ลาซาด้าเปิดดวง เปิดไพ่ 12 ราศีกับแม่หมอพิมพ์ฟ้า พร้อมแนะใช้ไอเท็มเด็ดเสริมดวงรับปีกระต่ายทอง เพื่อชีวิตปังๆ (6 ราศีแรก เมษ – กันย์)

0
828

เปิดปฏิทินต้อนรับปีใหม่แบบนี้ หลายคนถือเป็นฤกษ์ดีที่จะวางแพลนเริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ ๆ พร้อมเช็คดวงดูภาพรวมตลอดปีว่า จะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรเกิดขึ้นกับตัวเองในปี 2566 นี้บ้าง หมอดูคิวทองสุดฮอตบนโลกโซเชียล อย่างแม่หมอพิมพ์ฟ้า เจ้าของเพจ “พิมพ์ฟ้ามาโปรด” และหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์ “มูเตเวิร์ล” เลยมาสับไพ่ไขความลับแห่งดวงดาวและโชคชะตา เปิดคำทำนายด้านการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ เอาใจสายมูทั้ง 12 ราศี เพื่อเป็นไกด์ไลน์ในการเติมเต็มเป้าหมายใหม่ ๆ ให้ชีวิต พร้อมปลุกไฟ ฮีลใจ เปิดรับพลังงานดีๆ ไปในตัว แถมยังแจกโพยไอเทมสุดเริ่ดจาก LazLook และ LazBeauty ไปอัพลุคบูสต์พลังความมั่นใจ เสริมดวงให้ปังตลอดปีกระต่ายทองนี้ เช็คความปังของดวงทั้ง 12 ราศีในปี 2566 กันได้เลย!

1. ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การงาน ไพ่ Six of Wands : จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม มีการย้ายสายงาน ย้ายบริษัท รวมถึงการขึ้นรับตำแหน่งใหม่

การเงิน ไพ่ Ace of Pentacles : มีโชคลาภเข้ามาและแหล่งทุนมาไม่ขาดสาย เงินเดือนมีเกณฑ์ปรับเพิ่มขึ้น

 ความรัก คนโสด ไพ่ Pace of Cups : คนโสดสนิทจะมีคนเข้ามาสนใจและมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์อย่างรวดเร็ว

คนมีแฟน ไพ่ Temperance : มีโอกาสได้ย้ายมาอยู่ด้วยกันหรือแต่งงาน สำหรับคนที่แต่งงานแล้ว มีเกณฑ์ได้มีบุตร

สุขภาพ ไพ่ Three of Cups : ต้นปีให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน และน้ำหนักขึ้น ช่วงปลายปีให้ระวังเรื่องช่องท้อง

Lucky Item : เครื่องประดับอัญมณีสีแชมเปญ เหลือง หรือน้ำตาล เพื่อดึงดูดให้คนมาเข้ามาสนับสนุนช่วยเหลือ หรือเนรมิตเมคอัพลุคด้วยอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลธรรมชาติช่วยเพิ่มเสน่ห์

 2. ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

การงาน ไพ่ The Lovers กลับหัว : มีโอกาสโยกย้าย เปลี่ยนสายงานหรือไปเรียนต่อต่างประเทศ คนที่ทำธุรกิจมีการลงทุนทำสินค้าใหม่ๆ  ปิดบริษัทเก่า และเปิดบริษัทใหม่

การเงิน ไพ่ Six of Pentacles : สภาพคล่องยังไม่ดี มีเหตุให้ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ทั้งปี เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ความรัก คนโสด ไพ่ Seven of Cups : มีคนเข้ามาสนิทสนมแต่สถานะไม่ชัดเจน คบกันเงียบ ๆ ศึกษาดูใจกันไปก่อน

คนมีแฟน ไพ่ The Devil : ระวังความสัมพันธ์จืดจาง ช่วงกลางปีมีคนเข้ามาสนิทสนมทำให้คุณหวั่นไหว ให้ระวัง

สุขภาพ ไพ่ Seven of Wands : ระวังปัญหาสุขภาพที่มาจากการใช้กล้ามเนื้อและการออกกำลังกาย

Lucky Item: เสริมดวงด้วยกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลหรือขาว ดึงดูดทรัพย์ให้เข้ามาไม่ขาดสาย มีโชคลาภตลอดปี

3. ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ไพ่ Strength : มีสิ่งที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้น ทำงานสองที่ในเวลาเดียวกัน มีโอกาสเจริญก้าวหน้าทั้งในงานประจำและงานฟรีแลนซ์ มีผู้ใหญ่ให้โอกาสมากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน ไพ่ Nine of Pentacles : ในช่วงต้นปี มีรายจ่ายเยอะเป็นพิเศษ ส่วนมากจะจ่ายไปกับการลงทุนในธุรกิจ ในช่วงปลายปีจะมีรายได้จากธุรกิจส่วนตัวเป็นกอบเป็นกำ

ความรัก คนโสด ไพ่ Ace of Cups : มีคนเข้ามาจีบเยอะ คนที่แอบชอบจะแสดงตัวมากขึ้น ความสัมพันธ์จะชัดเจน มีโอกาสเลื่อนสถานะ คนมีแฟน ไพ่ Ace of Pentacles : จะได้รับการสนับสนุนด้านการเงินจากคนรัก อาจได้ของขวัญราคาแพง

สุขภาพ ไพ่ Judgment : ระวังโรคประจำตัวจะกลับมา และมีเกณฑ์พบหมอหรือต้องเข้าผ่าตัดช่วงเดือนพ.ย.-ธ.ค.

