“นาตาลี เดวิส” ดีใจที่ได้แบ่งปันน้ำนมให้แม่ลูกแฝด ไม่มีกำลังทรัพย์ซื้อนมให้ลูก

0
829

ต้องขอชื่นชมในความใจดีของคุณแม่ “นาตาลี เดวิส” และลูกชาย “น้องเบน” ที่ได้แบ่งปันความสุขครั้งนี้ให้กับคุณแม่ลูกอ่อนคนหนึ่ง ที่ต้องการน้ำนมไปเลี้ยงลูกฝาแฝดที่มีภาวะคลอดก่อนกำหนด

โดย “นาตาลี” ได้แบ่งปันน้ำนมของตนให้กับแม่ลูกอ่อนคนดังกล่าว เนื่องจากเธอมีฐานะยากจน ไม่มีน้ำนมและไม่มีกำลังเงินที่จะซื้อนมผงให้ลูกดื่ม ซึ่ง “นาตาลี” เผยว่าเดิมทีเธอตั้งใจะบริจาคน้ำนมอยู่แล้ว และได้เช็คกับ 3 ธนาคารนม ซึ่งปรากฎว่ามีคุณแม่ใจดีบริจาคเยอะแล้ว ประจวบเหมาะกับจังหวะที่เธอได้รู้เรื่องราวเกี่ยวกับคุณแม่ลูกแฝดจึงได้ตัดสินใจมอบน้ำนมให้กับคุณแม่คนดังกล่าว ซึ่งก่อนมอบน้ำนมให้เธอก็ได้ปรึกษาคุณหมอและตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว

“ส่วนตัวมีความตั้งใจแต่แรกว่า ถ้าน้ำนมเยอะมาก ยังไงก็จะบริจาคให้คนที่ “จำเป็น” ได้นำไปใช้  เริ่มจากโทรไปเช็คที่ธนาคารนมแม่ 3 ที่ใน กทม. แต่ปรากฏว่ามีผู้ใจดีบริจาคกันเยอะเลย เด็กๆทั้ง 3 รพ มีสต๊อคนมค่อนข้างเพียงพอ  จนได้มาทราบเรื่องราวของคุณแม่ท่านนึง ( มีอาชีพเป็นพี่แม่บ้าน ฐานะยากจนมาก ไม่มีกำลังซื้อนมผงจริงๆ ) คลอดลูกแฝด ญ ก่อนกำหนดมากๆ มีโอกาสพิการทางสายตา น้ำหนักออกมาแค่คนละ 1.2กก ตอนนี้อายุได้เกือบ 2 เดือน ไม่มีภาวะแพ้อาหารใดๆจากน้ำนม ด้วยสถานการณ์ทางสุขภาพของน้องทั้งสองคนมีความจำเป็นที่ต้องทานนมแม่ที่มีภูมิคุ้มกันเป็นอย่างยิ่ง แต่คุณแม่ของน้องไม่มีน้ำนม นาตาลีจึงได้นำนมของพี่เบนไปให้  @ourbaby_ben ขอให้สาวน้อยทั้ง 2 สุขภาพแข็งแรงเร็วๆนะจ๊ะ  เจ้าของนมแฮ๊ปปี้มากที่ได้แบ่งปัน

ปล. นาตาลีทำการปรึกษาคุณหมอแล้ว ตรวจสุขภาพ ตรวจเลือดแล้ว แข็งแรงดีทุกประการ ไม่มีโรคติดต่อ ไม่มีโรคที่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม ทางเลือด หรือทางน้ำนม ไม่ดื่มแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ ทานวิตามินบำรุงร่างกาย บำรุงน้ำนมสม่ำเสมอค่ะ อุปกรณ์ปั๊มนมนึ่ง+ฆ่าเชื้อทุกครั้ง น้ำนมเก็บในถุงที่ได้มาตรฐานในอุณหภูมิติดลบ นมที่บริจาคไปจะถูกเก็บในตู้แช่ฟรีสอย่างดี มีคนใจดีให้ใช้ตู้ค่ะ และน้องที่รับบริจาคนมไปได้เทสต์น้ำนมดูแล้ว ไม่มีการแพ้ใดๆค่ะ #สนับสนุนให้บริจาคผ่านธนาคารนมแม่เพราะดีและปลอดภัยที่สุดค่ะ #แต่เคสนี้มีความจำเป็นที่ต้องได้รับนมแม่อย่างเร่งด่วนค่ะ. ขอให้การทำบุญของแม่และพี่เบนในครั้งนี้ ส่งผลให้ครอบครัวเราสุขภาพแข็งแรง มีความสุข ปลอดภัยแคล้วคลาดในทุกที่ที่เราไปนะครับลูก ”

ขอบคุณภาพจาก IG : nathalie_davies

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.