“อุ้ม ลักขณา” มึนตึ๊บ! ถูกโยงแขวะ “เพชรจ้า” โพสต์แคปชั่นนอกใจระวังหลับยาว

0
825

เรียกว่าเป็นการออกมาเคลียร์เรียบร้อยแล้ว สำหรับประเด็นเรื่องความรักระหว่าง “ดีเจเพชรจ้า” วิเชียร กุศลมโนมัย และ “นิวเคลียร์” หรรษา กุศลมโนมัย ที่เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 9 มิถุนายน 2564 ) ​ “นิวเคลียร์” ได้เปิดใจผ่านช่องยูทูบ​ Newclear​ Hansa ถึงความสัมพันธ์​ระหว่าง​ “เพชรจ้า” ที่เธอยอมรับว่า​ มีปัญหากันจริง ตอนนี้กำลังแก้ปัญหากันอยู่ พร้อมทั้งย้ำว่าว่าไม่มีเรื่องมือที่สาม และไม่ได้ทะเลาะกัน

ที่ดูเหมือนว่าจะเป็นการเคลียร์ข่าวเมาท์แบบจบลงด้วยดี แต่ทว่างานกลับเข้าไปที่พี่สาวอย่าง “อุ้ม” ลักขณา อมิตรสูญ เมื่อชาวเน็ตได้ตั้งข้อสงสัยข้อความที่เธอโพสต์ว่ามีนัยยะอะไรหรือไม่ ขั้นที่บางคนโยงไปว่าอุ้มโพสต์แขวะเพชรจ้าหรือเปล่า กับข้อความที่ว่า “ขับรถระวังหลับใน แต่ถ้านอกใจระวังหลับยาว ?” และสำนักข่าวก็ได้หยิบประเด็นนี้ไปนำเขียนข่าวอีกด้วย

โดยงานนี้ “อุ้ม ลักขณา” ได้ชี้แจงว่าข้อความดังกล่าวไม่ได้ว่าใครทั้งสิ้น เพราะเป็นเพียงแคปชั่นเสี่ยวที่เธอเอามาจากในเน็ตเท่านั้น และตนไม่คิดไปว่าไปแขวะเพชรจ้าแน่นอน เพราะเพชรจ้าคือคนในครอบครัว และขออย่าเอาประเด็นไปโยงแบบมั่วๆหรือไปเมาท์กันอย่างสนุกปาก เพราะมันเสียหายถึงคนในครอบครัว

“เดี๋ยวนะคะ คืองง มากๆเลย ?ทำไมถึงเอารูปล่าสุดที่แม่ลงแคปชั่นเสี่ยวที่เอามาจากในเน็ทไปลงว่าแม่ไปว่าพี่เพชร พี่เพชรคือคนในครอบครัวของเรา ครอบครัวเดียวกันเค้าไม่มาด่ามาแขวะทำไรกันแบบนี้หรอกนะคะ อย่าโยงมั่วซั่วเม้าท์กันสนุกปาก มันเสียหายและเดือดร้อนถึงคนในครอบครัวเรา

เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องละเอียออ่อน เป็นเรื่องภายในครอบครัว น้องนิวเค้าก้ออกมาพูดแล้วมันไม่มีเรื่องมือที่3 อย่าพยายามจับอะไรเอาไปเป็นประเด็นมั่วๆซั่วๆกันไปหมด อุ้มรักครอบครัวของอุ้มรักนิวรักพี่เพชรรักน้องไทก้า❤️ขอความกรุณาด้วยนะคะ??”

ขอบคุณภาพจาก IG : lukkanaaum newclear_hansa

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.