SOCIAL NEWS

อาลัย “ดร.สุณี ศรีอรทัยกุล” จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งครอบครัวโดย “คุณหนึ่ง สุริยน” ประกาศผ่าน IG...

และสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินี โปรดเกล้าพระราชทานน้ำหลวงอาบศพประกอบพิธี ซึ่งงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมนับเป็นข่าวเศร้าหลังวันสงกรานต์เมื่อ “ดร. สุณี ศรีอรทัยกุล” จากไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 15 เมษายนที่ผ่านมา ขณะที่ลูกๆ หลานๆ ร่วมกันจัดงานสวดพระอภิธรรมที่บ้านศาลายา โดยครอบครัวศรีอรทัยกุลได้รับพระมหากรุณาธิคุณสูงสุดจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร่วมฟังสวดฯ กันอย่างคับคั่ง "คุณหนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล” ได้โพสต์ข้อความผ่านIGส่วนตัว ถึงกำหนดการสวดพระอภิธรรมของคุณแม่ โดยมีข้อความว่า "คุณแม่พักผ่อนให้สบาย ลูกสัญญาจะเป็นคนดี รักนะครับ นางฟ้าของลูก มีชาติหน้าขอเกิดเป็นลูกแม่อีกนะครับ"...

PR NEWS

เนย โชติกา ควงแขน ป๊ายปาย เปิดตัวไอเท็มใหม่จาก โชครีมกันแดด Cho Organic Hybrid Sunscreen Serum 

เนย โชติกา CEO คนเก่ง แห่งแบรนด์เครื่องสำอางค์โชคอสเมติกส์ จูงมือ ป๊ายปาย โอริโอ้ แบรด์แอมบาสเดอร์แป้งโชคนล่าสุด เปิดกิจกรรม ChoxPai Say Hi Summer วันเสาร์ที่ 27 เมษายน บริเวณด้านหน้า EVEANDBOY The Underground Siam Square One...

GOSSIP THAI

ไบร์ท – เก้า พาชมป็อปอัป Gentle Monster ‘Jentle Salon Pop-Up’ พร้อมอวดแว่นคอลเลคชั่นใหม่ โดย เจนนี่ BLACKPINK

GENTLE MONSTER (เจนเทิล มอนสเตอร์) เปิดตัวป็อปอัปใหม่ใจกลางเมือง กับคอนเซ็ปต์การตกแต่งแบบโลกแฟนตาซีที่รวบรวมไอเทมจากคอลเลคชั่น ‘JENTLE SALON’ ผลงานคอลาบอเรชั่นครั้งล่าสุดระหว่างแบรนด์แว่นตาสัญญาติเกาหลีและเจนนี่ BLACKPINK ที่สะท้อนตัวตนอันเป็นเอกลักษณ์ผ่านแว่นตาและชาร์มตกแต่งแว่นที่มีเสน่ห์สะดุดตา ในสไตล์ที่หลากหลาย โดยมีดาราชั้นนำอย่าง ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาร่วมชมบรรยากาศของป็อปอัปแห่งนี้ โดยเปิดให้เข้าชมป็อปอัป ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 พฤษภาคม 2567 ณ Gentle Monster “Jentle Salon Pop-Up” สยามพารากอน ชั้น M โซน Jewel บรรยากาศป็อปอัปถูกตกแต่งด้วยยูนิคอร์นยักษ์ จัดวางอยู่บริเวณทางเข้าด้านหน้า ที่มาพร้อมคาปิบาร่าตกแต่งอยู่ภายในป็อปอัพ เพื่อให้เห็นภาพความฝันที่สร้างสรรค์ขึ้นจากจินตนาการของเจนนี่BLACKPINK ถ่ายทอดความรู้สึกโลกแฟนตาซีที่จับต้องได้ ด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีชมพู ฟ้า...

GOSSIP INTER

ฮานเหยียน ผู้กำกับ I MISS YOU ชวนซึ้ง ถานเจี้ยนซื่อ ประชัน จางจิ้งอี๋ ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงขั้นสุด

เตรียมพบกับหนังรักที่อบอวลไปด้วยความคิดถึง การเฝ้ารอใครบางคนที่คิดถึงตลอดเวลา การจากลา … ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ส่งภาพยนตร์รักที่กวาดรายได้ถล่มทลายที่ประเทศจีนไปกว่าพันล้านบาทในภาพยนตร์ โรแมนติก-ดราม่าI MISS YOU จากวันนั้น ถึงวันนี้ ยังคิดถึงเธอ พบเรื่องราวความรัก ของไป๋เสี่ยวอวี่ (นำแสดงโดย ถานเจี้ยนซื่อ Tan Jianci) และ หวังจินจิน (นำแสดงโดย จางจิ้งอี๋ Zhang...

EVENT

เปิดตัวนิทรรศการ Immersive Disney Animation สุดยิ่งใหญ่ในประเทศไทย

นิทรรศการสุดอลังการ “Immersive Disney Animation” ได้เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว  ณ  ชั้น 1 เอ็มทาวเวอร์ ณ ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์  เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีของดิสนีย์  นิทรรศการ "Immersive Disney Animation" ขอเชิญผู้มีเกียรติทุกช่วงวัย ได้เข้ามาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันน่าทึ่ง ดื่มด่ำไปกับมรดกอันทรงคุณค่าของแอนิเมชั่นดิสนีย์ โดยนิทรรศการครั้งนี้จะพาคุณไปพบกับมนต์เสน่ห์อันตราตรึงและความมหัศจรรย์อย่างไร้ขอบเขต ที่หล่อหลอมเข้ากับรูปแบบการเล่าเรื่องที่มีมานานหลายชั่วอายุคน จุดประกายจินตนาการอันไร้ขีดจำกัดได้ที่นี่ การจัดงานครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง...

INTERESTING

0แฟนคลับชอบ