สดๆร้อนๆ “แก้ว อภิรดี” เคลื่อนไหวแล้ว หลังลือรักร้าวเสธ.ต๊อด จนกินไม่ได้ นอนไม่หลับ

0
1646

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงเป็นใยกันยกใหญ่ เมื่อจู่ๆนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “แก้ว อภิรดี” ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้าบนอินสตราแกรมส่วนตัว ในทำนอง ว่ากำลังเผชิญความทุกข์อย่างแสนสาหัส ถึงขั้นร้องไห้หนัก ไม่เป็นอันกินอันนอน” จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า สาเหตุของความทุกข์ครั้งนี้มีที่มาจากปัญหารักร้าวกับเสธ.ต๊อด-พ.อ.วินธัย สุวารี หรือไม่

โดยข้อความที่เธอโพสต์บนพื้นหลังสีดำ เขียนข้อความว่า “คนชอบถามว่า ทำไมหุ่นดีผอม ก็แค่มีความทุกข์มากๆ ร้องไห้หนักๆ วันๆ ไม่กินไม่นอน แค่นี้ก็ผอมทันใจ” พร้อมกับแคปชั่นว่า “ยังมีชีวิตจึงมีความรู้สึก”

 

จากนั้น แก้ว อภิรดี โพสต์ข้อความในไอจีและระบุว่า ขอขอบคุณในความรู้สึกดีๆ ที่ห่วงใยให้กำลังใจนะคะ แก้วรู้สึกดีมากๆ แบบนี้เองที่พระท่านกล่าว คนดีๆ มักมีจิตใจดี จึงคิดดีพูดดีให้คุณต่อผู้อื่น 100 คอมเมนต์ที่ได้รับ จึงมีความหมายไปทางเดียวกัน ขอให้สิ่งดีที่มอบให้ย้อนกลับไปสู่คนดีที่น่ารักทุกคน พร้อมระบุแคปชั่นว่า จากใจ #ทุกข์ไปสุขก็มา

ล่าสุด แก้ว ได้โพสต์ภาพแชทสนทนาที่ได้พูดคุยกับ เสธ.ต๊อด ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเขียนแคปชั่น ว่า “ไม่มีปัญหาเรื่องรักนะคะ… คุยกันปกติค่ะ มีเรื่องอื่นสำคัญกว่ารักยังมีอีกเยอะ #ข่าวพอเถอะนะคะขอบคุณมากค่ะ”

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม kaew_apiradee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.