UNO MAS Wine Cellar Tapas & Raw Bar Dining Deck

0
1216

UNO MAS

Wine Cellar Tapas & Raw Bar Dining Deck

 

 

หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารรสเลิศ ที่มาพร้อมบรรยากาศสุดตราตรึงของเส้นขอบฟ้ามหานครกรุงเทพ ในแบบพาโนรามาวิว UNO MAS บนชั้น 54 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ คือคำตอบที่ดีที่สุด

 

 

ด้วยความโดดเด่นของการออกแบบตกแต่งที่อบอวลด้วยศิลปะแบบมัวริซ เชื่อมทั้ง 3 โซนเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว พร้อมด้วยการใช้แสงไฟในเฉดสีฟ้า อันเป็นสีสันของผนังดินเผา ที่ถูกแต่งแต้มไปทั่วเมืองเชฟชาอูนในโมร็อกโก ช่วยตอกย้ำที่มาของคอนเซปต์ห้องอาหารสเปนแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี สะท้อนความรู้สึกของการเดินทางไปสู่ดินแดนมหัศจรรย์แห่งคาบสมุทรไอบีเรีย และทะเลเมดิเตอร์เรเนียน

 

 

 

ในส่วนของเมนูอาหาร เริ่มต้นด้วยเมนูของว่างอย่าง Bravas มันฝรั่งตุ๋นทอดกรอบ สอดไส้ซอสพริกปิกิวโล่และไส้กรอกสดโซบราซาดร้า และไข่นกกระทาทอดท็อปด้านบน Gambas Pil Pil กุ้งลายเสือ กระเทียม และพริกแห้งคาเยนเน่ปรุงมาในน้ำมันมะกอก เสิร์ฟพร้อมขนมปังอบ หมูพรีซ่าไอเบอร์รีโก้คลุกข้าวหมึกดำทอดกรอบเสิร์ฟกับแครอทบด และเบบี้แครอทย่าง และซอสหมู หนวดปลาหมึกยักษ์ย่างราดด้วยผงปาปริก้า น้ำมันมะกอกและมันฝรั่งบด มาถึงเมนูปาเอยา หรือข้าวผัดซีฟู้ดสเปนจานเด็ด ข้าวอบปาเอยาสไตล์สเปน เสิร์ฟกับกุ้งแดงคาราบีเนียโร กุ้งลายเสือ ปลาหมึกและไก่ นอกจากนั้น ยังสามารถเลือกลิ้มรสเมนูแสนอร่อยอื่นๆ อีกได้มากมาย รวมทั้งเครื่องดื่มอีกหลากหลาย ทั้งไวน์เลิศรสนานาชนิด ค็อกเทล ม็อกเทล จากบาร์เทนเดอร์มือหนึ่งที่คอยรังสรรค์ความเพลิดเพลินรสเยี่ยมให้กับทุกท่าน

 

 

 

ด้วยสถานที่ตั้งอันแสนสวยงาม พร้อมอาหารและเครื่องดื่มรสชาติโดดเด่น ท่ามกลางเสียงเพลงสนุกๆ แบบย้อนยุคในแนวฟังกี้ “อูโน มาส” การผสมผสานที่ลงตัวสำหรับการออกไปเที่ยวกรุงเทพฯ ยามราตรี จนคุณต้องออกอุทานว่า “ขอกลับมาอีกสักหน”

 

 

UNO MAS ชั้น 54 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 0-21006255

 

 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

 

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.