“เอ ศุภชัย” เปิดไฟเขียว “อั้ม” คุย “ไฮโซพก”

0
1380

     ถูกแฟนคลับแซวหนักมาก ว่าในงานปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของซุปตาร์ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ คล้ายๆเป็นการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ สำหรับความสัมพันธ์ที่ดูว่าจะคืบหน้าเกินเพื่อนระหว่าง “ไฮโซพก”  ประธานวงศ์ พรประภา ที่แลดูมุ้งมิ้งและตัวติดกันเกือบตลอดเวลา

โดยงานนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอผู้จัดการมือทอง อย่าง “เอ” ศุภชัย ศรีวิจิตร ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงบิ๊กเซอร์ไพรส์ ที่เพื่อนๆจัดให้สาว “อั้ม” ที่เจ้าตัวเผยอย่างภูมิใจว่าเป็นครั้งแรกที่ทุกคนสามารถหลอกดาราสาวได้สำเร็จ  และทำอีกฝ่ายร้องไห้ด้วยความเซอร์ไพรส์ เมื่อถูกถามถึงประเด็นที่ว่า คนที่ร้องเพลงให้ (ไฮโซพก) ผ่านไหม “เอ ศุภชัย” ก็เอ่ยปากชมว่าไฮโซหนุ่มน่ารัก พร้อมเผยว่า ตนรู้จักกับไฮโซพกมาก่อน และก็ได้มารู้จักอั้ม ซึ่งตรงนี้อั้มอาจจะไปรู้จักไฮโซพกมาจากที่อื่น ต่างคนก็สวนกันไปสวนกันมา ซึ่งสถานะในตอนนี้ตนคิดว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน กำลังใช้เวลาในการทำความรู้จักกัน

เผยในวันงานฝ่ายชายเป็นคนดูแลเรื่องสถานที่ ดูเรื่องดนตรีที่เอามาเซอร์ไพรส์ เมื่ออั้มรู้เจ้าตัวก็รู้สึกประทับใจ ที่ไฮโซพกเป็นตัวตั้งตัวตี แต่ถ้าถามว่าไฮโซพกมาวินมั้ย เจ้าตัวโบ้ยให้ไปฟังคำตอบจากปากอั้มเอง เมื่อถูกถามว่าเชียร์ไฮโซหนุ่มไหม เจ้าตัวแจงว่าตอนนี้ไม่ขัดขวางใคร พร้อมเผยต่อว่า ใครก็ได้ที่เข้ามาในชีวิตอั้มแล้วทำให้ดาราสาวมีความสุข

ชมไฮโซพกก็เป็นคนน่ารัก เป็นผู้ใหญ่ รู้สึกปลื้ม ประทับใจ หลังจากนี้ก็เป็นเรื่องของสองคน ตนก็อยากเห็นอั้มมีความสุข แจงตนรู้จักพกมาก่อนก็เลยพอจะรู้จักนิสัยใจคอกัน แต่สุดท้ายไฟนอลมันก็ขึ้นอยู่กับคนสองคน บางทีวันนึงคุยกันแล้วอาจจะไม่ใช่มันก็มีสิทธิ์จะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และบทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้นให้อั้มเป็นคนตัดสินใจเอง

ภาพจาก อินสตาแกรม a_supachai1 , aum_patchrapa , pokphornprapha

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.