“บิวตี้ เจมส์” จัดงาน Glamorous with Diamond โชว์เครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่น The Spring 2021

0
1476

คุณค่าและความแข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ใน “เพชร” ย่อมเกิดความงดงาม พลังที่ดี ต่อผู้พบเห็นแม้ยุคสมัยจะมีการเปลี่ยนแปลงตามกาลเวลาก็ตาม เมื่อมนุษย์เราตระหนักถึงคุณค่าที่มีอยู่ในตัวเอง ย่อมก่อเกิดพลังที่แข็งแกร่งที่จะก้าวข้ามอุปสรรคต่างๆ ไปได้ เฉกเช่นสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบันที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ไปทั่วโลก Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์) โดยบิ๊กบอส หนึ่ง-สุริยน ศรีอรทัยกุล จึงจุดประกายรังสรรค์ไอเดียเติมสีสัน ความสดใส ให้กับวิถีชีวิตใหม่ ด้วยเครื่องประดับและอัญมณีไทยอันเลอค่า จัดงาน Glamorous with Diamond (แกลมเมอะรัส วิธ ไดมอนด์) ชวนร่วมสัมผัสความงดงาม สร้างแรงบันดาลใจ ผ่านเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่น The Spring 2021 มูลค่ารวมกว่า 120 ล้านบาท พร้อมด้วยไฮไลท์ด้านสุนทรียศาสตร์ส่งมอบความสุขตลอดงาน แฟชั่นโชว์นำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ ขนขบวนบรรดาเซเลบริตี้ชั้นนำของไทยร่วมอวดโฉมคุณค่าและความงดงามของเพชร มินิคอนเสิร์ตโดยทัพศิลปินคุณภาพที่มาขับร้องบทเพลงอันไพเราะ โอฬาริก The winner is, เพียว KPN, ลูกจัน Diva Makeover, อ้อมแอ้ม The voice และกิจกรรม Lucky Draw ภายใต้การจัดการที่รักษามาตรฐานความปลอดภัยด้าน Social Distancing อย่างเหนียวแน่น เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2563 ณ โซนล็อบบี้ ชั้น G โรงแรม Capella Bangkok

สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวตี้ เจมส์ จำกัด กล่าวถึงที่มาการจัดงานครั้งนี้ว่า “ในการจัดงาน Glamorous with Diamond นี้ มีความตั้งใจที่จะส่งมอบความสุขและพลังให้กับจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ และคนในวงการอุตสาหกรรมเครื่องประดับและอัญมณีไทย ซึ่งปัจจุบันกลุ่มอัญมณีและเครื่องประดับ เป็นสินค้าอันดับ 1 ของประเทศไทยที่มีมูลค่าการส่งออกสูงที่สุดเมื่อเทียบกับสินค้ากลุ่มอื่นๆ ถึงแม้เศรษฐกิจในช่วงเวลานี้มีสะดุดคลื่นลูกใหญ่ เกิดภาวะคนว่างงาน คนหมดพลังใจในการต่อสู้ ดังนั้นอีกนัยสำคัญของงาน Glamorous with Diamond จึงเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้แก่ทุกคน และต้องการให้โลกรับรู้ว่าประเทศไทยยังมีเศรษฐกิจที่ดีกว่าหลายๆ ประเทศ มีมาตรการป้องกันโรคระบาดจากไวรัสโควิด-19 เป็นอย่างดี ซึ่งเมื่อชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาในเมืองไทยเพื่อทำธุรกิจ ลงทุน และท่องเที่ยว เกิดการหมุนเวียนของเงิน ก็จะส่งผลให้คนภายในประเทศมีงานทำเพิ่มขึ้น รวมทั้งต้องการผลักดันให้ผู้ประกอบการอัญมณีรายย่อยทั้งหลายเดินหน้าดำเนินกิจการต่อไปได้ และเพิ่มโอกาสให้ผู้คนได้สร้างรายได้ และขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยนี้ไปร่วมกัน

        ภายในงาน Glamorous with Diamond ตกแต่งบรรยากาศสวยหรูด้วยสีสันระยิบระยับ นำเครื่องประดับคอลเลกชั่น The Spring 2021 ส่งมอบพลังแห่งความงดงาม ความสดใส รับวิถีชีวิตใหม่ สู่สายตาจิวเวลรี่เลิฟเวอร์ผ่านแฟชั่นโชว์ นำโดยพระเอกหล่ออารมณ์ดี “มาริโอ้ เมาเร่อ” สวมใส่ไฮไลท์จิวเวลรี่ Smart Jewelry High Fashion (สมาร์ท จิวเวลรี่ ไฮ แฟชั่น) เซ็ตเครื่องประดับที่ประยุกต์เข้ากับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีให้เข้ากับเทรนด์และยุคสมัยใหม่ สอดคล้องไปกับชีวิตประจำวันในแบบฉบับ New Normal ประกอบด้วย แมสปิดจมูก, หูฟัง(เฮดโฟน), สมาร์ทแอพ ประดับและเรียงร้อยด้วยอัญมณีแสดงถึงความทันสมัยและสวยงาม โดยผลงานเซ็ตนี้เป็นผลงานรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จากงานประกวดออกแบบเครื่องประดับ ครั้งที่ 14 (GIT’s 14th World Jewelry Design Award 2020) โดยสถาบันวิจัยและพัฒนาอัญมณีและเครื่องประดับแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ จีไอที (GIT) ซึ่งผู้เข้าประกวดเป็นผู้ที่ได้รับการสนับสนุนจากบิวตี้ เจมส์

นอกจากนี้ ยังมอบความสุขให้ทุกคนเพลิดเพลินกับเสียงเพลงอันไพเราะ มินิคอนเสิร์ตจากทัพศิลปินคุณภาพ โอฬาริก The winner is, เพียว KPN, ลูกจัน Diva Makeover และอ้อมแอ้ม The voice ส่งท้ายด้วยกิจกรรม Lucky Draw มอบของรางวัลพิเศษเติมเต็มความสุข และความสุขส่งท้ายปียังไม่สิ้นสุดเพียงเท่านี้ Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์) ยังเดินหน้ามอบพลังให้ทุกคนมีแรงใจและแรงกายเข้มแข็งตลอดปี โดยสามารถติดตามการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส White Christmas สัมผัสเครื่องเพชรทอประกายความสุข โดยคู่พระนางสุดฮอตแห่งปีถัดไปได้เร็วๆ นี้

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.