โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา ชวนนักชิมมาฟินทุกมื้อ อิ่มอร่อยทุกวันกับแคมเปญสุดคุ้มต้อนรับปีกุน

0
1411

     โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จัดแคมเปญสุดคุ้มเอาใจนักชิมโดยเฉพาะ เรียกน้ำย่อยไปกับหลากหลายเมนูคาวหวานตลอดทั้งวัน พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษให้นักชิมได้อิ่มอร่อยสุดคุ้มไปกับอาหารทั้ง 15 เมนู ในราคาเพียงท่านละ 1,800 บาท ที่ โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพวา จ.สมุทรสงคราม

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สำรองโต๊ะ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 1 มกราคม 2562 จะได้รับส่วนลดค่าอาหารจากราคา 1,800 บาท เหลือเพียง 1,200 บาทเท่านั้น

อร่อยฟินเว่อร์ไปกับอาหารเลิศรสทั้ง 15 เมนู ในราคาสุดคุ้ม ดังนี้

1.เมี่ยงบัวหลวง (เมี่ยงกลีบบัว) อาหารเรียกน้ำย่อยแบบไทยๆ เมี่ยงกลีบดอกบัวหลวง เมนูเมี่ยงคำแสนสวยชวนหลงใหลใส่เมี่ยงมีส่วนผสมของปลาทูช่วยให้รสชาติกลมกล่อมมากยิ่งขึ้น

2.ภูษานารี (สปริงโรล) ปอเปี๊ยะไส้วุ้นเส้นหมูสับ เครื่องแน่นล้นทะลัก ทอดสีเหลืองทองน่ารับประทานยิ่งนัก

3.เสิร์ฟพร้อมน้ำไพรอัมพวา (ม๊อคเทลตะไคร้) เป็นการผสมผสานของสมุนไพรไทยอย่างลงตัว มีกลิ่นหอมของตะไคร้ เย็นชื่นใจ ไร้แอลกอฮอลล์

4.มัจฉาแปลงกาย (ทอดมันปลา และหอยหลอด) ทอดมันปลากราย สูตรโบราณ ผสมเนื้อหอยหลอดเพื่อเพิ่มความกลมกล่อม คลุกเคล้ากับพริกแกงหอมเครื่องเทศ เหนียว นุ่ม จนต้องติดใจ

5.ยำสาวแม่กลอง ยำส้มโอกุ้งสดสูตรชาววัง เนื้อส้มโอฉ่ำๆ คลุกเคล้ากับน้ำยำ 3 รสเนื้อกุ้งสดหวาน เราพิถีพิถันตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบ จนถึงการตกแต่งจานอาหาร

6.กุลาเริงร่า (กุ้งย่างซอสบาร์บีคิว) กริวกุ้งสุกพอดีๆ หอมกรุ่นร้อนๆ เสริ์ฟคู่กับซอสบาบีคิวสูตรเด็ด

7.ซี่โครงหมูชูชัย (หมูอบซี่โครง) มีความหอม เปื่อย นุ่ม ชุ่มด้วยซอสรสกลมกล่อม ทานกับข้าวตังทอดเป็นเครื่องเคียง

8.อสุราในม่านเมฆ (ต้มข่าปลาหมึกยัดไส้) อาหารไทยโบราณ สูตรในตำนานเคี่ยวกับปลาหมึกตัวโต ยัดไส้ด้วยหมูสับปรุงรส เปรี้ยว เค็ม มัน ครบรสความอร่อย

9.ไกรลาสหลงกรุง (สเต๊กไก่มัสมั่น) มัสมั่นไก่ เมนูอาหารไทยนำมาประยุกต์ให้เป็นแบบสากล สเต็กเนื้อนุ่มละมุน รสชาติอร่อย เข้มข้น ถึงเครื่องเทศ หอมกรุ่น รับรองว่าเมนูนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

10.เสริฟพร้อมกับไวน์แดง ทำให้รสชาติของอาหารลงตัวมากยิ่งขึ้น

11.อุทรซ่อนรส (ข้าวอบสับปะรด) เมนูเก่าที่นำมาเล่าใหม่ เราเปลี่ยนเครื่องเคราที่ใส่ในข้าวอบให้ดีต่อสุขภาพมากยิ่งขึ้นตามสไตล์ชูชัยบุรี ศรีอัมพวาและเลือกใช้สับปะรดพันธุ์ศรีราชาเพราะมีรสหวานอมเปรี้ยว เส้นใยไม่เยอะ เคี้ยวง่ายพออบแล้วได้กลิ่นของสับปะรดกับเนยชวนรับประทาน

12.รัญจวนชวนชิม (แกงรัญจวน) แกงโบราณ ที่ค่อนข้างหาทานได้ยาก ที่มาของชื่อ “แกงรัญจวน”เป็นอาหาร ชาววัง ซึ่งที่มาของชื่อนี้ โดยมีหม่อมเจ้าหญิงแย้มเยื้อน สิงหรา เป็นผู้คิดค้นสูตรเคล็ดลับอยู่ที่การตำน้ำพริกกะปิให้มีรสชาติ เผ็ด เปรี้ยว และเค็ม นำมาเคี่ยวกับเนื้อหมูจนรสเข้าเนื้อ เท่านี้ก็จะได้แกงที่รัญจวนที่แสนอร่อย

13.โทสต์นูเทลล่ากล้วยหอม นูเทลล่า บานาน่า โทสต์ ขนมปังอบเนยร้อนๆ ราดด้วยช็อกโกแลตนูเทลล่า ท็อปด้วยกล้วยหอม หวาน หอม มัน เข้มข้น

14.เสริฟพร้อมชามะลิ ตัดความหวาน แต่เข้ากันได้อย่างลงตัว

15.พานาคอตต้าอัญชัน เป็นขนมหวานสไตล์อิตาเลียน มีความหอมของนมสดและโยเกิร์ต ผสมกับความเป็นไทยของดอกอัญชันทำให้น่าตาและสีสันน่ารับประทานเกินห้ามใจ

สิทธิพิเศษ สำหรับลูกค้าที่สำรองโต๊ะตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 1 มกราคม 2562 ผ่านทาง Line : @Chuchaiburi หรือโทร. 095-4929424 จะได้รับส่วดลดพิเศษ ทาน 15 เมนู จากราคา 1,800 บาท เหลือเพียง 1,200 บาทเท่านั้น รีบจองกันเลย

มาร่วมอิ่มอร่อยไปกับแคมเปญสุดคุ้มต้อนรับปีกุน กับเมนูอาหารที่ผ่านการพิถีพิถัน จากเชฟผู้เชี่ยวชาญเรื่องความอร่อยได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่ 1 มกราคม 2562 ที่ โรงแรมชูชัยบุรี ศรีอัมพา จ.สมุทรสงคราม

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.