“รัศมีแข” เผยความคืบหน้าคดี “ไฮโซแชมป์” รับยังผวา ขอเจ้าหน้าที่คุ้มครอง

0
1222

“รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีที่ถูก “ไฮโซแชมป์” จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์ ใช้แก้วปาใส่กลางผับแห่งหนึ่ง ที่พัทยา ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและศรีษะ ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย “รัศมีแข” เผยถึงความคืบหน้าเรื่องคดีว่า ตอนนี้มีอยู่ 2 ข้อหลักๆ คือ 1.อัยการฟ้องโดยผ่านการสอบสวนจากตำรวจ 2. ให้ทนายความเป็นคนยื่นฟ้องเองโดยตรง เพราะจากกรณีที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณวันที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา ได้มีหมายเรียกเพื่อให้อีกฝ่ายได้ไปพบ ก่อนวันที่ 18 กันยายน แต่อีกฝ่ายยังไม่ได้ไป ซึ่งล่าสุดก็มีหมายเรียกฉบับที่ 2 แล้ว และเวลาน่าจะถึงวันที่ 1 ตุลาคม ถ้ายังไม่มาหลังจากนั้นก็จะเป็นการออกหมายจับ ซึ่งตั้งแต่วันที่ตนออกมาแถลงข่าวอีกฝ่ายก็ยังไม่มีการติดต่อมา ส่วนกรณีที่ทางผู้จัดการของอีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้หมายเรียกนั้น ก็ต้องมอบหน้าที่ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถตอบได้ว่า ทำไมถึงยังไม่ได้รับหมายเรียก

ซึ่งในฝั่งของตนตอนนี้ทุกอย่างเป็นหน้าที่ของทนาย รับตอนนี้ยังกังวลเรื่องสภาวะจิตใจของตัวเอง และเรื่องของสังคม เพราะทุกคนกำลังรอคำตอบว่าสรุปแล้วเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร ทั้งนี้ตนก็ความเชื่อในกระบวนการยุติธรรม และก็ยังคงยืนยันสิทธิ์เดิมว่า “แขยังอยากได้รับความยุติธรรม” และทุกคนต่างมีหน้าที่ ที่เราจะต้องรับผิดชอบ ซึ่งตนก็คิดว่าตนรับผิดชอบในส่วนของตนได้ดี 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว

ส่วนในเรื่องของสภาพจิตใจยังมีความหวาดระแวงในการใช้ชีวิต จึงติดต่อไปที่สถานทูตสวีเดน เพราะตนเป็นประชากรของที่นั่น เอาใบแจ้งความส่งไปให้ เพราะตนอยากได้ความคุ้มครอง เผยอาการบาดเจ็บตอนนี้ยังแต่งหน้าได้ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะยังเจ็บเวลาล้าง ส่วนเรื่องการหายใจ ตอนนี้สามารถหายใจได้เป็นปกติแล้ว แต่ก็จะมีอาการเจ็บอยู่บ้างเวลาจับ

รับแอบกังวลใจว่าเรื่องจะเงียบ ซึ่งตนก็คิดว่า “ถ้าหากแขไม่มีสื่อมวลชนตรงนี้ แขก็ไม่รู้เหมือนกันว่าแขจะได้ความยุติธรรมหรือเปล่า เพราะฉะนั้นต่างฝ่ายต่างรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองได้กระทำดีกว่า” ส่วนกรณีที่อีกฝ่ายประสบอุบัติเหตุ รัศมีแขตอบสั้นๆว่า “แขอยากให้คนเรามองง่ายๆเลยนะครับ เวลาเราขับขี่ยานยนต์อุบัติเหตุบนท้องถนน มันสามารถเกิดขึ้นได้ และเราควรขับขี่อย่างปลอดภัยดีกว่าครับ”

ขอบคุณภาพจาก IG : rusameekae

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.