“LeTAO Cafe” อีกหนึ่งคาเฟ่ขนมหวานที่สาวกชีสเค้กพลาดไม่ได้

0
1414

     LeTAO (เลอ ทาโอะ) แบรนด์ชีสเค้กและเบเกอรี่ชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ล่าสุดได้เปิดร้านแบบใหม่ จากเดิมที่เป็นแบบ Take Home มาเป็น LeTAO ในรูปแบบคาเฟ่ สำหรับนั่งทานที่ร้านเหมือนในเมืองโอตารุที่ญี่ปุ่น

โดยได้ผสมผสานบรรยากาศการตกแต่งแบบ Cozy Modern ให้ความรู้สึกสบายๆ และเป็นกันเอง เหมาะสำหรับการพาครอบครัว คนรู้ใจ หรือเพื่อนมานั่งรับประทานขนมหวานพร้อมรับกลิ่นอายของเมืองโอตารุ ที่ขาดไม่ได้คือหอนาฬิกาจำลองแบบของจริงซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของร้าน

และที่มากกว่านั้น LeTAO Cafe Thailand ได้ออกแบบร้านให้เป็นแบบ Open Kitchen เพื่อนำเสนอรูปแบบการทำขนม และการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดอย่างพิถีพิถันในแบบของ LeTAO โดยมีจุดเด่นที่ Pancake Showcase ที่อยู่หน้าร้าน LeTAO Pancake เมนูแพนเค้กยอดนิยมที่มีหัวใจหลักอยู่ที่การเลือกใช้วัตถุดิบในปริมาณที่พอเหมาะ และกรรมวิธีการทำโดยการอบแต่ละครั้งที่ต้องใช้เวลา 10-15 นาที เพื่อให้แพนเค้กมีความฟูเด้งและสุกจนทั่ว ราดด้วยเมเปิลไซรัป, ซอสช็อกโกแลต หรือซอสสตรอว์เบอร์รี รวมถึงผลไม้หลากชนิดที่สามารถเลือกได้ตามชอบ รับประทานคู่กับครีมสดและไอศกรีมวานิลลาที่รสชาติเข้ากันอย่างลงตัว

LeTAO Cake Set ครั้งแรกของการเสิร์ฟ ชีสเค้กแบบตัดชิ้นที่มีทั้งรสต้นตำรับ รสช็อกโกแลต รวมถึงรสชาติที่มีตามฤดูกาล เสิร์ฟพร้อมครีมสด และผลไม้ LeTAO Pudding Parfait พุดดิ้งรสวานิลลาสูตรพิเศษเสิร์ฟบนความนุ่มของชีสเค้กซูเฟล่อบสดและครีมคัสตาร์ดผสมผสานความกรอบของชั้นครัมเบิล เพิ่มรสเปรี้ยวหวานด้วยการเสิร์ฟคู่กับเฟรชครีมและผลไม้สด ให้รสชาติกลมกล่อมหวานน้อยเข้ากันอย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังมีอีกหลากหลายเมนูขนมหวานที่สามารถมาลิ้มลองได้ที่ LeTAO Cafe รวมถึงเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นตามชอบ LeTAO Cafe พร้อมเสิร์ฟแล้วทุกวัน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 1

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

 

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.