“อาบี” อดีตผู้จัดการ “จั๊กจั่น” ออกมาขอโทษแล้ว

0
1354

ออกมาขอโทษผ่านสื่อแล้ว สำหรับ “อาบี” อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข สืบเนื่องจากกรณีดราม่าสนั่นวงการเรื่อง “โลกสองใบ” ของว่าที่เจ้าบ่าว “เค” วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา แฟนหนุ่มของจั๊กจั่น ที่มีชื่อตัวละครนามว่า “ตาล” เป็นสาวที่ถูกอ้างว่าเป็นโลกใบที่หนึ่ง

โดย “อาบี” ได้โพสต์ข้อความขอโทษ “จั๊กจั่น” แฟนหนุ่ม “เค วัฒนา” และครอบครัวของทั้งสองคน สำหรับเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้ทุกคนต้องเดือดร้อน ยืนยันไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง แต่ที่ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไป โดยมีใจความว่า

“จากเหตุการณ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้น อาบีต้องขอโทษ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ และ เค วัฒนา สำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น ทำให้จั่นและเคเดือดร้อน ไม่สบายใจ ได้รับผลกระทบอย่างมากจากการกระทำของอา รวมถึงครอบครัวของน้องทั้งสอง ขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้ช่วงเวลาสำคัญของทั้งคู่กลายเป็นช่วงเวลาที่เลวร้าย ยืนยันว่าไม่เคยคิดร้ายทำลายน้อง ทำไปเพราะเป็นห่วงมากเกินไปจนทำให้เกิดเรื่องทั้งหมดนี้ ขอโทษจากใจจริงๆค่ะ

ขอโทษคุณอั้ม นันทิยา ที่ความเข้าใจผิดและคลาดเคลื่อนของอา ก่อให้เกิดความเสียหายต่อคุณอั้ม อาต้องขอโทษทางครอบครัวคุณอั้มและทางค่ายเพลงของคุณอั้มเป็นอย่างมากด้วยนะคะ ขอโทษค่ะ

ขอโทษนก อุษณีย์ เพื่อนแท้เพื่อนที่จริงใจที่สุดคนหนึ่งของจั่น ที่เชื่อในข้อมูลและเป็นห่วงเพื่อนมาก จนยอมเอาตัวเข้าแลกกับกระแสสังคม

ขอโทษวงการบันเทิงสำหรับทุกเรื่องวุ่นวายที่เกิดขึ้น สุดท้ายนี้ บีพร้อมน้อมรับผิดชอบทุกอย่างจากทุกคนที่ได้รับผลกระทบและความเสียหายจากเรื่องนี้ค่ะ ขอโทษอีกครั้งจากใจค่ะพร้อมแคปชั่นว่า “ขอโทษทุกคนค่ะ .. ??”

ขอบคุณภาพจาก IG : ig_rb , jj_akhamsiri

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.