อภิมหาเศรษฐีอินเดีย! ทุ่มทุนสร้าง จ้าง “บียอนเซ่” ร้องเพลงงานแต่งลูกสาว สุด Exclusive

0
1879

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเรื่องสุดฮือฮา ที่คงจะมีแต่อภิมหาเศรษฐีเท่านั้นที่จะทำได้ เมื่อมูเกช อัมบานี ประธานบริษัท Reliance Industries อภิมหาเศรษฐีชาวอินเดีย ที่มีทรัพย์สินรวมกันสูงถึง 44,000 ล้านเหรียญฯ หรือประมาณ 1,443,508 ล้านบาท ทุ่มทุนสร้าง เนรมิตงานแต่งงานของลูกสาว อิชา อัมบานี และ อนันด์ ปีรามัล ลูกเขยวัย 33 ให้ออกมายิ่งใหญ่อลังการ สมฐานะ ด้วยการว่าจ้าง นักร้องสาวระดับโลกอย่าง บียอนเซ มาขึ้นเวทีโชว์กันเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าเขาต้องจ่ายหนักเกือบ 70 ล้านบาท ในการว่าจ้างศิลปินก้องโลกมาร้องเพลงแบบเป็นส่วนตัว

นอกจากนี้ พ่อเจ้าสาวอย่าง อัมบานี ยังได้เชิญแขกเป็นคนดัง ๆ มากมายจากทั่วแวดวงสังคม และวงการบันเทิงของอินเดีย นอกจากนั้นก็ยังมีดารา, นักกีฬา, นักการเมือง รวมถึงระดับครอบครัวของอดีตผู้นำประเทศอย่าง ฮิลารี คลินตัน เข้าร่วมงานด้วย

ทั้งนี้ อัมบานี ทำธุรกิจแทบจะทุกประเภท มีร้านค้าปลีกที่สาขาถึง 1,300 แห่งทั่วประเทศอินเดีย และขายสินค้าตั้งแต่อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน, ผลไม้ จนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า เขายังมีลูกจ้างถึง 187,000 คน และทำยอดขายได้ถึง 60,000 ล้านเหรียญฯ หรือประมาณ 2 ล้านล้านบาท ต่อปี

เครดิต : ทวิตเตอร์ @ieejoey

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.