พร้อมเสิร์ฟเมนูความฟิน “Pablo Cheese Tart” กับความหอมนุ่มจากเตา

0
1291

     หากนึกถึงชีสทาร์ตในตำนาน Pablo Cheese Tart คือหนึ่งในใจหลายๆ คนแน่นอน เพราะหากได้ลิ้มลองแล้วต้องมีกลับมาซ้ำอีกครั้งชัวร์ ด้วยความหอมกรอบนุ่มนวลและรสชาติของชีสสุดเข้มข้น มีให้เลือกอร่อยหลากหลายรสชาติและหลายขนาด

Freshly Baked Cheese Tart เมนูซิกเนเจอร์ ชีสทาร์ตอบใหม่จากเตา อร่อยไปกับเนื้อสัมผัสของครีมชีสเยิ้มๆ ละลายในปาก ด้านบนทาด้วยซอสแยมจากผลแอพริคอตรสเปรี้ยวอมหวานซึ่งตัดกับรสชาติของชีสได้เป็นอย่างดี และเมนูน้องใหม่ไร้ขอบอย่าง Pablo Nude ชีสทาร์ตรูปแบบใหม่ อร่อยแบบไร้ขอบ สัมผัสถึงความนวลเนียนของเนื้อครีมชีสด้านในแบบเน้นๆ หรือใครที่ชอบอร่อยเต็มคำแบบพอดีๆ ต้องเมนูนี้เลย Pablo Mini ที่มีรสชาติให้เลือกเยอะละลานตา ทั้งรสชาเขียวมัทฉะ รสช็อกโกแลต รสสตรอว์เบอร์รี และรสพีช ซึ่งจะมีขายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น

หรือใครอยากลอง Pablo Twist ความอร่อยลงตัวระหว่างพาโบลมินิรสออริจินอลและไอศครีมชีสซอฟท์ หรือจะเป็น Pablo Smoothie Peach หอมหวานสุดๆ ด้วยพาโบลสมูทตี้พีชที่นำส่วนผสมของลูกพีชและชีสมาผสานเข้ากันได้อย่างลงตัว หรือจะเพิ่มความฟินอีกขั้นด้วยทอปปิง วิปครีมชีสและซอสพีชเข้มข้นก็ดีต่อใจไม่แพ้กัน Pablo Cheese Tart พร้อมเสิร์ฟความฟินชวนเคลิ้มแล้วที่สยามพารากอน ชั้น G

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.