Lucky Item: แนะนำใช้เคสมือถือและตั้งค่า Wallpaper ด้วยโทนสีเขียว เพื่อเรียกข่าวดี และช่วยหนุนความก้าวหน้าในด้านการงาน หรือเลือกใช้อายไลเนอร์สีเขียวจาก M.A.C เพิ่มความโฉบเฉี่ยว และอินเทรนด์

4.ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม)

การงาน ไพ่ Five of Swords กลับหัว : จะมีความขัดแย้งและการเปลี่ยนแปลงด้านการงาน หรืออาจมีการเปลี่ยนแปลงด้านนโยบาย รวมถึงผู้บริหารชุดใหม่ หรือคุณอาจต้องเปลี่ยนตำแหน่ง เปลี่ยนงาน หรือแนวธุรกิจที่ทำ

การเงิน ไพ่ Two of Pentacles : มีรายจ่ายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่โชคดีที่คุณยังมีรายได้เสริมจากธุรกิจรอง หรืองานพิเศษทำให้การเงินไม่ติดขัด

ความรัก คนโสด ไพ่ Eight of Pentacles : เป็นปีที่เหมาะกับการครองความโสดมากกว่ามีแฟน ถ้ามีจะเป็น ความสัมพันธ์ที่เป็นรักทางไกล ที่ไม่ค่อยได้เจอกัน คนมีแฟน ไพ่ Seven of Wands : ระวังจะมีคู่แข่งในความสัมพันธ์ คนรักเอาแต่ใจ หรือคุณและผู้ใหญ่ของคนรักมีทัศนคติไม่ตรงกัน ทำให้ทุกฝ่ายอึดอัดใจ

สุขภาพ Five of Pentacles : ผู้มีโรคประจำตัวเกี่ยวกับภูมิแพ้หรือผิวหนังควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

Lucky Item:  เสริมโชคด้วยน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ และอย่าลืมใส่ขวดแบ่งน้ำหอมสีเหลืองหรือสีแชมเปญไว้ใช้ระหว่างวัน เติมเสน่ห์ให้ใคร ๆ ก็อยากเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม

5.ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ไพ่ Ace of Swords : เป็นปีที่ดีสำหรับการสอบแข่งขันเพื่อสมัครงานและรับตำแหน่ง คนทำงานประจำจะได้รับการสนับสนุน แต่มีสิทธิโดนเพ่งเล็ง การผูกมิตรกับคนรอบข้างจะเป็นเกราะกำบังที่ดีให้ตัวคุณ

การเงิน ไพ่ Three of Pentacles : มีรายได้เพิ่มขึ้น แต่ไม่ถึงกับอู้ฟู่ แต่ช่วงปลายปีมีโอกาสได้โชคลาภและเงินก้อนใหญ่

ความรัก คนโสด ไพ่ Five of Cups : มีโอกาสเจอคนอายุมากกว่า หรือคนที่เพิ่งเลิกรากับคนรัก ความสัมพันธ์จะเป็นไปแบบช้า ๆ ค่อย ๆ ประคับประคองกันไป คนมีแฟน ไพ่ Knight of Wands : ห่างกันเพราะต่างฝ่ายต่างมีไลฟ์ สไตล์ที่เปลี่ยนไป หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องเดินทางไกล อย่างเช่น ไปทำงานต่างจังหวัดหรือไปเรียนต่อต่างประเทศ

สุขภาพ ไพ่ Five of Cups : หมั่นดูแลระบบขับถ่ายต่าง ๆ ของร่างกาย และหมั่นดื่มน้ำให้มากขึ้น

Lucky Item : เพิ่มความปังด้วยการใส่แหวนเพชรหรืออัญมณีที่นิ้วนางทุกวัน จะข้างซ้ายหรือขวาก็ได้ เพื่อดึงดูดโชคลาภ ตำแหน่งและชื่อเสียงให้เข้ามาอยู่ในมือคุณ แนะนำแหวนประดับจิวเวลรีเรียบหรู หรือจะเป็นแหวนเพชรแฟชั่นมีสไตล์ก็ใช้ได้เช่นกัน

6.ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ไพ่ Ace of Wands : จะได้งานใหม่หรือตำแหน่งที่สำคัญในช่วงต้นปี แต่ยังไม่มั่นคงเพราะคุณต้องพบกับการเปลี่ยนแปลงอีกหลายครั้งในระหว่างปี โดยเฉพาะการโยกย้ายสถานที่ ปรับเปลี่ยนนโยบาย และการแยกบริษัทย่อย

การเงิน Page of Pentacles : ถึงไม่ดีนัก แต่ก็มีคนเข้ามาช่วยเหลือและให้การสนับสนุน มีโอกาสใช้เงินไปกับการเรียนต่อและการเก็บออมเงินในรูปแบบประกัน

ความรัก คนโสด ไพ่ Five of Pentacles : ในช่วงต้นปีจะมีคนมาตกหลุมรัก แต่หลังหมดโปร ตัวคุณอาจต้องเป็นฝ่ายรุกและตามอีกฝั่งมากกว่า คนมีแฟน ไพ่ Two of Swords : มีปัญหาเรื่องการติดต่อสื่อสาร ด้วยความห่างไกล หรือเขากับรุ่นน้องสนิทสนมกันจนทำให้คุณรู้สึกไม่ไว้วางใจ ถึงแม้จะไม่มีอะไรก็ตาม

สุขภาพ ไพ่ Five of Swords : จะป่วยเพราะแพ้อากาศ ดอกไม้ หรือโรคประจำตัวที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม

Lucky Item: เลือกใช้เสื้อผ้า และข้าวของโทนสีขาว เงิน หรือทอง สาวๆ ที่อยากดู Glamต้องหายาทาเล็บสีทองมีกลิตเตอร์วิบวับเพื่อเพิ่มความออร่า

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.