หัวอกแม่ “ตั๊ก บงกช” เล่าเหตุการณ์ ลูกเคยโดนครูสั่งให้อั้นปัสสาวะ-ไม่ให้กินน้ำ

0
1751

ยังคงเป็นเรื่องราวเหตุการณ์ที่เป็นกระแสแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก กับประเด็นที่มีครูโรงเรียนหนึ่ง ใช้ความรุนแรงกับเด็กนักเรียนอนุบาลวัยเพียง 4 ขวบ ทั้ง ผลักจนล้ม จิกผม ฯลฯ ในขณะที่ครูร่วมชั้นที่อยู่ในห้องเรียนอีกประมาณ 2-3 คน ไม่มีใครเข้าไปห้ามปรามครูคนดังกล่าวแต่อย่างใด และจากเหตุการณ์นี้ทำให้เด็กๆมีอาการหวาดผวาเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ทางผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกไป หลายๆคนก็ต่างแสดงความคิดเห็นไปต่างๆนานา ไม่เว้นแต่คนในวงการบันเทิง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ คุณแม่คนสวย “ตั๊ก” บงกช คงมาลัย คุณแม่ของ “น้องข้าวหอม” นั่นเอง

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @bong_kod_tak ที่ทำคนอ่านถึงกับตกใจไม่น้อย เพราะ “ตั๊ก” เผยว่าน้องข้าวหอมเคยถูกครูเเกล้งเช่นเดียวกัน ที่แกล้งให้น้องอดน้ำและไม่ให้เข้าห้องน้ำไปปัสสาวะ ซึ่งครูคนดังกล่าวยังสั่งอีกว่าห้ามบอกแม่ เพราะเดี๋ยวเเม่จะมาทำร้ายครู! โดยมีใจความว่า

“ขอประท้วงการที่เอาคนที่ไม่ใช่ครูมาดูเเลเด็กเเละทำร้าย เมื่อวานได้ดูคลิปเเล้วปวดใจมาก เรื่องนี้รัฐบาลสถาบันการศึกษาควรจะใส่ใจในการศึกษาสถาบันโรงเรียนทุกหนเเห่ง ถึงเป็นครูก็มีครูบางท่านโรคจิตเเกล้งเด็กให้อดน้ำ ไม่ให้เข้าห้องน้ำ และลูกตั๊กเคยโดนเเบบนี้ที่โรงเรียน…

ลูกตั๊กเคยโดนให้อั้นปัสสาวะเเละไม่ให้กินน้ำทั้งที่ขอเเล้ว เเละเเอบสั่งไม่ให้บอกเเม่ กรองข้อมูลใส่หัวเด็กว่าเดี๋ยวเเม่จะมาทำร้ายครู ยังมีครูโรคจิตเหล่านี้อยู่ในสถาบันโรงเรียนที่มีชื่อเสียง รบกวนช่วยกันตรวจสอบอย่าให้เรื่องนี้ผ่านไปเลย ?? ค่ะ #ครูบางคนจบครุศาสตร์เเต่ไม่ชอบเด็กก็เยอะ เเค่อยากสอนเเต่ไม่มีความรัก #อย่าปล่อยให้เเย่กว่านี้เลยค่ะ??#โรงเรียนปีศาจ”

โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ พวกนี้อย่าเรียกว่า ”ครู” เลยค่ะ เรียกว่า “คน” ยังไม่ได้เลย ใจยักษ์ใจมาร ทำกับเด็กขนาดนั้น ตอนแรกจะให้ลูกชายเข้าโรงเรียน…เหมือนคุณตั๊ก ตอนนี้ต้องหาโรงเรียนใหม่ละค่ะ , ต่อไปสอบครู คงต้องสอบจริยธรรม คุณธรรม เมตตาธรรม ไปด้วย ว่าจิตใจผ่านไหม ที่จะมาสอนเด็ก ดูแลเด็ก ฯลฯ

ขอบคุณภาพจาก IG : bong_kod_tak

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.