“เต้ย” เปิดใจหลังเลิก “ซาร่า” เผยถ้าเป็นคนที่ใช่ เราคงได้เจอกันใหม่

0
686

ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจอีกครั้ง สำหรับ “เต้ย” ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ หลังจากเลิกรากับอดีตคนรัก “ซาร่า” นลิน โฮเลอร์ ที่คบกันมานานกว่า 14 ปี โดยฝ่ายหญิงขอลดสัมพันธ์ ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน

ซึ่ง “เต้ย” เผยว่า สภาพจิตใจตอนนี้ก็รู้สึกโหวงๆ เพราะมีแฟนที่คบกันมา 10 ปี แต่พอไม่ได้อยู่ด้วยกันก็เป็นธรรมดาที่รู้สึกใจหาย ก่อนขอโทษที่ผ่านมาไม่ได้รับโทรศัพท์ใคร เพราะสภาพจิตใจไม่พร้อม ก่อนเผยว่าหลังจากที่มีข่าวก็ไม่ได้คุยกับ “ซาร่า” เลย แต่จะส่งข้อความไปหามากกว่า รับยังไม่พร้อมที่จะพูดคุยกันแบบจริงจัง ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว เพราะด้วยจังหวะเวลาของทั้งคู่ที่ไม่ค่อยตรงกัน

ถามว่ายังเป็นห่วง “ซาร่า” ไหม ตนมองว่าทุกเรื่องที่เป็นเรื่องดีต่อตัวเขา เป็นเรื่องที่เขามีความสุข ตนก็พร้อมที่จะส่งเสริม ส่วนเรื่องของการง้อก็ขอให้เป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้ขอทำในสิ่งที่อยากทำก่อน ซึ่งถ้าเราคือคนที่ใช่ เราก็คงได้เจอกันใหม่ ก่อยเผยถึงสภาพจิตใจตอนนี้ก็ยังไม่เต็มร้อย เหมือนมีฝนตกอยู่เรื่อยๆ ที่เป็นความรู้สึกข้างในที่ไม่มีใครรู้ ซึ่งเวลาทำงานก็ขอยิ้มสู้ไว้ก่อน แต่เวลาเศร้าก็ขอไปเศร้าข้างนอก

ทั้งนี้การหยุดความสัมพันธ์ก็ได้ตกลงและคุยกันว่า ตอนนี้ขอหยุดความสัมพันธ์และเป็นเพื่อนกันไปก่อน เพราะมันไม่ได้แค่ต่อตัวซาร่า แต่ยังดีต่อตนและคนรอบข้างของเราด้วย ก่อนยอมรับว่าเพิ่งได้คุยกันถึงเรื่องความสัมพันธ์แบบจริงจังเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว รับตนเด็ก ที่ไปโพสต์เรื่องส่วนตัวในโลกออนไลน์ ทั้งนี้บทสรุปจากการคุยกันก็ลดสถานะมาเป็นเพื่อน

ซึ่งในเรื่องของรายละเอียดก่อนหน้านี้ ขอไม่พูดถึง เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ถ้าถามถึงความสัมพันธ์ระหว่างเรา มันก็มีช่วง 1-2 ปี ที่ตนอาจจะเติมความหวานน้อยเกินไป อาจจะรดน้ำต้นไม้ได้ไม่ดี มันก็เป็นที่ตัวเรา ส่วนในอนาคต “ถ้าผมคือของเขาและเขาคือของผมจริงๆ ผมก็พร้อมที่จะทุ่มทุกอย่างเพื่อไปหาเขา” ตอนนี้เวลาก็น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดสำหรับเรา และที่ผ่านมาก็ไม่เสียดายที่ไม่ได้ทำอะไร ไป และตนก็มายืนจุดนี้ไม่ได้เหมือนกันถ้าไม่มีซาร่า เพราะเขาสอนเรามาเยอะมาก

และความรักที่ผ่านมาก็เป็นความรักที่สวยงาม และมีอะไรหลายๆอย่างเกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของขวัญที่ทำด้วยมือ ข้อความต่างๆ ฯลฯ แต่แค่อาจจะต้องปิดหนังสือเล่มนี้ เพื่อเขียนหนังสือเล่มอื่นต่อหรือเปล่า แต่ในใจตนก็ไม่ถึงขั้นที่จะปิดหนังสือเล่มนี้ไปเลยนะ แต่ขอพักก่อน เพราะมันน่าจะดีเรากับทั้งสองฝ่าย ก่อนบอกถึง “ซาร่า” ว่า “ตอนนี้ยังอาบน้ำให้แมวอยู่นะ ยังดูแลแมวของเธออย่างดี และก็ดูแลสุขภาพด้วยละกัน ทำงานหนักเป็นห่วง…สนุกกับเพื่อนให้เต็มที่ และก็หาความสุขให้ตัวเองเยอะๆ” เรื่องเรือนหอที่สร้างไว้ ก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงในอนาคตทุกคนก็ต้องมีบ้านของตัวเองอยู่แล้ว และตนก็ยังไม่หมดศรัทธาในความรัก แค่ช่วงนี้เราต้องกลับมาดูแลตัวเองก่อน

ขอบคุณภาพจาก IG : sara_hohler , toeytano 

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่

Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.