ครบรอบ 10 ปี ของ ‘HOWE Magazine’ จัดงานประกาศรางวัล “HOWE AWARDS 2022” ศิลปินดารานักแสดงตบเท้าเข้าร่วมงานมากมาย

0
3124

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…สำหรับงานมอบรางวัลเกียรติยศ HOWE AWARDS 2022 โดย HOWE Magazine นิตยสารที่นำเสนอเรื่องราวความเคลื่อนไหวของดารา นักร้อง นักแสดง และ นักธุรกิจ ในมุมมองแง่คิดที่เป็นประโยชน์กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ จัดงานฉลองการบริหารงานครบรอบ 10 ปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมมอบรางวัลเกียรติคุณ ทั้งหมด 32 สาขา ให้กับบุคคลผู้สร้างสรรค์ผลงานคุณธรรมต่อสาธารณชน ที่จัดขึ้น เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2022 ณ โรงแรม พาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ (Park Hyatt Bangkok)

โดยงานรับรางวัลในครั้งนี้ จัดขึ้นในรูปแบบ New Normal เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน และอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อีกทั้งในปีนี้การจัดงานยังเป็นการกลับมาจัดงานแบบ inside เต็มรูปแบบอีกครั้ง เพื่อมอบรางวัลให้กับบุคคลอันทรงเกียรติ และผู้ประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ ทั้งวงการธุรกิจ และวงการบันเทิง ของประเทศไทย ภายใต้การคัดเลือกตามความเหมาะสมของ กองบรรณาธิการ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ซึ่งได้รับเกียรติจากนักธุรกิจ และเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย หลากหลายสาขาอาชีพ รวมถึงศิลปิน และนักแสดง ที่มีชื่อเสียงมาร่วมงานรับรางวัลเกียรติยศครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ คุณหนึ่ง สุริยน , คุณหน่อง อรุโณชา , คุณตู่ นพพล , ครูสลา , คุณเกริกพล-คุณนาตาลี , คุณกรณ์-คุณศรีริต้า , แพรรี่ วรรณบุตร , แอนนา เสืองามเอี่อม , มิน พีชญา , โบว์ เมลดา , มิ้นต์ ชาลิดา , โอม- ดิว-ตู-เลิฟ จาก GMMTV , ไบร์ท นรภัทร , นนท์ ธนนท์ , โบกี้ พิชญ์สินี , ซี-นุนิว พร้อมนักแสดงจากค่ายดู ฯลฯ  และแขกผู้มีเกียรติอีกมากมาย ที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีในงาน HOWE AWARDS 2022 ในครั้งนี้

รางวัล “HOWE AWARDS 2020” ทั้ง 32 สาขา ประกอบไปด้วย

1.) HOWE HOTTEST POPULAR SOCIAL AWARD 2022 ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับ บุคคลที่สร้างกระแสในสื่อโซเชี่ยลยอดเยี่ยม ที่สะกดสายตาผู้ชม และได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างสูงในช่วงปีที่ผ่านมา พร้อมกับแนวคิดอันโดดเด่น ที่สร้างสีสันให้กับสื่อโซเชี่ยล ผู้ได้รับรางวัลคือ

– แพรรี่ วรรณบุตร

2.) HOWE THE BEST COUPLE AWARD 2022 เป็นรางวัลที่มอบให้กับ คู่นักแสดงที่เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมงานกันจนประสบความสำเร็จ ก่อให้เกิดผลงานอีกมากมาย และเป็นกระแสในแง่บวกของสังคม อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับชมอีกด้วย ผู้ได้รับรางวัลคือ

ซี พฤกษ์ พานิช และ นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์

3.) รางวัล HOWE HOTTEST TV PROGRAM AWARD 2022 รางวัลที่มอบให้รายการโทรทัศน์ยอดเยี่ยมที่สะกดสายตาผู้ชม และได้รับความนิยมจากผู้ชมอย่างสูงในช่วงปีที่ผ่านมา พร้อมกับ แนวคิดอันโดดเด่น สร้างสรรค์ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นรายการโทรทัศน์ที่สร้างสีสันให้กับยุคนี้จริงๆ ผู้ได้รับรางวัลคือ 

