YOU & I Premium Suki Buffet ตำนานความอร่อยสุกี้ระดับพรีเมี่ยม

0
1027

YOU & I Premium Suki Buffet

ตำนานความอร่อยสุกี้ระดับพรีเมี่ยม

 

บอกเลยหากใครที่กำลังอยากลิ้มลองความอร่อยระดับพรีเมี่ยมของสุกี้บุฟเฟ่ต์ระดับตำนาน ต้องมาที่ YOU & I ที่มีสาขามากถึง 8 แห่ง สะดวกสาขาไหนก็รีบไปชิมกันได้เลย
มีน้ำซุปให้เลือกมากถึง 9 ชนิด น้ำจิ้ม 4 แบบ ได้แก่ น้ำจิ้ม YOU & I น้ำจิ้มไต้หวัน น้ำจิ้มกวางตุ้ง และน้ำจิ้มซีฟู้ด สุกี้ระดับพรีเมี่ยมในระดับราคาที่เอื้อมถึง มีให้เลือกอิ่มเอมกัน 3 ราคา สแตนดาร์ด สำหรับหมูเลิฟเวอร์ ที่ราคา 498 บาท สามารถเลือกน้ำซุปได้หนึ่งน้ำซุป หมูคุโรบูตะ เบคอนหมู สันคอหมู สันนอกหมู เนื้อโมโมะ เนื้อเสือร้องไห้พรีเมี่ยม ราคาอยู่ที่ 698 บาท เนื้อเลิฟเวอร์ สามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 น้ำซุป เนื้อวากิว เนื้อแองกัสชัคโลชีส เนื้อแองกัสชัคโล เนื้อใบพายนอก ลิ้นวัว เนื้อเสือร้องไห้ เนื้อโมโมะ เนื้อแกะ สันคอหมู เบคอนหมู สันนอกหมู หมูคุโรบูตะ หมูคุโรบูตะชีส เล้ง เนื้อปลาบัตเตอร์ฟิช เนื้อปลาแซลมอน หอมแมลงภู่นิวซีแลนด์ หอยแมลงภู่ชิลี กุ้งแม่น้ำ ลูกชิ้นหมูไต้หวันออร์แกนิก ลูกชิ้นปลาหมึกจัมโบ้ ลูกชิ้นหอยหวานเทพรส ลูกชิ้นเห็ดหอมจักรพรรดิ และซูเปอร์พรีเมี่ยม ราคาอยู่ที่ 898 บาท สามารถเลือกน้ำซุปได้ 2 น้ำซุป เลือกอร่อยได้ทุกเมนูพิเศษกับเมนูเนื้อเกรดพรีเมี่ยม เนื้อวากิวบิ๊กบึ้ม เนื้อวากิวบิสเก็ต เนื้อใบพาย และซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยมอีกมากมาย
 
นอกจากนี้ยังมีเมนูคุณภาพที่มีมาให้เลือกหลากหลายมากกว่า 100 รายการ ทั้งคาว-หวาน เครื่องดื่มที่สามารถนำกลับไปทานได้ท่านละ 1 แก้ว ขนมหวานไทยๆ ผลไม้ แพนเค้ก DIY ชานมไข่มุก ไอศกรีม Emack & Bolio’s ที่คอยหมุนเวียน รสอร่อยมาจบมื้ออย่างประทับใจ
และพิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิต KTC สามารถแลกรับส่วนลด 100 บาท ทุก 1,000 คะแนน ได้ตลอดทั้งปี YOU & I Premium Suki Buffet สาขา เดอะไนน์ พระราม 9 ชั้น 2 โทร. 0-2716-7832 เปิดบริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11.00 น. – 22.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 น. – 22.00 น.

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

 อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo

LOGO-MEB-2017

Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.