ดูดวง 12 นักษัตร 21-27 พ.ย.

0
1478

ดวงรายสัปดาห์ คน 12 ปีนักษัตร ช่วง 21-27 พฤศจิกายน 2564 โดย อ.นำ เสขบุคคล

ท่านที่เกิดปีชวด

การงาน ระวังจะมีปัญหาเกิดความยุ่งยาก หรือเกิดความท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ พักผ่อนน้อย หรือในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุผ่าตัดเลือดตกยางออก

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลืองไปกับบุตรหลานบริวารหรือสมาชิกคนในบ้าน หรืออาจมีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายมาก มีรายจ่ายสูง มีเรื่องเสียหาย ระวังจะถูกหลอกลวง การลงทุนมีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูง

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะเกิดปัญหาเพราะสาเหตุในการดำเนินชีวิตการงาน ความเคร่งเครียด อาจทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวคนรักได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง หรืออาจมีเรื่องเสียหาย ถูกหลอกลวง พบเจอคนที่ไม่จริงใจ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ ทำบุญกับแม่ชีหรือนักบวชนักปฏิบัติธรรม บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคโลหิต ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ

ท่านที่เกิดปีฉลู

การงาน มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีโชคมีลาภ มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีผลงานดี ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน คุณมีโอกาสที่จะได้โชคลาภ หรือมีผลประโยชน์รายได้เข้ามาในทิศทางที่ดี จะมีคนช่วยชี้ช่องทาง หรือจะมีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับการเงิน

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในโอกาสที่ดี จะมีบุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว ความรักจะมีความอบอุ่น มีการดูแลเอาใจใส่กันดีมากขึ้น คนโสด ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดี มีโอกาสสมหวัง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ หมั่นปฏิบัติธรรมถือศีลภาวนา สร้างพระ หล่อพระ ทำบุญเกี่ยวกับกองทุนการศึกษาให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้

ท่านที่เกิดปีขาล

การงาน มีโอกาสที่จะได้สิ่งใหม่ ๆ หรือมีงานใหม่เข้ามา จะมีโชคมีลาภเกี่ยวกับหน้าที่การงาน มีความสำเร็จ ความสมหวัง การเดินทางไกล มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุน และจะมีโอกาสก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี จะมีโชคมีลาภจากเพื่อนฝูงสังคม หรือเพื่อนร่วมงานผู้ใหญ่จะสนับสนุนชี้ช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามาให้ หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณก็จะมีทางออกมีทางแก้ไขมีคนช่วยเหลือ และมีโอกาสที่จะได้กำไรจากการลงทุนต่าง ๆ ดี

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี จะมีความราบรื่น มีความสุขในชีวิตครอบครัวมากขึ้น หรือจะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรัก คนโสด มีโอกาสที่จะได้ข่าวดี ได้พบเจอคนที่ถูกใจ เป็นคนขยันขันแข็ง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ ทำบุญแขนเทียม ขาเทียม หรือช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ คนยากไร้อนาถาต่าง ๆ

ท่านที่เกิดปีเถาะ

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี มีความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ช่วยเหลือสนับสนุนให้คุณได้มีผลงานที่ดี มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศเพื่อศึกษางานหรือมีการเปลี่ยนแปลงเงินเดือนรายได้ที่ดีขึ้น ปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ การลงทุนต่าง ๆ จะได้ผลกำไรที่ดี จะมีคนช่วยเหลือสนับสนุน หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินเพื่อนฝูงสังคมคนใกล้ชิดจะช่วยเหลือให้คุณผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะได้รับสิ่งที่ดี ๆ จากคู่ครองคนรักมากขึ้น จะได้โชคได้ลาภ แต่ให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพหรืออารมณ์ความหงุดหงิด คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี เป็นรักต่างวัย

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ หมั่นสวดมนต์ถือศีลปฏิบัติธรรมภาวนา ทำบุญเกี่ยวกับการช่วยเหลือเด็กผู้ยากไร้ หรือทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระ หล่อพระ

ท่านที่เกิดปีมะโรง

การงาน คุณมีโอกาสที่จะเกิดปัญหา คนที่ไว้ใจหรือคนรอบข้างอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ หรือผู้ใหญ่เจ้านายอาจจะเข้าใจผิดคุณได้ และในช่วงนี้อาจจะเกิดความอึดอัดขัดข้องเสียหาย ต้องระวังอย่าทำทุจริต เพราะจะถูกจับผิดและถูกลงโทษได้ง่าย

