#ลุงพล พ่นพิษ “จินตหรา ” เจอทัวร์ลงหนัก ล่าสุดออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

0
895

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กรณีนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถูกออกหมายจับในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เด็กหญิง วัย 3 ขวบ ฐานความผิด 3 ข้อหา ประกอบด้วย พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย, และกระทำการใดๆ แก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

โดยล่าสุด มีรายงานว่า นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้พานายไชย์พล เข้ามอบตัวกับ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมเตรียมหลักทรัพย์โฉนดที่ดินไว้เพื่อยื่นประกันตัวแล้ว

อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวเป็นที่สนใจของสังคมเป็นจำนวนมาก จนทำให้ นายไชย์พล หรือ ลุงพล กลายเป็นบุคคลที่โด่งดังบนโลกโซเชียลฯ จนเกิดกระแสลุงพลฟีเวอร์ รับงานพรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งเดินสายออกรายการโทรทัศน์เป็นว่าเล่น ถึงขนาด นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “จินตหรา พูนลาภ” ยังให้ความสนใจ ทาบทาม “ลุงพล” ให้มาฟีเจอริ่งร้องเพลง “เต่างอย” จนโด่งดัง มียอดรับชมบนยูทูปมากถึง 22 ล้านวิว เลยทีเดียว ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะตั้งค่าเป็นส่วนตัวในเวลาต่อมา

ซึ่งหลังจากคดีพลิก ลุงพลตกเป็นผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ทำให้ “จินตหรา พูนลาภ” ถูกทัวร์ลงอย่างหนัก หลายคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นบนอินสตาแกรมของสาวจินตราอย่างร้อนแรง อาทิ คิดยังไงกับการที่ครั้งนึงคุณเคยสนับสนุน(ที่ตอนนั้นมีสถานะเป็น)”ผู้ต้องสงสัย” ในคดีฆาตกรรมเด็กคะ? , พออ่านข่าวลุงพล ก็คิดถึงคุณจินตหราขึ้นมาทันทีเลยค่ะ , เต่าหงอยเหงา , เป็นไงหละเต่างอย

ล่าสุด จินตหราได้โพสต์อินสตาแกรม เป็นภาพขณะห่มผ้าพระพุทธรูป นอกจากนี้ยังมีคลิปขณะทำบุญปล่อยปลาอีกด้วย โดยมีแฟนคลับส่วนหนึ่งเข้าไปให้กำลังใจ พร้อมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้

ขอบคุณ ที่มา : jintara_poonlarp

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.