“อนันดา” โต้ข่าวทำสาวไฮโซท้อง ลั่นผมสายแบ๊ว ไม่ใช่แนวติสท์

0
886

     เป็นพระเอกหนุ่มที่ถูกจับตามองเป็นอย่างหนัก สำหรับ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” หลังจากมีข่าวเม้าท์ว่า “พระเอกหนุ่มติสท์ ทำสาวไฮโซตระกูลดังท้อง” ที่เจ้าตัวถูกจับโยงเอี่ยวข่าวนี้ด้วย

โดยภายในงานเปิดตัวภาพยนต์ “สิงสู่” ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว พร้อมยืนยันชัดเจนว่าไม่ใช่ตนแน่นอน พร้อมพูดขำๆว่าตนไม่ใช่แนวติสท์ แต่เป็นสายแบ๊ว รับมีคนถามตนเรื่องนี้เยอะ ลั่นถ้าจะมีเรื่องท้องเกิดขึ้นมามันเป็นเรื่องใหญ่ และถ้ามันมีเรื่องอย่างนี้จริงๆ ตนก็ไม่ปล่อยให้มันเป็นข่าวลือ เพราะมันเป็นสิ่งที่คนเราควรจะภูมิใจ แล้วมันไม่ควรจัดการอย่างนี้อยู่แล้ว

ขำๆคนพุ่งเป้ามาที่ตนเป็นคนแรก เผยแฟนสาวของตนตกใจเพราะฝ่ายหญิงไม่ได้อยู่วงการนี้ อีกทั้งยังเจอเพื่อนๆถาม ต้องรับโทรศัพท์อีกหลายสาย ฝ่ายหญิงก็ตกใจ ตนก็ได้อธิบายให้ฟังว่าข่าวพวกนี้บางทีมันเกิดขึ้น แต่มาเร็วไปเร็วไม่ต้องมองเป็นเรื่องซีเรียส เพราะสองคนรู้กันอยู่แล้วว่าความจริงมันคืออะไร และสิ่งที่น่ารักมากก็คือทางครอบครัวฝ่ายหญิงและตัวฝ่ายหญิงเองดูแลตรงนี้ได้ดี ก็เลยไม่มีดราม่าอะไร

เผยตนเข้าใจในมุมของผู้หญิงเพราะมันเป็นข่าวที่ฟังดูแรง ซึงตนเองก็คงมีความชะล่าใจและมองข้าม แต่พอมันหลายวันเข้า ก็เข้าใจข่าวนี้มันดูเป็นข่าวลบสำหรับผู้หญิง เลยได้คุยกันและอธิบายให้ฝ่ายหญิงฟังว่าไม่ต้องเป็นห่วง ยังไงเราก็รู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่เรา เมื่อถูกถามว่าแฟนสาวของตนเป็นสาวไฮโซไหม พระเอกหนุ่มชี้แจงว่า ไม่เชิง เพราะตนไม่ได้มองเรื่องฐานะ และไม่ถึงขั้นเป็นสาวสังคม ย้ำตนมองฝ่ายหญิงที่ตัวเขา และอาชีพที่ฝ่ายหญิงทำ ซึ่งถ้าจะบอกว่าไฮโซ ตนไม่ใช่คนที่จะมาตัดสินว่าใครคือไฮโซ

พร้อมเปิดใจว่าตนเริ่มคบหากับแฟนสาวมาเมื่อต้นปี เผยเข้ากันได้ดี เผยตนรู้สึกว่าก่อนที่ตนจะคบกับใครในช่วงเวลานี้ของชีวิตต้องมองตัวเองให้ขาด และการที่สองคนจะเข้ากันได้หรือไม่ได้ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ถ้ามันจะดีไปเรื่อยๆในอนาคต มันต้องรู้จักมองตัวเองด้วย ลั่นยังไม่พร้อมเปิดตัวแฟนสาว เพราะฝ่ายหญิงไม่ได้อยู่ในวงการ ลั่นตนสองคนคบกันไม่ต่างจากที่คนอื่นคบกัน

ส่วนเรื่องลูกยังไม่รีบ เพราะอย่างที่ตนเคยบอกมันไม่ใช่เป้าหมาย แต่ถ้าพร้อมแล้วมีก็โอเค ไม่ได้ติดอะไร แต่ไม่ได้รีบ ในอีกมุมหนึ่งก็รู้สึกว่าโลกใบนี้มันมีคนเยอะอยู่แล้ว สมมติตนไม่ได้มีลูกของตนเองก็ได้ ถ้าเราจะรับเด็กมาเลี้ยงก็เป็นไปได้เหมือนกัน คำว่าครอบครัวมันไม่ได้ถูกฟิกด้วยการแต่งงานและมีลูก ส่วนเรื่องนี้แฟนสาวยังไม่คิดอยู่แล้ว เพราะอายุน้อยกว่าตน และยังอยากโฟกัสเรื่องงาน

ภาพจาก อินสตาแกรม ananda_everingham

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.