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดี จะมีโชคมีลาภ หรือการทำธุรกิจการลงทุนต่าง ๆ จะได้ผลกำไรที่ดี การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ความรัก ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะมีโชคจากเพศตรงข้าม หรืออาจได้เงิน ได้ของขวัญ ของฝาก เป็นช่วงเวลาของความอบอุ่นในชีวิตครอบครัวมากขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับความรักก็จะลงตัว สามารถปรับความเข้าใจกันได้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอคนที่ดี มีคุณธรรม มีศีลธรรมที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ทำบุญเกี่ยวกับของกิน ของใช้ ของเล่นให้แก่มูลนิธิเกี่ยวกับเด็ก สตรี หรือบ้านพักคนชรา

ท่านที่เกิดปีมะเส็ง

การงาน มีโอกาสที่ดี จะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากเจ้านายผู้ใหญ่ให้ได้ทำงานที่ดี มีผลงานดี และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ เอาชนะปัญหาต่าง ๆ ไปได้ด้วยดี เป็นช่วงที่จะมีโอกาสทองเกิดขึ้นเกี่ยวกับหน้าที่การงาน

การเงิน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาขาดสภาพคล่อง หรือมีเรื่องหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ ระวังข้าวของจะเสียหายหรือมีของหาย และต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการเงินจะเกิดความผิดพลาด มีเหตุจำเป็นต้องใช้จ่ายสูง

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะเกิดปัญหาจากความใจร้อน อารมณ์เสีย หรืออาจมีช่องว่างระหว่างตัวเองกับคู่ครองคนรัก คนโสด ความรักยังไม่ดี อาจจะถูกหลอกลวง หรือหากมีความรักในช่วงนี้จะมีแต่เรื่องเสียเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์เกี่ยวกับการทำความสะอาดสุขภัณฑ์ เช่น น้ำยาล้างห้องน้ำ น้ำยาขัดพื้น หรือบริจาครองเท้า พรมเช็ดเท้า ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

ท่านที่เกิดปีมะเมีย

การงาน จะประสบความสำเร็จไปในทิศทางที่ดี แม้ว่าอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพ ทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย แต่ก็มีโอกาสได้เดินทางไกล หรืออาจมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือการเงินจะมีความราบรื่นคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำจุนช่วยเหลือ ทำให้คุณมีทางออกที่ดี การลงทุนก็จะประสบความสำเร็จ ได้กำไรดี มีผลงานดี

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาหรือมีการพลัดพรากจากจร ต้องห่างไกลกัน หรืออาจเกิดความไม่เข้าใจกันได้ คนโสด ความรักยังไม่สมหวัง หรือยังมีปัญหาอุปสรรค มีชีวิตรักที่ไม่ค่อยราบรื่น ถูกผู้ใหญ่กีดกัน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง อาหารแปรรูปต่าง ๆ ไปสักการะบูชาเทพเจ้าจีนหรือศาลเจ้าจีนเพื่อความเป็นสิริมงคล

ท่านที่เกิดปีมะแม

การงาน จะมีความสำเร็จ มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานที่ดีขึ้น ปัญหาความยุ่งยากต่าง ๆ ที่เคยมีจะคลี่คลายเรียบร้อยลงตัว มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนส่งเสริม

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลืองหรือเก็บเงินไม่อยู่ ระวังจะเกิดความเสียหายเกี่ยวกับการลงทุน หรืออาจมีคนที่เข้ามาหวังเบียดเบียนพึ่งพาอาศัยเกี่ยวกับเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ และควรระวังอย่าไปค้ำประกันให้ใคร

ความรัก ในช่วงนี้มีโอกาสดี จะได้โชคลาภจากเพศตรงข้าม แต่อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับอารมณ์ความหงุดหงิดความใจร้อน คนโสด ระวังจะถูกหลอกลวง พบเจอคนไม่จริงใจ หรือไปรักคนมีเจ้าของ

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ ทำบุญชำระหนี้สงฆ์ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ บริจาคโลหิต บริจาคผ้าขาวห่อศพ หรือหมั่นทำบุญกับคนป่วย คนพิการ

ท่านที่เกิดปีวอก

การงาน อาจจะมีปัญหามีอุปสรรค เพื่อนร่วมงานที่อายุน้อยกว่าจะเข้ามาทำให้เกิดปัญหาหรือนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ในช่วงนี้หน้าที่การงานอาจจะมัวหมองหรือเกิดความผิดพลาดเสียหายได้ ควรระวัง อย่าประมาทและไม่ควรทำทุจริต

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสหมดเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ หรืออาจมีเรื่องเสียหาย ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพที่ทำให้มีความจำเป็นต้องใช้จ่ายเงินมาก และควรระวังจะถูกหลอกลวงหรือถูกโกงด้วย

ความรัก ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาเกิดอารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวได้ง่าย หรืออาจมีเหตุทะเลาะกันได้บ่อย คนโสด ความรักยังไม่ลงตัว อาจจะมีปัญหาเกิดความขัดแย้งหรือถูกหลอกลวง

