“โย ยศวดี” ไม่ทน! แจ้งความชาวเน็ตว่าหยาบคาย ลั่นเจอกันที่ศาลอย่างเดียว!

0
790

เป็นดาราสาวอีกหนึ่งคนที่ไม่ทนอีกต่อไป สำหรับ “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ล่าสุดเธอได้โพสต์รูปขณะเข้าแจ้งความที่ ปอท. (กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี) เพื่อเอาผิดกับชาวเน็ตรายหนึ่งที่มาคอมเมนต์กล่าวหาเธอด้วยคำหยาบคาย

และถึงแม้ว่าชาวเน็ตรายนี้จะส่งข้อความส่วนตัวไปขอโทษเธอแล้ว แต่ “โย ยศวดี” เผยว่าเป็นการขอโทษที่รู้สึกถึงความคึกคะนองปากและไม่ได้สำนึกถึงสิ่งที่ตนเองได้ทำลงไป รับเสียใจที่เรื่องถึงขั้นต้องดำเนินคดีกัน แต่ตนก็จะไม่ขอปล่อยผ่าน ไม่รับคำขอโทษแบบมักง่าย และสุดท้ายก็ขอให้ไปเจอกันที่ศาลเท่านั้น เพราะอยากให้เคสนี้เป็นเคสตัวอย่าง ให้หลายๆคนคิดได้ว่ามันหมดยุคที่จะด่าใครแบบนี้ และดาราก็ไม่ใช่ถังขยะ

โดยข้อความของ “โย ยศวดี” เขียนระบุไว้ว่า “#แม่เอาจริง วันนี้โยเข้าแจ้งความที่ ปอท ผู้ใช้เฟสบุคท่านหนึงที่เข้ามากล่าวหาโยที่เฟสบุคแฟนเพจด้วยคำที่หยาบคายมากๆๆ อ่านแล้วมันเกินเลยไปจริงๆ โยพยายามจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ แต่พอเห็นข้อความขอโทษจากท่านนี้ที่ส่ง inbox มาก็ยังรู้สึกถึงความคึกคะนองปากและไม่สำนึกในสิ่งที่ตนเองกระทำเลย

ตราบใดที่คนยังคิดให้ร้ายคนด้วยคำเช่นนี้โดยไร้ซึ่งจิตสำนึกเราก็ไม่ควรให้อภัย มันหมดยุคหมดสมัยที่จะด่าใครแบบนี้แล้ว ดาราไม่ใช่ถังขยะ ทั้งที่ก็เห็นตัวอย่างอยู่ทุกวันว่ามันต้องแลกกันมาด้วยอะไรกับคำพูดพวกนี้ ต้องเดือดร้อนพ่อแม่ให้มารับผิดชอบการกระทำของลูก เงินในบัญชีมีเท่าไรก็นำมาจ่ายค่าคะนองปากจนหมด ยังไม่เข็ดเหรอคะ?

ถ้าคิดบวกไม่ได้ก็คิดในใจเถอะค่ะ เมนท์แบบมีสติ อย่าใช้ถ้อยคำหยาบคายไร้สกุลกันนักเลย เช็คประวัติมาก็เป็นคนมีการศึกษามีศาสนาที่ดี จังหวัดนี้โยเคยไปปั่นจักรยานทางไกลเป็นพันโลไปช่วยเหลือมาแล้ว จนพี่สาวเกิดอุบัติเหตุเกือบพิการ

มาวันนี้ไม่อยากเชื่อว่าจะมาถึงจุดที่ต้องมาฟ้องร้องกันจริงๆ เสียใจนะคะ แต่จะไม่ปล่อยผ่าน ไปเจอกันที่ศาลค่ะ จะไม่รับคำขอโทษแบบมักง่ายอีกเด็ดขาด ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ อยากให้เป็นเคสตัวอย่างจริงๆค่ะ #สติท่องไว้”

ขอบคุณภาพจาก IG : yoyossavadee

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.