“Heart of Glass” ผลิตภัณฑ์บำรุงและปกป้องผมเสียจากการทำสี ผมฟอกและไฮไลท์ ให้ผมแข็งแรงเงางามเป็นประกาย

0
1209

Heart of Glass เป็นผลิตภัณฑ์กลุ่มบำรุงผมที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผมทำสี ซึ่งเป็นผมที่ต้องการการใส่ใจเป็นพิเศษ ให้ผมทำสีกลับมามีชีวิตชีวา แข็งแรง เงางาม โดยเฉพาะผมฟอก ไฮไลท์ ผมบลอนด์ จะเปล่งประกายโทนบลอนด์ที่มีระดับ ไร้ประกายสีสนิม ใช้ง่ายทั้งการทำทรีทเม้นท์ในซาลอน และการใช้บำรุงอย่างต่อเนื่องที่บ้าน

ห้องวิจัยของดาวิเนสได้ออกแบบสูตรของ Heart of Glass โดยผสมผสานส่วนผสมทางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเข้ากับวัตถุดิบจากธรรมชาติที่เป็นนวัตกรรมใหม่อย่างเชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิผลระดับเครื่องสำอาง ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถปกป้องและรักษาเส้นผมได้ดีเยี่ยม และมีเปอร์เซ็นต์ความเป็นธรรมชาติและความสามารถในการย่อยสลายทางชีวภาพสูง

Heart of Glass ผลิตและบรรจุจาก Davines Village ประเทศอิตาลี ที่ซึ่งใช้พลังงานในการผลิตจากแหล่งพลังงานธรรมชาติ 100% เข้าร่วมโครงการปลูกต้นไม้เพื่อชดเชยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์จากกระบวนการผลิต บรรจุภัณฑ์เป็นพลาสติกรีไซเคิลตามพันธสัญญาแห่งความงามที่ยั่งยืนของดาวิเนส (Sustainable Beauty)

Heart of Glass Silkening Shampoo
พร้อม Jagua Blue Extract และ Baobab Extract
Size: 250 ml ราคา 950 บาท และ 1,000 ml ราคา 2,700 บาท

แชมพูสำหรับผมทำสี ผมฟอก ผมทำไฮไลท์ ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน พร้อมการบำรุงด้วยสารสกัดจากผลจากวา ช่วยควบคุมโทนสีให้สีผมเปล่งประกาย คืนชีวิตชีวาให้ผมทำสี
วิธีใช้ : ชโลมแชมพูลงบนเส้นผมและหนังศีรษะที่หมาด นวดเบาๆล้างออกให้สะอาด สระซ้ำตามต้องการ

Heart of Glass Intense Treatment
พร้อม Biacidic Bond Complex และ Baobab Extract
Size: 150 ml ราคา 1,200 บาท และ 750 ml ราคา 4,500 บาท

ทรีทเม้นท์เข้มข้นสำหรับผมทำสี ผมฟอก ผมทำไฮไลท์ ด้วยไบอซิดิค บอนด์ คอมเพล็กซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของดาวิเนส และสารสกัดจากเมล็ดแอฟริกันบาวบับ ซ่อมแซมเส้นผมจากภายใน ให้ผมแข็งแรง ไม่แตกหักง่าย
วิธีใช้ : ชโลมทรีทเม้นท์บนผมหมาด จากความยาวถึงปลายผม ทิ้งไว้ 5-10 นาที หวีให้เรียบลื่น ล้างออกให้สะอาด การทิ้งเวลามากขึ้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิผลของทรีทเม้นท์ สามารถตามด้วย Heart Of Glass Rich Conditioner หากต้องการ ใช้สัปดาห์ละครั้งหรือมากกว่านั้นสำหรับผมเสียที่ต้องการการบำรุงเป็นพิเศษ

Heart of Glass Rich Conditioner
พร้อม Jagua Blue Extract, Biacidic Bond Complex และ Baobab Extract
Size: 250 ml ราคา 1,200 บาท, 1,000 ml ราคา 3,600 บาท

คอนดิชั่นเนอร์สำหรับผมทำสี ผมฟอก ผมทำไฮไลท์ ให้การบำรุงอย่างเข้มข้นพร้อมเสริมเส้นใยเส้นผมด้วยไบอซิดิคบอนด์ คอมเพล็กซ์ ลิขสิทธิ์เฉพาะของดาวิเนส สารสกัดจากเมล็ดแอฟริกันบาวบับ และสารสกัดจากผลจากวา ช่วยบาลานซ์เม็ดสีโทนเหลืองที่ไม่ต้องการ ให้ประกายสีที่สวย ดูพรีเมี่ยม และเปล่งประกายยิ่งขึ้น เส้นผมเรียงตัวหวีง่าย ไม่พันกัน
วิธีใช้ : ชโลมลงบนผมหมาด จากความยาวถึงปลายผม ทิ้งไว้ 5 นาที หวีให้เรียบลื่น ล้างออกให้สะอาด สามารถใช้หลังจากการใช้ทรีทเม้นท์

