“จ๋า” เปิดใจ…ให้โอกาส “ตุ๊ ธนานันต์” พิสูจน์ตัวเอง

0
926

     ผ่านพ้นเรื่องราวดราม่าต่างๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ชนิดที่เรียกว่าประดังเข้ามาแทบรับมือไม่ทัน แต่ในวันนี้วีเจสาวสวย “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ได้กลับมารอยยิ้มอีกครั้ง ด้วยเพราะอะไรๆที่ดูลงตัวมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องหัวใจ ที่ล่าสุด “จ๋า” ได้ออกมาเปิดใจว่าตอนนี้เธอได้ให้โอกาส นักธุรกิจหนุ่ม “ตุ๊” ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ ได้พิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

โดย “จ๋า” ได้เปิดใจถึงความรักในตอนนี้ว่า ตอนนี้ก็มีชีวิตที่ดีแล้ว กลับมาแฮปปี้ และใครจะอยู่ในชีวิตเป็นเติมเต็มก็ค่อยดูต่อไป เผย “ตุ๊ ธนานันต์” ขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง เพราะที่ผ่านมามีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น ฝ่ายชายก็รู้สึกผิดที่ทำให้ตนกิดปัญหา ซึ่งตัวเธอเองก็ดูแลเรื่องของตัวเองไปก่อน สำหรับฝ่ายชายถ้าอยากพิสูจน์ตัวเองก็พิสูจน์ เพราะตรงนี้มันไม่ใช่แค่ตนคนเดียว แต่ยังมีพ่อแม่ เพื่อน ทุกคนเป็นห่วง ลั่นฝ่ายชายไม่ได้ไม่ดี ไม่ได้โกหกหรือเลวร้ายกับตนเลย เพียงแต่ว่าสิ่งที่เกิดมาจากคนอื่นมันก็มีผลทำให้เกิดหลายๆเรื่องตามมา ซึ่งตอนนี้ตัวฝ่ายชายเองก็ได้ไปจัดการเรียบร้อยแล้ว และได้ก็มานั่งคุยกันว่าหลังจากนี้ ถ้าเกิดว่าจะอยู่ในชีวิตมันก็ต้องทำให้ชีวิตดีขึ้น ไม่ใช่แค่ตัวเราเอง ต้องดีขึ้นทั้งสองคน ดีขึ้นทั้งกับครอบครัว และทุกอย่างที่อยู่รอบตัวด้วย

เผยฝ่ายชายเคลียร์สถานะตัวเองเรียบร้อยแล้ว ส่วนความสัมพันธ์จะเป็นไปได้ถึงขั้นไหนนั้นก็ต้องรอดูต่อไป แต่เท่าที่ตนเห็นตั้งแต่ต้นที่รู้จักกัน ฝ่ายชายมีความเป็นสุภาพบุรุษและไม่โกหก เรื่องสถานะยังไม่ขอจำกัดความ ต้องรอดูว่าฝ่ายชายจะดีที่จะอยู่ในชีวิตตนไหม เพราะสองคนไม่ใช่เพิ่งรู้จักกัน แต่เคยผ่านช่วงที่เลวร้ายกันมา มันเป็นช่วงที่ลองดูกันว่ามันจะดีแค่ไหน ลั่นตอนที่มีข่าวตนและฝ่ายชายไม่ได้พูดโกหกแม้แต่คำเดียว แต่เรื่องที่มันบิดเบือนไม่ใช่เรื่องของเรา ทั้งนี้คุณพ่อคุณแม่ของตนก็เห็นตั้งแต่ต้นว่าสิ่งที่ฝ่ายชายเป็นคนจริงใจ พยายามแก้ไขปัญหามาตลอด แต่สิ่งที่ได้เคลียร์ไปแล้วเท่ากับว่าถ้าอยากจะเดินต่อไป ซึ่งก็ต้องพิสูจน์ตัวเองที่ไม่เกี่ยวกับปัญหาเก่าเลยว่าเขาอยู่ในชีวิตเราแล้วจะดีไหม

ชมฝ่ายชายเป็นสุภาพบุรุษ ส่วนเรื่องระยะเวลาว่าจะนานแค่ไหนที่ให้พิสูจน์ เจ้าตัวแจงว่า มันไม่ใช่แค่เรื่องดีหรือไม่ดี มันอาจจะมีอีกหลายๆหลืบ ซึ่งหลังจากที่ตนเจอเรื่องไม่ดี ก็กลับมาคิดว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ เลยต้องกลับมาโฟกัสตัวเองหนักๆ ลั่นเรื่องเวลามันขึ้นอยู่กับตนเองว่าจะโอเคที่จะมีใครอยู่ข้างๆหรือยัง แต่อยากให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ยิ้มคนมองดูสดใสขึ้น หลังทุกอย่างผ่านพ้นไป

 

ภาพจาก อินสตาแกรม vj_ja , namnamfuwong

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.