มีทเลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด “SAKAE” แดนสวรรค์ของคนรักเนื้อ

0
1408

สำหรับใครที่เป็นชาวมีทเลิฟเวอร์บอกเลยว่า สักครั้งหนึ่งควรมาลิ้มลองความอร่อยตามแบบฉบับญี่ปุ่นขนาดแท้ที่ ซาคาเอะ (SAKAE : The Signature Taste of Shabu Shabu and Sukiyaki) ชาบู-ชาบู และ สุกี้ญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ผ่านเสน่ห์รสชาติอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวที่คุณไม่ควรพลาด

ในเรื่องของการออกแบบตกแต่งภายในร้านให้กลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างชัดเจน เน้นความเรียบง่ายทว่างแฝงไปด้วยความหรูหรา ซ่อนเสน่ห์ของความเป็นญี่ปุ่นด้วยสีสันและลวดลายไม้ตามธรรมชาติ ตัดเส้นขอบโค้งและมุมต่ามจุดต่างๆ ด้วยกระจกและอลูมิเนียมสีทอง-ดำ ผสานกราฟฟิกศิลปะ และวัฒนธรรมญี่ปุ่นแบบดิจิทัล พร้อมจัดแสงไฟในโทนสีอบอุ่น โอบรอบทุกพื้นที่ มีบริการ 3 โซนหลัก Ring A,Ring B และ Ring C ทุกพื้นที่ให้ความรู้สึกคลาสสิกร่วมสมัย

มาถึงเรื่องของวัตถุดิบนั้น ทางร้านได้คัดสรรเนื้อระดับพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ ได้แก่ เนื้อวากิวระดับ A4 (Japanese Wagyu (A4) Beef), เนื้อวากิวระดับ F1 (Japanese Tokusen Wagyu (F1) Beef และ เนื้อซาคาเอะ ซิกเนเจอร์ (Sakae Signature Beef) หรือ เนื้อส่วนสันคอวัว โดยมีรูปแบบการจัดเสิร์ฟเป็นชุดต่อท่าน พร้อมเครื่องเคียงและน้ำซุปต้นตำรับ ซึ่งมีให้เลือก 2 สูตร คือ น้ำซุปน้ำใส รสชาติเบาๆ แต่กลมกล่อม หรือ น้ำซุปน้ำดำ รสชาติเข้มข้น ที่ช่วยชูรสชาติวัตถุดิบให้โดดเด่น และอร่อยยิ่งขึ้น

SAKAE พร้อมชวนคุณมาสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของ ชาบู-ชาบู และ สุกี้ญี่ปุ่น บริเวณชั้น 2 โครงการ เดอะปาร์ค ไลฟ์ ถนนพระรามที่4 เปิดบริการทุกวัน 11.00 – 21.00 น. โทร.09-6774-8121

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.