือพี่น้อง

ความรัก คนโสด ไพ่ The Devil กลับหัว : คุณจะมีเสน่ห์แรงเกินต้าน มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ และเข้ามาพร้อมกันหลายคน หากมีคนคุย ความสัมพันธ์จะชัดเจนขึ้นกับคนใหม่ คนมีแฟน ไพ่ Empress : มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้นกว่าเดิม มีการซื้อทรัพย์สิน ทำโปรเจกต์ร่วมกันหรือมีบุตร

สุขภาพ ไพ่ Seven of Pentacles : ระวังเรื่องซีส เนื้องอกและการสะสมของสารพิษในร่างกาย เป็นปีที่คุณอาจต้องรับประทานยาจากแพทย์อย่างสม่ำเสมอ

Lucky Item: เข็มขัดหลากหลายสไตล์จะทำให้คุณมีคู่ค้าคู่สัญญาใหม่ ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาให้คุณได้เลือกอย่างต่อเนื่อง

 8.ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ไพ่ Six of Wands : มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศในเรื่องหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าทั้งงานประจำและโปรเจกต์ส่วนตัว จะได้รับตำแหน่งเกี่ยวกับการบริหารจัดการมากขึ้น

การเงิน ไพ่ Nine of Pentacles : จะมีการใช้เงินส่วนตัวไปกับการแต่งตัวและปรับลุคให้ดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม การลงทุนในการเรียนรู้และคอร์สระยะสั้นจะทำให้คุณได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงปลายปี

ความรัก คนโสด ไพ่ Eight of Pentacles : มีคนเข้ามาสนใจคุณ แต่คุณไม่ได้สนใจเขาสักเท่าไร ชีวิตคุณปีนี้เปิดโหมดหาเงินและทำงานมากกว่า คนมีแฟน ไพ่ Ten of Cups : มีโอกาสได้สนิทสนมกับญาติพี่น้องของอีกฝ่ายมากขึ้นกว่าเดิม คนที่แต่งงานแล้ว มีโอกาสจะมีลูก

สุขภาพ ไพ่ The Tower : เป็นปีที่ต้องระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง อย่าลืมซื้อประกันคุ้มครองทั้งตัวคุณและรถคู่ใจ

Lucky Item: ผ้าพันคอลายดอกไม้แนะนำให้ใช้สีฟ้าเพื่อความปัง พร้อมดึงดูดความรักดี ๆ โชคลาภ และเติมเสน่ห์ให้คุณ

9.ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม 14 มกราคม)

การงาน ไพ่ Three of Cups : ได้ทำงานที่หลากหลายมากขึ้นกว่าเดิม โดดเด่นเรื่องทีมงาน ลูกน้องและชื่อเสียง ช่วงกลางและปลายปีจะมีดีลใหญ่ที่น่าสนใจ มีโอกาสได้งานลักษณะใหม่ ๆ เข้ามา

การเงิน ไพ่ Five of Swords : จะมีรายจ่ายเยอะมากในช่วงต้นปี แต่กลางปีจะเริ่มได้รับเงินก้อนจากแหล่งอื่น รวมทั้งมีงานฟรีแลนซ์ที่ทำให้คุณอยู่รอด

ความรัก คนโสด ไพ่ Six of Cups : มีโอกาสได้เจอคนถูกใจ อาจเป็นคนต่างชาติ หรือเป็นคนมีชื่อเสียง จะเป็นความสัมพันธ์น่าตื่นเต้นเหมือนกลับไปอายุ 14 อีกครั้ง คนมีแฟน ไพ่ The Moon : คุณสองคนมีเวลาที่ไม่ตรงกัน แต่ก็พยายามอย่างมากรักษาความสัมพันธ์ไว้ ใครมีแผนที่จะย้ายมาอยู่ด้วยกันจะรู้สึกอึดอัด เพราะปัญหาเรื่องข้าวของของแต่ละฝ่าย

สุขภาพ ไพ่ Nine of Swords : ระวังเรื่องน้ำหนักตัวขึ้น และอาการปวดหลัง

Lucky Item: ใส่กำไลข้อมือสีทองไว้ที่ข้อมือขวา เพื่อดึงดูดโชคลาภ ให้มีเงินทองมากขึ้นกว่าเดิม หยิบจับอะไรก็มือขึ้นไปหมด

10.ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ไพ่ The Moon : ไม่ได้รับความชัดเจนเรื่องทิศทางการทำงาน เหมือนเป็นปีที่แก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปเรื่อย ๆ มากกว่าที่จะได้รับความก้าวหน้า ข้อเสนอที่เข้ามามักไม่ได้ดั่งใจ

การเงิน ไพ่ Seven of Pentacles : เงินของคุณถูกแปรไปอยู่ในรูปทรัพย์สินประเภทอื่นที่ไม่ได้มีสภาพคล่องสูง และไม่สามารถนำเงินจำนวนนั้นออกมาใช้ได้ ระวังมีปัญหาด้านการเงินกับหุ้นส่วน

