“เบเบ้” ฉีดวัคซีน”แอสตร้าเซนเนก้า” นอนเป็นไข้ ตัวสั่น ปวดหัว ลมพิษขึ้น

0
891

ถ้าเอ่ยถึงสาวสวยสายเฮลตี้ ที่เป็นไอดอลของสาวยุคใหม่ แน่นอนว่าต้องมีชื่อของ เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา ติดอยู่ในโผอย่างแน่นอน ล่าสุด เจ้าตัวได้เข้ารับการฉีดวัคซีน “แอสตร้าเซนเนก้า” เพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สาวสตรองอย่างเบเบ้ ที่ออกกำลังกายทุกวัน กลับเจออาการไม่พึงประสงค์ หรือ ผลข้างเคียง จากการฉีดวัคซีนด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ เจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพของตัวเองขณะกำลังห่มผ้า มีเจลลดไข้ปิดที่ศีรษะ ลงบนไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ตั้งแต่ไปรับวัคซีนมา ก็ประหยัดแอร์ไปหลายวัย หนาววว….”

นอกจากนี้เธอยังได้รีวิวการฉีดวัคซีน “แอสตร้าเซนเนก้า” เอาไว้ในเพจ Bebe Fit Routine ด้วยว่า หลังการฉีดวัคซีน ประมาณ 4 ชั่วโมง เธอมี side effect ปวดหัว ปวดตัว เป็นไข้ รวมทั้งมีลมพิษขึ้น โดยระบุข้อความไว้ดังนี้

I’m vacinated?
รีวิวส่วนตัวนะคะ>>> ตอนฉีดสบายมากค่ะ เพราะเป็นคนสู้เข็มอยู่แล้ว หลังฉีดประมาณ4ชั่วโมง เบมีside effect ไข้ขึ้น ปวดตัว ปวดหัว วันรุ่งขึ้น มีลมพิษขึ้นนิดหน่อย ขึ้นที่ตา คอ ใต้คาง ตอนนี้หายแล้วค่ะ โดยรวมแล้วก็เพลียมากค่ะ งดออกกำลังกายยาวๆ ถือว่าได้พักร่างด้วย ตอนนี้2วันแล้ว ไข้ไม่น่าจะมาแล้วมั้ง ยังปวดข้อต่างๆ ข้อเท้า โดยเฉพาะข้อสะโพกขวาปวดมาก งง แล้วก็ปวดหัวแถวๆกระบอกตา

ถึงจะมีผลข้างเคียงแต่เบก็กินพารา ตามอาการไข้ก็ลดนะคะ อดทนตอนนี้เพื่ออนาคตที่สดใส?

ป.ล. side effectนี่แล้วแต่คนจริงๆนะคะ บางคนก็ไม่เป็นอะไรเลย บางคนก็แค่ปวดหน่วงๆแขนที่ฉีด คิดเข้าข้างตัวเองว่าอาการเยอะเพราะภูมิพุ่ง?

ขอบคุณ ที่มา : thisisbebe , Bebe Fit Routine

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.