ชาวเฮลท์ตี้ไม่ควรพลาด “เหลือใจ” แซ่บซี๊ดในสายคลีนฟู้ด

0
2021

อร่อยและสุขภาพดีมีอยู่จริงที่ เหลือใจ (Luerjai) ร้านอาหารเพื่อคนรักสุขภาพ fast foodของสายเฮลตี้ รับประทานง่าย สะดวกรวดเร็ว เน้นเสิร์ฟเมนูสลัดเพื่อสุขภาพสไตล์ฟิวชั่น มีให้เลือกหลายเมนูหลากสไตล์ตามความชอบทั้งไทยรสกลมกล่อม อีสานรสแซ่บ หรืออร่อยสไตล์ญี่ปุ่นรสชาตินุ่มละมุน

เลือกสุขภาพดีแบบง่ายในเมนู Salmon Pokebowl (แซลมอนโปเกโบวล์)  อาหารฮาวายสไตล์ญี่ปุ่น ที่ถูกดัดแปลงให้เข้ากับคนไทยสุขภาพดี แต่ยังคงรสชาติความอร่อย กินได้ทุกวันไม่มีเบื่อเสิร์ฟมาพร้อมซอส 8 ชนิด อาทิ ซอสรสดั้งเดิม,สไปซี่มาโย,น้ำปลาร้าแซ่บ,คัตสึโอะหวาน,ยูสุพอนสึ,โคชูจัง,ลาบ และซอสซีฟู้ด

หรือจะเป็นเมนูเบสิกอย่าง สลัดแซลมอน ชามนี้อัดแน่นด้วยเนื้อปลาแซลมอนหั่นชิ้นลูกเต๋า ผักสลัดลดแตงกวามะเขือเทศสีดา โรยด้วยเม็ดกระถิงเพิ่มรสชาติด้วยน้ำซอสรสแซ่บจัดจ้านสไตล์ไทย หรือจะลองชิมเมนู ยำขนมจีนซาบะดอง รสนัวโดนใจด้วยน้ำซอสปลาร้าจัดจ้านจนคำสุดท้าย

และอีกหนึ่งเมนูที่ไม่ควรพลาด หมี่เกษียรสมุทร เส้นหมี่ข้าวกล้องจัดเต้มด้วยเนื้อปลาแซลมอนหั่นลูกเต๋า ปลาหมึกชิ้นพอดีคำ และปลาซาบะดองชิ้นหนา โรยหน้าด้วยหอมเจียว พริกขี้หนูสด หอมแดงสับ และขาดไม่ได้ผักสลัดสดเสริฟ์มาพร้อมน้ำกะทิและซอสน้ำปลาร้าแซ่บ  เมี่ยงม่อนซ่อนแซ่บ เมนูที่จะมาเพิ่มลูกเล่น ในการรับประทานอาหารคลีนฟู้ดให้อร่อยและเพลิดเพลินมากขึ้นแถมยัง เลือกซอสได้ 2 ซอส และยังสามารถเปลี่ยนข้าวเป็นขนมจีนหรือหมี่ข้าวกล้องได้ นอกจากนี้มียังบริการซุปหัวปลา รสชาติกลมกล่อม เติมได้ไม่อั้นอร่อยแบบสุขภาพดี Low Sugar Low Sodium อีกด้วย

เหลือใจ (Luerjai) เปิดบริการทุกวันบริเวณชั้น 4 สยามสแควร์วัน โทร.095-624-8164

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.