– รายการ The Voice All Star

4.) รางวัล HOWE THE 50 INFLUENTIAL PEOPLE 2022 รางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับ บุคคลผู้ทรงเกียรติที่มีผลงานอันโดดเด่น และประสบความสำเร็จในแต่ละสาขาอาชีพ ผู้ได้รับรางวัลคือ  

– คุณสนั่น อังอุบลกุล

– คุณสถาพร พานิชรักษาพงศ์ 

– คุณอดิสรณ์ ตรีสิริเกษม

– คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์

– คุณดาริณ พันธุศักดิ์

– คุณภาคิน เพ็ญภาคกุล (ตัวแทนขึ้นรับรางวัล)

– คุณเฉียบวุฒิ คุปศิริกุล

– ภวัต จิตต์สว่างดี

-กรภัทร์ เกิดพันธุ์                                                                                                                      

5.) รางวัล HOWE ELITE AWARD 2022 ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่มีความโดดเด่น สมบูรณ์แบบด้วยรสนิยม การใช้ชีวิตที่เพียบพร้อมอย่างมีระดับ และประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ ผู้ได้รับรางวัลคือ

– ดร.สุมาลี ศรีสุภรวาณิชย์                                                                                                                                      

– ดร.ลาลีวรรณ กาญจนจารี

– คุณดาวลดา ปราโน บิ๊กฟอร์ด

6.) รางวัล HOWE CHARITY AWARD 2022 รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับ “บุคคลหัวใจทองคำ” ผู้ที่มีหัวใจแห่งความเอื้ออาทร พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ยากไร้ในสังคมที่กำลังได้รับความเดือดร้อน โดยมิเลือก หรือ แบ่งแยก ว่าผู้ที่กำลังตกอยู่ในความทุกข์นั้นจะเป็นใคร นี่จึงเป็นอีกหนึ่งรางวัลกำลังใจที่จะมอบให้บุคคลผู้มีหัวใจทองคำ ผู้ได้รับรางวัลคือ

คุณเยาวเรศ ชินวัตร

  • – คุณหญิงณัฐิกา วัธนเวคิน อังอุบลกุล
  • – ดร.วันดี กุญชรยาคง จุลเจริญ

7.) รางวัล HOWE Fashionista Award 2022 รางวัลนี้มอบให้กับบุคคลผู้มาพร้อมความสวยสง่านำแฟชั่น และความมาดมั่นของตัวเอง รวมไปถึงการสะสมประสบการณ์ด้านแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น จนสร้างชื่อให้ได้ก้าวขึ้นมาอยู่บนเส้นทางแห่งความสำเร็จ ผู้ได้รับรางวัลคือ

– คุณสุริยน ศรีอรทัยกุล (ตัวแทนรับรางวัล)

– ดร.มัทนาปวีณ์ สาระคุณมนตรี

  • – คุณพิมพ์ญาดา วิไลลักษณ์
  • – ดร.มะลิวรรณ ประยงค์พันธุ์

8.) รางวัล HOWE SMART CEO AWARD 2022 รางวัลสำหรับ “ซีอีโอ” องค์กรชั้นนำของประเทศ เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับซีอีโอที่มีผลงานโดดเด่น ซีอีโอ”ถือว่ามีบทบาทสำคัญกับการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ด้วยคุณสมบัติ ความเป็นผู้นำ มีวิสัยทัศน์ มีความสามารถในการบริหารงาน มีจริยธรรมและบรรษัทภิบาลในการดำเนินธุรกิจ มีความกล้าหาญ มีความเห็นอกเห็นใจและมีวิจารณญาณ ผสมกับการใช้แนวคิดแบบผู้ประกอบการ รวมถึงการสร้างนวัตกรรม และการทำธุรกิจแบบยั่งยืน ผู้ได้รับรางวัลคือ