ความรัก คนโสด ไพ่ Eight of Swords : ยากที่จะได้รีเทิร์นกับคนเก่า อาจจะไม่ต้องโฟกัสกับความรักมากนัก เน้นหาเงินหรือเพิ่มสินทรัพย์ให้ตัวเองมากขึ้นจะดีกว่า คนมีแฟน ไพ่ Empress กลับหัว : มีการโยกย้ายที่อยู่อาศัยทำให้ไม่ได้ใกล้ชิดกันเหมือนเดิม หรืออยู่ด้วยกันอาจไม่มีเวลา หรือแบ่งโซนกันอยู่ ระวังปัญหาขัดแย้งระหว่างคุณและญาติของคนรัก

สุขภาพ ไพ่ The Lovers : ระวังเรื่องการทานของหวานจนทำให้น้ำตาลในเลือดสูงขึ้น

Lucky Item: พกพวงกุญแจน้องแมว หรือวางรูปปั้นสัตว์บนโต๊ะทำงาน เพื่อให้คุณมีโชคลาภมากขึ้น

11.ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 14 มีนาคม)

การงาน ไพ่ Wheel of Fortune : การเปลี่ยนแปลงไม่ได้นำไปสู่สิ่งที่คุณคาดหวังสักเท่าไร เพราะทางเลือกมีไม่มาก สิ่งที่ทำได้คือ การเรียนต่อ และไปทำงานต่างประเทศเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

การเงิน ไพ่ Seven of Pentacles กลับหัว : ได้รับเงินมรดก ปันผล หรือสิ่งที่คุณลงทุนเอาไว้ก่อนหน้านี้ และสามารถอยู่ต่อไปได้ทั้งปี แต่การเงินไม่ได้งอกเงยขึ้นอย่างที่ตั้งใจ

ความรัก คนโสด ไพ่ Nine of Wands : มีคนไฮโปรไฟล์เข้ามามากหน้าหลายตา คนเก่าจะกลับมา แต่คุณก็ไม่กล้าไว้วางใจใครสักเท่าไร ความโสดจะเป็นเพื่อนที่ดีกว่าสำหรับคุณ คนมีแฟน ไพ่ Four of Pentacles : หากคุณทั้งสองคนไม่พูดความในใจออกมา จะทำให้มีปัญหาคาราคาซังไม่จบไม่สิ้น ควรหาที่ปรึกษาด้านความสัมพันธ์เข้ามาช่วย

สุขภาพ ไพ่ Nine of Swords : ต้องระวังเรื่องอาการออฟฟิศซินโดรมและเรื่องเกี่ยวกับข้อเท้า

Lucky Item : พกยันต์ฮู้และเครื่องรางเสริมดวงในกระเป๋าสตางค์ แนะนำเครื่องรางพู่แดงห้อยเหรียญ หรือแผ่นทองเรียกทรัพย์

 12.ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 12 เมษายน)

การงาน ไพ่ Eight of Cups : ต้องตัดกิจกรรมหรือไลฟ์สไตล์บางอย่างออกไป เพื่อรักษาสิ่งที่สำคัญเอาไว้ หากทำงานหลายอย่างในเวลาเดียวกัน คุณอาจจะต้องเบรกงานส่วนตัวเอาไว้ชั่วคราว

การเงิน ไพ่ King of pentacles : ได้รับเงินก้อนใหญ่ตั้งแต่ต้นปี แต่จะมีรายจ่ายหรือต้องนำเงินก้อนนั้นมาแบ่งกับคนอื่นคนละครึ่ง ในช่วงปลายปีรายรับยังเยอะ แต่เก็บเงินไม่ค่อยอยู่เพราะความเป็นขาชอป ชอบใช้เงิน

ความรัก : คนโสด ไพ่ The Devil : มีคนมาตกหลุมรักในช่วงตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์เป็นต้นไป แต่หลังจากนั้นอาจต้องระวังว่าความสัมพันธ์จะซับซ้อน เพราะมีมากกว่า 2 คนในความสัมพันธ์ คนมีแฟน ไพ่ Four of Swords : คุณโฟกัสไปที่การงานและการเงินมากกว่าเรื่องความสัมพันธ์ และระวังความห่างไกลกับคนรักในช่วงหลังจากเดือนตุลาคมเป็นต้นไป

สุขภาพ ไพ่ Eight of Swords : จะเกิดความเครียด ฉะนั้นต้องดูแลรักษาสภาวะจิตใจและสุขภาพจิตให้ดี

Lucky Item: รองเท้าสีดำและสีน้ำเงิน เพื่อให้ทุกย่างก้าวเป็นก้าวที่มั่นคง และพาคุณไปเจอกับความโชคดีเสริมความปังต้อนรับปีใหม่

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.