“นนกุล” รับผลกระทบโควิดต้องเบรกงานที่จีน แต่มีซีรีส์ฝากแฟนๆชาวไทย

0
1486

ป็นอีกหนึ่งแสดงหนุ่มที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่น้อย สำหรับ ดาราไทยโกอินเตอร์ “นน” ชานน สันตินธรกุล หรือ “นนกุล” ที่เจ้าตัวได้โกอินเตอร์ไปสร้างชื่อเสียงโด่งดังที่ประเทศจีน แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ทำให้ “นนกุล” ไม่สามารถบินไปทำงานที่จีนได้

และเมื่อมีโอกาสได้เจอ “นนกุล” ก็ไม่พลาดที่จะถามข่าวคราวในช่วงนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง โดย “นนกุล” เผยว่ามีงานละครที่จีน 2 เรื่องที่จะต้องถ่าย แต่เป็นจังหวะพอดีที่ตอนนั้นบินกลับมาที่ประเทศไทยและโควิด-19 ระบาดพอดี เลยต้องเบรกงานไว้ก่อน ซึ่งจริงๆตนยังเป็นนักแสดงฟรีแลนซ์ รับงานเป็นจ๊อบๆอยู่ จึงยังไม่ได้วางแพลนงานแบบชัดเจนว่าต้องเป็นแบบไหน ก็ในตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าหลังจากนี้จะเป็นยังไง แต่เท่าที่ทราบมาทางจีนก็มีบางเรื่องที่จะเปิดกองถ่ายทำบ้างแล้ว และยังไม่อนุญาตให้นักแสดงต่างชาติบินเข้าประเทศ แต่ตนก็ไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก

รับมีความกังวลบ้าง ว่าการที่หยุดไปนานๆจะส่งผลกระทบกับงาน แต่สุดท้ายก็ทำอะไรไม่ได้ ซึ่งก็ต้องดูอีกที ก็คาดว่าอาจจะเป็นกลางปีหน้าเลย ทั้งนี้ตนก็มีวิธีการรักษาฐานแฟนคลับสจีนด้วยการไลฟ์สดบ้าง ลง Weibo บ้าง เพราะมันเป็นวิธีเดียวที่จะสื่อสารกับแฟนคลับที่จีนได้ ซึ่งการตัดสินใจรับงานที่เมืองไทยก็ค่อนข้างนิดหนึ่ง เพราะไทม์ไลน์ในการถ่ายงานที่ไทยกับจีนค่อนข้างแตกต่างกัน อย่างที่ไทยจะเลือกวันถ่ายอย่าง พฤหัส ,ศุกร์ , เสาร์ หรือ จันทร์ , อังคาร , พุธ แต่ที่จีนจะถ่ายแบบ 7 วันรวด และถ่ายเป็นเดือนๆ ซึ่งมันเหมือนกับไม่สามารถทำให้มันลงล็อกกันได้

แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ในตอนนี้ก็สามารถรับงานที่เมืองไทยได้ ซึ่งในเดือนตุลาคมนี้ก็มีคิวถ่ายซีรีส์ 2 เรื่อง และ 2 เรื่องนี้ตนก็เล่นเป็นตัวหลัก ก็มีของจีเอ็มเอ็ม แต่อีกเรื่องขออุบไว้ก่อน ก็น่าจะได้ชมกันปีหน้า ในเรื่องของค่าตัวก็ประมาณหนึ่ง ไม่ได้เยอะมาก

ขอบคุณภาพจาก IG : nonkul

สั่งจองนิตยสาร Howe โดยไม่ต้องรอหาตามแผงสั่งได้ที่
Line : Howemagazine
  Fanpage : Howemagazine
รายละเอียดการสั่ง (คลิ๊ก)

  อ่านนิตยสาร Howe Magazine ออนไลน์ได้ที่

Ookbee-Logo
LOGO-MEB-2017
Facebook Comments

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.