– คุณธวิณทร์ภัส ภูพัฒนรินทร์

– คุณเกียรติภูมิ สิริพันธุ์

– คุณศรัณยู ชเนศร์

– คุณธีระพันธ์ ไชยวงษา

– คุณรติชา แพงทรัพย์

9.) รางวัล HOWE ART AWARD 2022 รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลหรือองค์กร ผู้สร้างผลงานศิลปะที่งดงาม และมีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของศิลปินแต่ละท่าน และศิลปะนั้นๆ ยังสร้างความประทับใจให้กับประชาชนผู้พบเห็น ได้กล่าวขานชื่นชม ถึงคุณค่าแห่งศิลปะนั้นๆ ตลอดไป ผู้ได้รับรางวัลคือ

  • – กรมหม่อนไหม กระมรวงเกษตรและสหกรณ์

– คุณวินัย พันธุรักษ์

– คุณนพพล โกมารชุน

– คุณสลา คุณาวุฒิ

10.) รางวัล HOWE SMART BUSINESS AWARD 2022 เป็นรางวัลที่มอบให้แก่กลุ่มธุรกิจ หรือบริษัทที่เติบโตอย่างต่อเนื่องและกำลังได้รับการจับตามองของวงการธุรกิจ เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี ดิจิทัล คน และ สิ่งแวดล้อม เพื่อขับเคลื่อนการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำมาเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อผู้บริโภค ยกระดับศักยภาพของบุคลากร และร่วมพัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ผู้ได้รับรางวัลคือ

– บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน)

– คุณกันตพร หาญพาณิชย์

– บริษัท สมาร์ทฟินน์ โซลูชั่น จำกัด

– คุณอสิตา วิมลไชยจิต

– คุณสุไลมาน ดาดา

– คุณนภัสนันท์ พันพึ่ง

– คุณอนิพัทย์ ศรีรุ่งธรรม

11.) รางวัล HOWE FASHION DESIGN AWARD 2022 รางวัลนี้มอบให้กับ ผู้ที่ออกแบบเครื่องแต่งกาย ที่มาพร้อมความสวยงามนำแฟชั่นรวมไปถึงการสะสมประสบการณ์ด้านแฟชั่นที่มีเอกลักษณ์อันโดดเด่น ทั้งการดีไซน์ และสีสัน จนสร้างชื่อให้ได้ก้าวขึ้นมาอยู่บนเส้นทางแห่งความสำเร็จ ผู้ได้รับรางวัลคือ

 คุณพงษ์ศักดิ์ ทรัพย์มาก

12.) รางวัล HOWE NEW GENERATION AWARD 2022 รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคล ผู้ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ หรือ มีแนวคิดการทำงานที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ขณะที่ยังอยู่ในวัยหนุ่มสาว แต่เต็มเปี่ยมด้วยพลังที่มุ่งมั่นในการเดินเข้าไปสู่เป้าหมาย จนเกิดเป็นความสำเร็จ และมีความมั่นคง ผู้ได้รับรางวัลคือ

– คุณธีรนทร์ ธัญญวัฒนกุล

– คุณนคร หาญไกรวิไลย์

– คุณพชร เถกิงเกียรติ

– คุณกวิน วิทยฐานการณ์

– คุณสิริน ศรีอรทัยกุล

– คุณสิรภพ มานิธิคุณ

– คุณภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร

13.) รางวัล HOWE IN MEMMORIES AWARD 2022 รางวัลบุคคลแห่งความทรงจำ รางวัลที่มอบให้กับบุคคลผู้ทำคุณความดี สร้างสรรค์ผลงาน จนเป็นที่ยอมรับและได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเพื่อให้เป็นบุคคลสำคัญของประเทศไทย ผู้ได้รับรางวัลคือ

– หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล (ตัวแทนรับรางวัล)

– คุณสมบัติ เมทะนี

– คุณเศรษฐา ศิระฉายา (ตัวแทนรับรางวัล)

14.) รางวัล HOWE STAR MAKER AWARD 2022 รางวัล “คนปั้นดาว” ที่มอบให้กับบุคคล ผู้อยู่เบื้องหลังวงการบันเทิงในการทำหน้าที่เลือกเฟ้นและค้นหาบุคคลผู้มากความสามารถ เข้ามาประดับวงการ และสร้างความชื่นชอบให้กับประชาชนด้วยความสามารถอันน่าประทับใจ ผู้ได้รับรางวัลคือ

  • – คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก

15.) รางวัล HOWE POPULAR FAMILY AWARD 2022 รางวัลที่มอบให้กับครอบครัวที่มีกระแสความป็อบปูล่า มากที่สุดแห่งยุค และมักจะมีข่าวให้ประชาชนหรือคนได้ติดตาม อยู่อย่างต่อเนื่อง ผู้ได้รับรางวัลคือ

คุณกรณ์ ณรงค์เดช และ คุณศรีริต้า เจนเซ่น ณรงค์เดช

16.) รางวัล HOWE HOTTEST FILM AWARD 2022 ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมอย่างสูงในช่วงที่ผ่านมา พร้อมกับการนำเสนอเรื่องราวประวัติศาสตร์และความเป็นไทยด้วยแนวคิดที่มีความโดดเด่นและสร้างสรรค์ ผู้ได้รับรางวัลคือ

คุณหน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์

18.) รางวัล HOWE BEST CONTENT CREATOR AWARD 2022 รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับบุคคลหรือองค์กรที่ผลิตผลงานออกมาได้อย่างมีคุณภาพ มีความคิดสร้างสรรค์ มีเอกลักษณ์โดดเด่น และเป็นที่ยอมรับของสังคมในวงกว้าง ผู้ได้รับรางวัลคือ

โค้ดดี้ อรรถพล โพธิ์หาญรัตนกุล (ตัวแทนรับรางวัล)

17.) รางวัล HOWE ROLE MODEL AWARD 2022 รางวัลนี้มอบให้กับบุคคลผู้มีบุคลิกดีทั้งภายในภายนอก เป็นผู้มีความมั่นใจในแบบฉบับของตนเอง มีเอกลักษณ์เต็มเปี่ยมด้วยความมุ่งมั่น รักที่จะเรียนรู้และไม่หยุดที่จะพัฒนาตัวเอง ผู้ได้รับรางวัลคือ

ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น

19.) รางวัล HOWE DIVA AWARD 2022 รางวัลนี้มอบให้กับนัก แสดง ที่เปรียบเสมือนเป็น “ดีว่า” ของคนในวงการบันเทิง และยัง เป็นนักแสดงที่มีบุคลิกโดดเด่น ซึ่งได้รับการยอมรับจากประชา ชนมาอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ผู้ได้รับรางวัลคือ

พีชญา วัฒนามนตรี (ตัวแทนขึ้นรับรางวัล)

20.) รางวัล HOWE HALL OF FAME AWARD 2022 รางวัลนี้มอบ ให้บุคคลที่ทําคุณ ประโยชน์ และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ พร้อมด้วยการนําแนวคิดดีๆ ส่งผ่าน ให้ผู้คนอีกมากมาย ผู้ได้รับรางวัลคือ

แอนนา เสืองามเอี่ยม

21.) รางวัล HOWE CREATIVE MEDIA AWARD 2022 รางวัลนี้มอบให้กับองค์กรที่ใช้แนวคิดสื่อให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ โดยมุ่งเน้นผลิตสื่อที่มีคุณภาพและเกิดประโยชน์ต่อสังคม ผู้ได้รับรางวัลคือ

บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด (มหาชน)

22.) รางวัล HOWE THE BEST DRAMA SOCIAL AWARD 2022 รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับละครโทรทัศน์ที่มีเนื้อหาที่น่าสนใจ อีกทั้งยังทําให้ประชาชนพูดถึงในวงกว้าง จนกลายเป็นกระแสสังคม ผู้ได้รับรางวัลคือ

ละคร ใต้หล้า (ตัวแทนนักแสดงขึ้นรับรางวัล)

22.) รางวัล HOWE HOTTEST SERIES AWARD 2022 ซึ่งรางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับซีรีส์ที่สร้างความประทับใจให้กับประชาชน จนกลายเป็นที่กล่าวขานกันทั่วไป ผู้ได้รับรางวัลคือ

ซีรีส์ นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ (Cutie Pie Series)

