“ดิว-เซบาสเตียน” ขอโทษชาวบ้าน หลังจุดพลุสร้างความเดือดร้อน

0
719

กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล เกี่ยวกับกรณีที่ “เซบาสเตียน ลี” แฟนหนุ่มของดาราสาว“ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์” ทำเซอร์ไพรส์วันคล้ายวันเกิดสาวดิวด้วยการจุดพลุกลางแม่น้ำ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางปะอิน จังหวัดอยุธยา ในเวลาประมาณ 22.00 น. เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา

จนกลายเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย ที่ชาวบ้านได้ออกมาร้องเรียนเพราะได้รับความเดือดร้อนจากเสียงพลุที่มีเสียงดัง ที่นอกจากสร้างความตกอกตกใจให้กับชาวบ้านละแวกนั้นแล้ว ยังทำให้น้องหมาเตลิดหายออกไปจากบ้านหลังหนึ่งอีกด้วย ถึงแม้ว่าในเวลาต่อมา “เซบาสเตียน” และ “ดิว” ได้ออกมาขอโทษ พร้อมโพสต์เอกสารขออนุญาตจุดพลุที่ทางเจ้าหน้าที่ออกให้ แต่ก็ยังมีดราม่าตามมาอีกไม่น้อย

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า @ต๋อย เมคอัพ รับสักคิ้ว ซึ่งเป็นชาวบ้านเจ้าของน้องหมาเจ้า “เฮงๆ” ได้ออกมาโพสต์รูปและข้อความที่ “ดิว” และ “เซบาสเตียน” พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่ของโรงแรม ได้เดินทางเข้าไปขอโทษชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากการจุดพลุฉลองวันเกิด พร้อมทั้งมอบอาหารถุงโตให้เจ้าเฮงๆ เพื่อเป็นการปลอบขวัญอีกด้วย หลังจากเฮงๆได้กลับบ้านด้วยความปลอดภัย

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก @ต๋อย เมคอัพ รับสักคิ้ว ได้โพสต์ข้อความว่า “ล่าสุดดาราสาว พร้อมทางโรงแรมได้เดินทางเข้ามาขอโทษและปลอบขวัญ เฮงๆ แล้วคับ.. ไม่ได้เรียกร้องหรือต้องการอะไร แต่ไม่อยากให้เกิดเหตุการแบบนี้ขึ้นอีก  #15ชั่วโมงกับการตามหาที่แสนเจ็บปวด #ไม่ได้มีผลกระทบแค่บ้านเดียวแต่กระทบกันทั่ว”

ขอบคุณภาพจาก FB : @ต๋อย เมคอัพ รับสักคิ้ว IG : duearisara , jetsetseb

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.