“นาตาลี” เดินทางถึงแอลเอแล้ว เผยเหตุทำไมพาแมวบินข้ามทวีปไปด้วย

0
762

เดินทางถึงลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับครอบครัวของ “นาตาลี เดวิส” ที่ต้องย้ายถิ่นฐานบ้านเกิดอย่างเมืองไทยไปอยู่อเมริกาเป็นเวลา 4 ปี เนื่องจากสามีนักการทูต “ณะ อิทธิกร” ต้องไปปฏิบัติหน้าที่รับราชการอยู่ที่ลอสแอนเจลิส

ล่าสุด “นาตาลี” ได้ออกมาอัปเดตล่าสุด ขณะอยู่ในบ้านพักที่แอลเอ ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้นอกจากคนในครอบครัวอย่างสามี “ณะ อิทธิกร” และลูกชาย “น้องเบน” ที่ได้เดินทางไปอเมริกาแล้ว “นาตาลี” ยังได้พาน้องแมวอีกสองตัว “ด๊อบบี้” และ “กอลลั่ม” ไปด้วย โดย “นาตาลี” ยังได้เผยเหตุผลที่พาเจ้า “ด๊อบบี้” และ “กอลลั่ม” บินข้ามทวีปไปอยู่ด้วยกันที่อเมริกาเพราะไม่อยากให้เจ้าเหมียวทั้งสองตัวรู้สึกว่าโดนทิ้งซ้ำสอง เพราะ “ด๊อบบี้” และ “กอลลั่ม” เป็นแมวที่เธอได้รับอุปการะมาเลี้ยง เนื่องจากก่อนหน้านี้แมวสองตัวเคยโดนทิ้งมานั่นเอง

“เก่งมากเลยนะทั้ง 2 ตัวเลย @dobby_gollum ด๊อบบี้ กอลลั่ม คงไม่ง่ายเลยสำหรับแมวทั้ง 2 ตัวที่ต้องเดินทางไกลข้ามทวีปเป็นเวลาเกือบ 30ชม ไหนจะต้องรอขั้นตอนต่างๆ ไหนจะรอต่อเครื่อง ไหนจะบินไกลมากๆ ไหนจะต้องเจอกับสภาพแวดล้อมและเสียงดังที่ไม่คุ้นชิน สำหรับกอลลั่มคงยิ่ง panic มากจากปกติที่ไม่ชอบอยู่กรงอยู่แล้ว แถมโดนโหลดใต้ท้องเครื่องอีก ในใจมันจะคิดอะไรอยู่นะ..? สังเกตได้จากรอยแผลที่จมูกที่ไถกับกรง คงกลัวสุดๆไปเลยอ่ะ  แต่ตอนนี้พวกเราก็ถึงโดยสวัสดิภาพแล้ว I’m so proud of you guys #ภาระน้อยๆของฉัน  ของสาฉันด้วยแหละ 

เหตุผลที่เอาแมวมาด้วยเพราะอุปการะทั้งคู่มา ซึ่งเท่ากับอดีตมันเคยโดนทิ้งมาแล้ว เราก็ไม่อยากให้มันรู้สึกโดนทิ้งซ้ำสอง ไหนๆก็ไหนๆละ รวบมาด้วยกันให้หมดนี่ล่ะ  **ค่าใช้จ่ายในการพาแมวขึ้นเครื่องอยู่ที่ตัวละ 200 USD ( โหลดใต้ท้อง กับขึ้น cabin ราคาเท่ากัน แต่ขึ้น cabin น้ำหนักกรงบวกหมาหรือแมวต้องไม่เกิน 7กก ) บวกค่าเอกสารนำสัตว์ออกจากไทยอีกตัวละ 250บาท

สุดท้ายนี้… ขอบคุณพี่ตู้สามีผู้ใจดีเจ้าของแฮชแทก #พี่ไม่ได้ชอบแมว  ที่อนุญาตให้เอามี๊สกับด๊อบมาในการออกประจำการนี้ด้วยนะคะ  appreciate มากๆนะ #ผู้ใหญ่2ทารก1แมว2 ไม่บ้าก็ต้องบ้าแล้วววว 5555555 #AdoptDontShop  #USinLaLand #The5ConquerorsInLA #ntlroamtheworld #lifeofadiplomatswife”

ขอบคุณภาพจาก IG : nathalie_davies

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.