แพลนแต่งล่ม! “อ๊อฟ ชนะพล” ปิดฉากรัก 10 ปี “ลูกพีช” เหลือแค่เพื่อน!

0
1141

สิ้นสุดทางรักไปอีกหนึ่งคู่แล้ว สำหรับความรักระหว่างดาราหนุ่ม “อ๊อฟ” ชนะพล สัตยา และแฟนสาวนอกวงการ “ลูกพีช”​ ศศิยา ด้วงมหาสอน ที่ฝ่ายชายได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าตอนนี้ได้ลดความสัมพันธ์ลงแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ “อ๊อฟ ชนะพล” เคยเปิดใจเรื่องแพลนแต่ง “ลูกพีช” ว่าได้พูดคุยกับผู้ใหญ่เรื่องการสร้างครอบครัวแล้ว แต่ติดเรื่องโควิดเลยต้องเลื่อนขยับแพลน แต่ทว่าล่าสุดเส้นทางความรักกว่า 10 ปี และแพลนแต่งของทั้งคู่ก็ได้จบลง โดย “อ๊อฟ” ได้เปิดเผยว่าสถานะระหว่างตนและลูกพีชได้ลดลงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน โดยเป็นการคุยตกลงกันด้วยดี ซึ่งทุกวันนี้ก็ยังพูดคุยกันปกติ เพราะยังมีเรื่องงาน และเรื่องต่างๆที่เราปรึกษากันอยู่

ก่อยเผยถึงสาเหตุที่ลดความสัมพันธ์ไม่มีมือที่สามแน่นอน แต่เป็นเพราะเรื่องเวลาที่ไม่ค่อยตรงกัน ทำให้มีจังหวะที่คุยกันน้อยลง ไม่ว่าจะด้วยหน้าที่และการงาน อย่างตนมีละคร ฝ่ายหญิงก็ทำงานซึ่งเป็นงานใหม่และต้องใช้เวลา ตนก็เข้าใจว่าการเริ่มต้นงานใหม่ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด อยากจะสร้างอนาคตของตัวเองให้ดี อีกทั้งตนและฝ่ายหญิงก็เป็นคนที่รักครอบครัวมาก อยากทำให้ครอบครัวมีความสุขก่อน และก็ไม่เสียดายเวลาที่คบกัน เพราะที่ผ่านมาก็เต็มที่กับตรงนั้นแล้ว

ส่วนที่คนจับตาว่าสนิทกับ “ฮาน่า ลีวิส” เจ้าตัวแจงว่า ตอนนี้ตนอยู่ในสถานะที่ใช้คำว่าโสด ก็สามารถดูใจใครก็ได้ที่สามรถเข้าใจเรา ซึ่งกับฮาน่าก็มีการคุยกันจริง แต่ยังไม่ได้ปรับสถานะ ส่วนจะมีโอกาสเป็นคนพิเศษไหม ตรงนี้ตนยังตอบไม่ได้

ขอบคุณภาพจาก IG : chanapol_sataya

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.