“ยีนส์กูรู แบรนด์แรงเลอร์” แนะเคล็ดลับเลือกยีนส์อย่างไร ให้ใส่สวยและเท่

0
1526

      หลายคนที่เคยคิดที่จะซื้อยีนส์ มาสวม แต่ไม่กล้าไหม? เพราะกลัวจะอึดอัด และขยับร่างกายไม่คล่องตัว หรือ บางที ก็กลัวจะร้อน เหนอะหนะ ! … นั่นอาจเป็นความคิดของใครหลายๆ คน แต่สำหรับวันนี้ สามารถคลายกังวล กับสิ่งเหล่านั้นไปได้เลย เพราะ ยีนส์กูรู ตัวจริง จาก Wrangler ได้มาไขข้อสงสัย และข้อกังวลเหล่านั้น พร้อมกับบอกเคล็ดลับการเลือกยีนส์ตัวเก่ง ให้ใส่กันแบบสวยๆ เท่ๆ กันแล้ว

กูรู Wrangler บอกว่า การเลือกกางเกงยีนส์สักตัวนั้น ไม่ว่าจะเป็นสุภาพสตรี หรือ สุภาพบุรุษ นั้นไม่ใช่เรื่องยากเลยแม้แต่น้อย ก่อนอื่น เราจะต้องเริ่มสำรวจตัวของเราก่อนว่า รูปร่าง หรือ สรีระร่างกายของเรา เป็นอย่างไร

หากเป็นผู้หญิง ก็มักจะคิดว่า ขาสั้นไป อยากจะมีขายาว เรียวสวย ถ้าเป็นแบบนี้ ก็ให้เลือกกางเกงยีนส์ ที่มีคัตติ้ง หรือ การต่อผ้า ที่ช่วยพลางสายตา เพียงเท่านี้ เวลาสวมใส่กางเกงยีนส์ ก็จะทำให้ขาของหญิงสาวคนนั้น ดูเรียวสวยขึ้นมาทันใด ที่สำคัญ คัตติ้ง ยังอาจช่วยเสริมให้สะโพกดูโค้งมน สวยงาม และทำให้ดูผอมลงอีกด้วย”

ส่วนหญิงสาวคนไหนที่มีหน้าท้อง แต่อยากสวมยีนส์ ก็ไม่ยากเช่นกัน ให้เลือกกางเกงยีนส์ที่มีเอวสูง (ไม่ต้องมาก) เพราะเมื่อสวมใส่แล้ว ไม่เพียงจะเก็บหน้าท้องได้อย่างเรียบร้อยเท่านั้นแต่ยังทำให้เอวคอด และกระชับอีกด้วย”

สำหรับสุภาพบุรุษ ก็เช่นกัน วิธีการเลือกกางเกงยีนส์เท่ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก มีกางเกงให้เลือกอยู่หลายทรง ทั้งทรงกระบอก ทรงตรง และทรงสกินนี่ ที่ถือเป็นที่นิยมของหนุ่มไทยไม่ใช่น้อย แต่หนุ่มๆส่วนใหญ่ มักจะมีปัญหา เรื่องของหน้าขาที่ใหญ่ หรือ ต้นขาใหญ่ หากเลือกสกินนี่เลยตรงๆ อาจทำให้รู้สึกอึดอัด และขยับเขยื้อนร่างกายไม่คล่องเท่าไร ดังนั้น วิธีเลือก ก็อาจจะเลือกกางเกงยีนส์ ที่มีช่วงต้นขา และสะโพกใหญ่สักหน่อย และยิ่งมีเนื้อผ้าสเปนเด็กซ์ด้วยแล้ว ก็จะยิ่งทำให้สวมใส่ได้ง่าย และสบายมากขึ้น ยิ่งหากเป็นกางเกงยีนส์ ที่ออกแบบมาให้ช่วงขาเป็นแบบสกินนี่ ก็จะทำให้ดูสมาร์ท ทีเดียว …แต่ก็อย่าลืมว่า หากเลือกกางเกงยีนส์ที่ตัวใหญ่แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ตามมาก็คือ ขาของกางเกงยีนส์ ก็จะยาวตามไปด้วย จึงควรตัดขา ให้พอเหมาะพอดี กับช่วงขาของคุณสุภาพบุรุษ”

“นอกจากนี้ ไม่ว่า สุภาพบุรุษ หรือ สุภาพสตรี หากรู้ตัวเองว่า เป็นคนเจ้าเนื้อ เพื่อให้สวมใส่กางเกงยีนส์แล้วดูพลางตัว ก็ควรเลือกกางเกงยีนส์สีเข้ม ซึ่งก็ทำให้ขาดูเพรียว แต่ถ้าเป็นคนรูปร่างผอม การเลือกสีอ่อน จะช่วยทำให้ขาดูมีทรงมากขึ้น”

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.