Heart of Glass Sheer Glaze
พร้อม Fortifying Botanical Shield, UV Filters และ Baobab Extract
Size: 150 ml ราคา 1,200 บาท

ฟลูอิดสำหรับผมทำสี ผมฟอก ผมทำไฮไลท์ ช่วยเพิ่มความเงางาม เปล่งประกาย ให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม พร้อมปกป้องผมจากรังสียูวี ด้วย Fortifying Botanical Shield ลิขสิทธิ์เฉพาะของดาวิเนส ที่มีคุณสมบัติในการเสริมให้เส้นใยของเส้นผมมีความยืดหยุ่นและแข็งแรง ให้การจัดทรงผมอยู่ทรงยาวนานขึ้น
วิธีใช้ : ใช้ 7-15 ปั้ม ชโลมลงบนผมหมาด หวีให้ทั่ว จัดทรงตามต้องการ

FORMULATION & ACTIVE INGREDIENTS (ส่วนผสมหลักสำคัญ)

Biacidic Complex (ไบอซิดิค บอนด์ คอมเพล็กซ์)
เส้นผมที่แข็งแรงจะอุดมด้วยเคราตินเกาะเกี่ยวด้วยพันธะไดซัลไฟด์ แต่ความเสียหายเกิดขึ้นเมื่อเส้นผมต้องเผชิญกับความรุนแรง สารเคมี และความเครียด เทคโนโลยีลิขสิทธิ์จากดาวิเนส “ไบอซิดิค บอนด์ คอมเพล็กซ์” ผสานโมเลกุลจาก ไลโพซอลมาลิเอท และ มาเลอิคเอซิด ตรงเข้าเสริมพลังการต่อต้านอนุมูลอิสระ และฟื้นฟูพันธะเส้นผมที่เสียหาย เติมความแข็งแรง และปกป้องเส้นผมอย่างต่อเนื่องจากความรุนแรง และปกป้อกเส้นผมอย่างต่อเนื่องจากความรุนแรง เทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพที่บรรจุไว้ใน Heart of Glass Intense Treatment และ Heart of Glass Rich Conditioner

Baobab Extract (สารสกัดจากเมล็ดแอฟริกันบาวบับ)
นวัตกรรมสารสกัดจากเมล็ดแอฟริกันบาวบับ ฟื้นฟูปรับสภาพเส้นผม บำรุงอย่างล้ำลึก คืนความยืดหยุ่นให้เส้นผม ทำให้เส้นผมเรียงตัวหวีง่ายไม่พันกัน สารสกัดจากธรรมชาติทางเลือกคุณภาพปราศจากซิลิโคน แหล่งเพาะปลูกแอฟริกันบาวบับอยู่ภายใต้การความควบคุมส่วนท้องถิ่นที่สนับสนุนการพัฒนาอย่างยั่งยืนของประชากรและเศรษฐกิจชุมชน ปรับสภาพผมแห้งให้หวีง่ายขึ้น +67%* (*การทดลองเชิงเปรียบเทียบ โดยสูตรที่มี และปราศจากสารสกัดจากบาวบับ โดยใช้ Heart of Glass Silkening Shampoo และ Rich Conditioner)

Fortifying Botanical Shield (ฟอติฟายอิ้ง โบทานิคัล ชิลด์)
นวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติทรงประสิทธิภาพหลากหลายจากต้นสปรูซสแกนดิเนเวีย ลิขสิทธิ์ภายใต้ดาวิเนส บรรจุไว้ใน Heart of Glass Sheer Glaze สร้างแผ่นฟิล์ม ปกป้องเส้นผมจากความร้อน เพิ่มความยืดหยุ่น ปรับสภาพเติมความแข็งแรง และทำให้การจัดแต่งทรงอยู่ทรงยาวนานขึ้น แหล่งเพาะปลูกสแกนดิเนเวียสปรูซ ใช้พลังงานทดแทนเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

