จากปาก “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ถูกโยงข่าวแฟนบอกเลิก-วิวาห์ล่ม เพราะรับบทชายรักชาย

0
2525

ออกมาชี้แจงข่าวร้อนแล้ว สำหรับหนุ่ม “กอล์ฟ” อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา หลังจากที่ถูกโยงข่าวฉาวพระเอกผิวเข้ม โดนแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมากว่า 4 ปี บอกเลิก ทั้งๆที่วางแพลนแต่งกันไว้แล้ว เพราะไม่ชอบใจที่ฝ่ายชายไปรับบทชายรักชาย

โดยก่อนอื่น “กอล์ฟ อนุวัฒน์” ได้พูดถึงบทบาทชายรักชาย ที่เจ้าตัวได้มารับเล่นอีกครั้งในละคร “เรือนร่มงิ้ว” ที่ทำให้คนมองว่าติดใจบทชายรักชายหรือไม่ถึงได้กลับมาเล่นอีกครั้ง ที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ใช่เป็นเพราะติดใจ แต่ที่รับเพราะเป็นที่ท้าทายและอยากเล่น พร้อมยืนยันชัดว่าไม่มีอินในบทบาทจนออกมาในชีวิตจริงแน่นอน! ส่วนที่มีโมเมนต์คนจิ้นนอกจอกับ “อั๋น” วิทยา วสุไกรไพศาล นักแสดงร่วมในละครนั้น ก็มองว่าคนดูเชื่อในบทบาทที่ได้แสดงออกมา อีกทั้งตนเป็นคนที่ชอบละลายพฤติกรรมด้วย เวลาเป็นนักแสดงถ้าเราไม่เชื่อคนดูก็ไม่ ก็เลยเต็มที่กับการแสดง และก็ไม่ได้คิดมาเอาดีทางบทบาทชายรักชายแน่นอน

ก่อนแจงข่าวที่ตนถูกโยงแฟนนอกวงการบอกเลิก ที่ไม่ปลื้มกับการรับบทชายรักชายจนแพลนวิวาห์ล่มนั้น ไม่ใช่ตนแน่นอน เพราะตนยังไม่มีแพลนแต่ง ไม่ได้ทะเลาะกับแฟนสาว และเรื่องความรักก็ปกติดี อีกทั้งฝ่ายหญิงยังดูละครที่ตนเล่นอีกด้วย และการที่ตนมารับบทบาทแบบนี้ก็ไม่ได้ทำให้มีปัญหากัน ซึ่งแฟนสาวยังคอมเมนต์แบบขำๆด้วยซ้ำ ว่าเล่นได้แ-ดมาก ซึ่งตนก็ดีใจ ที่ทำงานออกมาแล้วมีคนดูขนาดนี้

และก็ไม่ได้ตกใจกับข่าวที่ถูกโยง ซึ่งตอนที่อ่านข่าวยอมรับว่าเหมือนจะใช่เรา แต่พออ่านแล้วจริงๆเราไม่ได้เป็นแบบนั้น เลยต้องมาบอกกับทุกคนว่าไม่ได้เป็นอย่างนั้นนะ ย้ำความรักตอนนี้ยังดี และตนก็ยังชอบผู้หญิง

พร้อมเผยต่อว่าช่วงที่มีข่าวกับ “ฐิสา วริฎฐิสา” แฟนสาวก็เข้าใจ ฝ่ายหญิงจะไม่ค่อยมายุ่งเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เพราะเขาเข้าใจว่าเป็นยังไง ชีวิตเราเป็นยังไง เขารับรู้อยู่แล้ว เพราะฉนั้นเขาเฉยๆมาก ส่วนที่คนมองว่าคบกันมา 4 ปี ทำไมยังไม่เปิดตัวกอล์ฟตอบชัดว่า “ไม่เปิด คือ ไม่อยากเปิดครับ” และไม่คิดลงภาพคู่ แต่ก็ไปไหนมาไหนด้วยกันกับฝ่ายหญิงตามปกติ ซึ่งแฟนสาวก็อาจจะมีโมเมนต์ที่ไม่เข้าใจบ้างว่าทำไมถึงไม่เปิดตัว ตนก็ได้อธิบายให้ฟังว่าเพราะอะไร ทั้งนี้ยอมรับว่าตนเป็นคนมีโลกส่วนตัวด้วย อยากแยกว่า งานก็คืองาน แต่ไม่ได้ปิด ก็ใช้ชีวิตปกติ

ขอบคุณภาพจาก IG : golf___anuwat

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.