“หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ดีใจน้ำตาไหล! เมื่อแม่บ้านล้างรถให้..กับสิ่งนี้

0
711

เรียกว่าทั้งช็อก ทั้งอึ้งไปเลยทีเดียว สำหรับตลกสาวชื่อดัง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ “หนูเล็ก ก่าก๊า” กับสิ่งที่แม่บ้านของเธอทำ หลังให้ล้างรถคันหรู ที่ทำเจ้าตัวถึงกับพูดไม่ออก!

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดจากที่ “หนูเล็ก” ได้ให้แม่บ้านล้างรถให้ แต่สิ่งที่ได้ก็คือรถเป็นรอยขนแมวทั้งคัน เพราะแม่บ้านของเธอใช้ สก๊อตไบรท์กับผงซักฟอก มาล้างรถนั่นเอง โดย “หนูเล็ก” ได้โพสต์ไอจีเพื่อขอความช่วยเหลือ เพราะคิดว่าจะเปลี่ยนสีรถคันนี้จากสีขาวไปเป็นสีแดง “กลับมาถึงบ้านชื่นใจที่สุด แม่บ้านล้างรถให้ ใช้สก๊อตไบรท์กับ ผงซักฟอกล้างรถ เป็นขนแมวทั้งคัน ดีใจน้ำตาจะไหล. ?? หักเงินเดือนดีมั้ยเห้ออออ (ไม่เคยใช้ให้ล้างรถ) ทำรถร้านไหนดีคะ จะเปลี่ยนเป็นสีแดงเลย #แนะนำด้วยค่ะ ?”

โดยมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็น ซึ่งพบว่าไม่ใช่แค่หนูเล็กที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ แต่ยังมีบางคนเคยเจอสก๊อตไบรท์ขัดรถมาแล้ว!! จะบอกว่าเคยเจอมาแล้วแม่บ้านคนอินโดนีเซีย นางใช้ฝอยขัดม้อล้าง โอ้ยน้อไม่เคยเจอนางไม่ได้แกล้งนะคะนางโง่ใสซื่อจริงๆนางมาจากหมู่บ้านเล็กๆห่างไกลความเจริญ จะโกรธก็โกรธไม่ลงนางขยันแต่ขาดความรู้เราต้องสอนบ่อยๆ , ให้ทางร้านใช้เครื่องปั่น ลบรอยขนแมวได้นะคะ , ถ้าเป็นรอยขนแมว ขัดออกแล้วทำเคลือบเซรามิกได้ ฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก IG : nulek_gaga

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.