โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย หรูหราเหนือระดับ ในสไตล์ล้านนาร่วมสมัย

0
1811

หลังจากที่เปิดให้บริการมาสักพักใหญ่ ล่าสุด “เฮอริเทจ เชียงราย” โดย นางอารยา อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เอ็ส แอนด์ เอ เอ็นเทอร์ไพรส์ จำกัด พร้อมด้วย นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ก็ได้ร่วมกันตัดริบบิ้น เปิดตัวโรงแรงอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

นายประจญ ปรัชญ์สกุลผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จังหวัดเชียงรายมีโรงแรมขนาดใหญ่ไว้เพื่อเป็นหน้าเป็นตาของทางจังหวัด ซึ่งนอกจากจะรองรับการจัดการประชุม สัมมนา ขนาดใหญ่แล้ว โรงแรมแห่งนี้ ก็ยังสามารถรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายด้วย ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งแรงกระตุ้นด้านการท่องเที่ยว เศรษฐกิจ การจ้างงาน และการสร้างอาชีพของชุมชนได้เป็นอย่างดี

ขณะที่ทางด้าน นางอารยา อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ โรงแรม เฮอริเทจ เชียงราย ก็ได้กล่าวด้วยว่า นับเป็นครั้งแรกที่หันมาจับธุรกิจโรงแรม ถือเป็นงานใหม่ที่มีความท้าทายเป็นอย่างมาก “เดิมตั้งใจว่า จะหาบ้านพักที่เชียงรายสำหรับพักผ่อนยามเกษียณเท่านั้น แต่เมื่อได้มาสัมผัสพื้นที่แล้ว ก็พบว่าเชียงรายเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์มาก จนในที่สุด ก็ได้มาทำโรงแรมแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็มีความตั้งใจมากที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดเชียงราย เราจึงทุ่มงบประมาณที่มีอยู่ มาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งหลายอย่าง จนกระทั่งออกมาเป็น โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย อย่างวันนี้”

นอกจากนี้  กรรมการผู้จัดการใหญ่ ยังบอกด้วยว่า  นโยบายสำคัญประการหนึ่งของโรงแรมแห่งนี้ คือ การคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก โดยยึดคติ ไม่สร้างภาระด้านสิ่งแวดล้อมให้กับจังหวัดเชียงราย และจะช่วยประหยัดพลังงาน ไปพร้อมๆ กับการสร้างงาน สร้างอาชีพให้กับชุมชนอีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้ โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ได้รับการออกแบบอย่างหรูหรา ทุกการดีไซน์ ภายใต้แนวคิด “Where art meets luxury” ในรูปแบบ “ล้านนาร่วมสมัย (Contemporary Lanna Style)” ที่มี นายคงศักดิ์ ยุกตะเสวี ศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ (สถาปัตยกรรมภายใน) ประจำปี 2561 และ บริษัท ลีโอ อินเตอร์เนชั่นแนล ดีไซน์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้ออกแบบ และตกแต่งทั้งหมด โดยการตกแต่งโรงแรมสะท้อนถึงศิลปะล้านนา มีล็อบบี้ต้อนรับอย่างโอ่โถง เดอะ ไลบรารี่เล้าจน์ ออกแบบผนังด้วยภาพวาดสี แสดงให้เห็นถึงศิลปะพื้นบ้านของเชียงราย พร้อมบริการอาหารและเครื่องดื่ม ด้วย ห้องอาหารออเดย์ ไดนิ่ง ให้บริการอาหารนานาชาติหลากหลายชนิด และยังมีลู่วิ่งในสวน ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำที่ล้อมรอบด้วยต้นไม้ใหญ่ พื้นที่สีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อนและสัมผัสธรรมชาติ

โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย มีองพักกทั้งสิ้น 321 ห้อง มีห้องประชุมใหญ่ (ขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดเชียงราย) สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้กว่า 1,500 คน รวมถึงห้องประชุมขนาดกลาง และขนาดเล็ก รวม 6 ห้อง ที่พร้อมรองรับกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น งานประชุม สัมมนาอีเว้นท์ งานแสดงสินค้า จัดเลี้ยงรับรอง งานปาร์ตี้ งานวิวาห์ งานพบปะสังสรรค์ หรือแม้แต่คอนเสิร์ต ตลอดจน ธุรกิจไมซ์ และการจัดเอ็กซิบิชั้น ที่นี่ก็สามารถให้บริการได้ด้วยเช่นกัน

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.