Jagua Blue Extract (สารสกัดจากผลจากวา)
สารสกัดที่มีคุณลักษณะเฉพาะ มีสีฟ้าคราม สกัดจากพืชธรรมชาติคือเม็ดสีทางเลือก ทดแทนเม็ดสีสังเคราะห์ บรรจุเป็นส่วนผสมหลักใน Heart of Glass Silkening Shampoo และ Rich Conditioner สารสกัดจากัว เป็นผลไม้ท้องถิ่นจากป่าร้อนชื้นโคลัมเบีย ช่วยควบคุมและปรับประกายสีให้สมดุล สีผมสวย เปล่งประกาย เงางาม สามารถใช้สระได้บ่อยครั้ง โดยไม่ก่อให้เกิดการทับถมของสี

เสริมพลังความแข็งแรงอย่างอ่อนโยน
สารสกัดจากวาสามารถใช้ได้กับผมทำสี ทั้งประกายโทนอุ่นและโทนเย็น ปกป้องสีโทนเย็นจากความซีดจาง แต่ขับประกายผมโทนอุ่นให้เด่นชัดขึ้น ช่วยฟื้นสภาพผมบลอนด์ที่มักขาดชีวิตชีวาและความเงางามจากรังสียูวี คลอรีน เกลือ และน้ำกระด้าง ให้กลับมาเปล่งประกายเงางาม

THE EFFICACY OF THE FORMULATIONS (ประสิทธิผลอันทรงพลัง)

Heart of Glass : กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่บำรุงดูแลผมบลอนด์ได้หลากหลาย
Heart of Glass ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผมทำสี ผมฟอก ผมทำไฮไลท์ เป็นพิเศษ เป็นสูตรที่ออกแบบมาให้ทำงานร่วมกันเพื่อประสิทธิผลด้านเครื่องสำอางที่ามบูรณ์แบบในการถนอมเส้นใยผม และควบคุมโทนสีให้สวยสดใส

ประสิทธิผลที่เห็นชัดเจน
จากการใช้ผลิตภัณฑ์ Heart of Glass ครบกลุ่ม เส้นผมแข็งแรงขึ้น ทนต่อการแตกหักเพิ่มขึ้น 40% เมื่อใช้ Intense Treatment โดยทิ้งระยะเวลา 5 นาที* ทนต่อการแตกหักเพิ่มขึ้นเป็น 57% เมื่อใช้ Intense Treatment โดยทิ้งระยะเวลานานขึ้นเป็น 10 นาที* (*ทดสอบกับเครื่องมือทดสอบบนช่อผมที่ใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์ Heart of Glass เทียบกับช่อผมที่ไม่ได้ใช้)

ประสิทธิผลแบบเครื่องสำอาง
สารสกัดจากเมล็ดแอฟริกันบาวบับ (Baobab Extract) ,ฟอติฟายอิ้ง โบทานิคัล ชิลด์ (Fortifying Shield)
-คืนชีวิตให้เส้นผม
-ให้ความชุ่มชื้น
-เพิ่มความยืดหยุ่น
-ให้ความเงางาม
-ปกป้องจากความร้อน
-ผมอยู่ทรงยาวนานขึ้น

ปกป้องและซ่อมแซม
ไบอซิดิค บอนด์ คอมเพล็กซ์ (Biacidic Bond Complex) ,สารสกัดจากเมล็ดแอฟริกันบาวบับ (Baobab Extract) ,สารป้องกันรังสียูวี (UV Filters)
-ให้ผมแข็งแรง
-ปกป้องและซ่อมแซมผมเสียถึงภายใน
-ป้องกันรังสียูวี

ควบคุมประกายสี
สารสกัดจากผลจากวา (Jagua Blue Extract)
-ปรับโทนสีให้สมดุล
-ให้ทุกสีผมสวยสดใส

RESPECTS FOR TO THE ENVIRONMENT (การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม)
ส่วนผสมหรือส่วนประกอบใน Heart of Glass นั่นปราศจากซิลิโคน และสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้ถึง 98.5% มีความเป็นธรรมชาติมากถึง 96.8% ประเมินตามมาตรฐานของดาวิเนสที่มีความเข้มงวดมากกว่ามาตรฐานที่แบรนด์อื่นทั่วไปในอุตสาหกรรมผม ปราศจากส่วนผสมสังเคราะห์ ไม่มีการปล่อยก๊าซ CO2 สู่ชั้นบรรยากาศ , ผลิตด้วยพลังงานทดแทนสู่ชั้นบรรยากาศ 100% , บรรจุภัรฑ์ทำจากผลิตภัณฑ์รีไซเคิลและสามารถนำไปรีไซเคิลต่อไป

สถานที่จัดจำหน่าย
Heart of Glass Line ทั้ง 4 ตัวมีวางจำหน่ายที่ดาวิเนสซาลอนพาร์ทเนอร์ หรือสามารถสั่งซื้อได้ทาง Davines Thailand Facebook page

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.