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ บริจาคเสื้อผ้า อาหาร ของกิน ของใช้ ของเล่นให้แก่เด็กนักเรียนผู้ยากไร้ หรือมูลนิธิเกี่ยวกับเด็กและสตรี

ท่านที่เกิดปีระกา

การงาน ให้ระวังจะมีปัญหาถูกผู้ใหญ่เจ้านายตำหนิติเตียนเพ่งโทษ เนื่องจากในช่วงนี้มีโอกาสที่จะทำงานผิดพลาดเสียหายได้ หรืออาจจะเกิดเรื่องไม่ดี มีอุปสรรคในหน้าที่การงาน

การเงิน คุณมีโอกาสที่ดี จะมีโชคมีลาภ หรือเพศตรงข้ามจะให้โชค การลงทุนก็มีโอกาสที่จะได้ผลกำไรที่ดี หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณจะมีคนช่วยเหลือ มีทางออก มีทางแก้ไข การเงินจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ความรัก อาจจะต้องระวังปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพความเจ็บไข้ได้ป่วยของทั้งตัวเองและคนรัก หรืออาจจะมีความขัดแย้งกันเพราะเรื่องของเงิน คนโสด ระวังจะถูกหลอกลวง หรือหากมีความรักในช่วงนี้ให้ระวังจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการเงิน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคหนังสือธรรมะ หนังสือสวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างพระ หล่อพระ กวาดลานวัด ล้างส้วมวัด เป็นจิตอาสา ช่วยเหลือสาธารณะประโยชน์ต่าง ๆ

ท่านที่เกิดปีจอ

การงาน ในช่วงนี้อาจจะมีผลกระทบในทางที่ไม่ดี ระวังการทำงานหนักมากเกินไป พักผ่อนน้อย อาจทำให้เจ็บป่วย หรืออาจส่งผลทำให้เบื่อหน่ายท้อแท้ คิดอยากจะออกจากงาน ชีวิตเหมือนคนหมดไฟได้ และต้องระวังจะมีความมัวหมองในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะเอกสารสัญญาผิดพลาดเสียหาย

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่จะมีโชคมีลาภ หรือจะได้เงินก้อนโต และจะมีคนช่วยเหลือสนับสนุนทำให้คุณมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้ที่ดีขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินคุณก็จะมีทางออก มีคนช่วยเหลือ

ความรัก ในช่วงนี้คุณมีโอกาสที่ดี อาจจะได้ซื้อของชิ้นใหญ่ร่วมกัน เช่น บ้านที่อยู่อาศัย ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ หรือรถ หรืออาจมีเพศตรงข้ามนำโชคนำลาภมาให้ คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนที่ดี เป็นคนขยันขันแข็งเอาการเอางาน

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคอุปกรณ์การแพทย์หรือเครื่องมือแพทย์ ช่วยเหลือคนป่วย คนพิการ ผู้ยากไร้อนาถา หมั่นทำบุญเกี่ยวกับการให้ชีวิตสัตว์เป็นทาน เช่น ปล่อยนก ปล่อยปลา

ท่านที่เกิดปีกุน

การงาน ในช่วงนี้อาจจะมีปัญหาถูกผู้ใหญ่เจ้านายตำหนิติเตียนคาดโทษ ทำให้เกิดความรู้สึกท้อแท้เบื่อหน่าย คิดอยากจะออกจากงาน เปลี่ยนงานใหม่ หรืออาจจะมีปัญหาวุ่นวายที่ไม่ลงตัว ดังนั้นควรระวังจะเกิดความวุ่นวายต่อหน้าที่การงานของคุณได้

การเงิน ในช่วงนี้มีโอกาสที่ดีขึ้น จะมีช่องทางของผลประโยชน์รายได้เข้ามา หรือจะมีคนช่วยเหลือเกื้อกูลสนับสนุน ทำให้คุณมีโชคมีลาภ การลงทุนต่าง ๆ ก็จะประสบความสำเร็จดี มีโชค มีกำไรดี

ความรัก ในช่วงนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคู่ครองคนรักมากขึ้น หรือมีโอกาสที่จะได้บุตรหลานบริวารสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้นในครอบครัว หรือเพศตรงข้ามอาจจะนำข่าวดีหรือโชคลาภมาให้ คนโสด มีโอกาสสมหวัง ได้พบเจอกับคนที่ดี อาจเป็นคนต่างชาติ หรือเป็นคนมีฐานะดี

วิธีแก้ดวงหรือเสริมดวงคือ บริจาคโลหิต ทำบุญเกี่ยวกับการชำระหนี้สงฆ์ บริจาคค่าน้ำค่าไฟ ล้างส้วมวัด กวาดลานวัด ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

สั่งจองนิตยสาร Howe ฉบับที่ 103 ฉบับเดือนตุลาคม โดยไม่ต้องรอหาตามแผงได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.