23.) รางวัล HOWE POPULAR ACTOR AWARD 2022 รางวัลนี้ เป็นรางวัลที่มอบให้กับนักแสดงชายที่มีความสามารถ และฝีมือใน การแสดงในบทบาทต่างๆ รวมถึงมีผลงานการแสดงมากมาย และเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงในแง่บวก อีกทั้งยังสร้างความประทับใจ และเป็นที่รักของประชาชน ผู้ได้รับรางวัลคือ

นรภัทร วิไลพันธุ์

24.) รางวัล HOWE POPULAR ACTRESS AWARD 2022 รางวัลนี้ เป็นรางวัลที่มอบให้กับนักแสดงหญิงที่มีความสามารถ และฝีมือใน การแสดงในบทบาทต่างๆ รวมถึงมีผลงานการแสดงมากมาย เป็นผู้ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รักของประชาชน ผู้ได้รับรางวัลคือ

– เมลดา สุศรี             

25.) รางวัล HOWE SOULMATE AWARD 2022 ผู้ได้รับรางวัลคือ

คุณเกริกพล มัสยวาณิช และ คุณนาตาลี เจียรวนนท์

27.) รางวัล HOWE SHINING ACTRESS AWARD 2022 (นักแสดงหญิง) รางวัลที่ มอบให้กับนักแสดงหญิงดาวรุ่ง ที่มีความโดดเด่นทางการแสดง จากซีรีส์ F4 Thailand ที่ได้รับกระแสนิยมทั้งในและต่างประเทศ  ผู้ได้รับรางวัลคือ

– ต้นตะวัน ตันติเวชกุล  

28.) รางวัล HOWE SHINING ACTOR AWARD 2022 (นักแสดงชาย) รางวัลที่ มอบให้กับนักแสดงชายดาวรุ่ง ที่มีความโดดเด่นทางการแสดง จากซีรีส์ F4 Thailand ที่ได้รับกระแสนิยมทั้งในและต่างประเทศ ผู้ได้รับรางวัลคือ

จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์

29.) รางวัล HOWE THE BEST ACTRESS AWARD 2022 (นักแสดงหญิง) รางวัลนี้มอบให้กับนักแสดงหญิง ที่มีบทบาทการแสดง จนได้รับความนิยม จากประชาชนมากที่สุดในปีที่ผ่านมา และถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงอีกครั้ง จนได้รับการกล่าวขานถึง ผู้ได้รับรางวัลคือ 

– ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง 

30.) รางวัล HOWE THE BEST ACTOR AWARD 2022 (นักแสดงชาย) รางวัลนี้มอบให้กับนักแสดงชาย ที่มีบทบาทการแสดง จนได้รับความนิยม จากประชาชนมากที่สุดในปีที่ผ่านมา และถือเป็นการพลิกบทบาทการแสดงอีกครั้ง จนได้รับการกล่าวขานถึง ผู้ได้รับรางวัลคือ

– ธนภพ ลีรัตนขจร

31.) รางวัล HOWE BEST FEMALE SINGER AWARD 2022  (ศิลปินหญิง) รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับศิลปินหญิง ที่มีความสามารถและ มีฝีมือตลอดจนมีผลงานเพลงมากมาย ที่สร้างความประทับใจให้ กับประชาชน ผู้ได้รับรางวัลคือ

พิชญ์สินี วีระสุทธิมาศ

32 .) รางวัล HOWE BEST MALE SINGER AWARD 2022 (ศิลปินชาย) รางวัลนี้เป็นรางวัลที่มอบให้กับศิลปินชาย ที่มีความสามารถและมีฝีมือ ตลอดจนมีผลงานเพลงมากมาย ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ฟัง ผู้ได้รับรางวัลคือ

– ธนนท์ จำเริญ             

อย่างไรก็ตาม นอกจากในปีนี้ทาง HOWE จะได้กลับมาจัดงานในรูปแบบ inside เต็มรูปแบบอีกครั้ง แล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน HOWE AWARDS 2022 ที่ยังคงทำให้ทุกคนได้เต็มอิ่มเหมือนทุกปี นั่นก็คือ โชว์ร้องเพลง โชว์แฟชั่นโชว์ และโชว์สุดพิเศษมากมาย ที่นำมาให้แฟนๆ ได้รับชมผ่าน LIVE STREAMING กันอย่างเต็มอิ่มอีกเช่นเคย

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.