“ดิว อริสรา” แจงแล้วโพสต์ข้อความดราม่า ที่แท้โดนแฮก!

0
1397

“ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ ออกมาชี้แจงแล้วหลังทำหลายคนงงหนักมาก! กรณีที่มีการโพสต์ข้อความในเชิงตัดพ้อในเฟซบุ๊กของเธอ ที่ได้พูดถึงสังคมกลางคืน ซึ่งเขียนด้วยคำที่ผิดๆ ถูกๆ ก่อนที่ข้อความดังกล่าวจะถูกลบออกไป

โดย “ดิว อริสรา” ได้ออกมาชี้แจงว่าข้อความดังกล่าวเธอไม่ได้เป็นคนโพสต์ แต่โดนแฮกเฟซบุ๊กจากผู้ไม่หวังดี ซึ่งตัวเธอเองไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโพสต์เลย

“จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ ที่มีการโพสข้อความต่างๆ ในพื้นที่ facebook ของดิว ดิว ขออนุญาติใช้พื้นที่ส่วนตัวของดิว อธิบาย ณ ที่นี้ว่า ดิว ไม่ได้เป็นคนโพสข้อความเหล่านั้นเอง facebook ดิวโดน hack จากผู้ไม่หวังดี และดิวพึ่งกู้คืนมาได้ ตัวดิวไม่รู้เรื่องและไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับโพสนั้นๆเลยค่ะ

ดิวต้องขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง ดิวก็ตกใจเช่นกันค่ะ ส่วนที่มีการพาดพิงร้านต่างๆก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ร้านต่างๆเดือดร้อนเพราะการถูก hack ครั้งนี้ ถ้าคนที่รู้จักดิวก็จะรู้ว่าไม่ใช่ดิวพิมพ์อะไรทำนองนี้อยู่แล้วดิวไม่มีความจำเป็นใดๆที่จะต้องทำแบบนั้นเลย เพราะดิวไม่ได้มีปัญหาอะไรกับใครเลย ขอบคุณพี่ๆน้องๆเพื่อนๆและแฟนคลับทุกคนที่ส่งมาให้กำลังใจนะคะ ส่วนที่เดากันไปต่างๆ ขอให้เข้าใจตรงกันตามโพสนี้นะคะ ขอบคุณค่ะ??

ปล. สำหรับใครที่ติดตามดิว โดยปกติจะพอทราบดีอยู่แล้วว่า ดิวจะเป็นคนที่เล่นแต่ instagram ซะส่วนใหญ่ ส่วน facebook ตรงนี้จะมีไว้โพสรูปเป็นครั้งคราวเท่านั้น ดิวหวังว่าทุกคนจะเข้าใจตรงกันตามนี้นะคะ?”

ขอบคุณภาพจาก FB : Due Arisara , เจ๊มอย 108

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.