“นิวเคลียร์” รีวิวจมูกใหม่ราคา 3 แสน พร้อมแจงดราม่าช่วงโควิดทำได้หรือ?

0
822

จัดให้ตามคำขอแล้วจ้า สำหรับ “นิวเคลียร์” หรรษา กุศลมโนมัย กับการรีวิวจมูกใหม่ ในคลิปที่ล่าสุดที่เจ้าตัวได้ปล่อยผ่านช่องยูทูบ @Newclear Hansa หลังจากที่มีหลายๆคนสอบถามเข้าไปเป็นจำนวนมาก

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทำกับคุณหมอที่ไหน ทำมาเมื่อไหร่ และดราม่าที่คนจับผิดว่าฝ่าฝืนมาตรการโควิดหรือไม่? โดย “นิวเคลียร์” เผยว่าจมูกใหม่ที่ได้มานี้ทำมาได้ 1 เดือนแล้ว ซึ่งยังบวมอยู่บ้าง ก็ต้องรอประมาณ 3-6 เดือนถึงจะเป๊ะเข้าที่ โดยเป็นการทำครั้งที่ 2 ครั้งแรกทำเมื่อ 14 ปีที่แล้ว

พร้อมชี้แจงเรื่องดราม่าที่หลายคนมองว่าเป็นช่วงโควิด ทำไมถึงยังทำจมูกได้ ซึ่ง “นิวเคลียร์” ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนได้ปรึกษาคุณหมอไว้ตั้งแต่ 4-5 เดือน ก่อนที่จะเป็นโควิด ก็เลื่อนไปตลอด พอมาเป็นโควิดก็ต้องหยุด และหลังจากวันที่หายโควิดประมาณ 1 เดือน ตนก็ได้ตรวจเชื้อ มีภูมิแล้ว ไม่มีเชื้อโควิดแล้ว ก็สามารถทำได้แล้ว เพราะที่ตนไปทำไม่ได้ทำที่คลีนิค ไปทำที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งที่คุณหมอประจำอยู่ มีการดมยาโดยวิสัญญีแพทย์ ซึ่งปลอดภัยไว้ใจได้

ซึ่งจมูกแบบที่ทำเรียกว่าเทคนิค Open & Recon ซึ่งเป็นการเปิดและใช้กระดูกอ่อนหลังหูของเรามาใส่ตรงปลายจมูก ส่วนตรงสันจมูกยังเป็นซิลิโคนบางๆนิดเดียว พร้อมเผยเรื่องราคานั้นแล้วแต่เคส ซึ่งในกรณีของตนเป็นการแก้จมูกราคาก็จะแพงกว่าทำครั้งแรก โดยของตนราคาอยู่ที่ 300,000 กว่าบาท เพราะมีค่าดมยาสลบด้วย

ส่วนจะไปทำกับคุณหมอที่ไหน มีขั้นตอนการดูแลอย่างไร ต้องไปตามชมในช่องยูทูบ @Newclear Hansa

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.